Author: ThatNghiep
Leng keng...
Chuông bạc lắc nhẹ từng hồi lanh lảnh nơi kiệu đỏ tám người nâng. Gã đàn ông nâng kiệu ở hàng cuối lấm lét nhìn xung quanh một mảnh rừng núi hoang vu, sương mù trắng xoá mờ mờ ảo ảo âm u đến rợn cả tóc gáy. Xa xa tiếng quạ vang lên, bầu trời đã dần chuyển tối, khung cảnh núi sâu càng thêm đáng sợ, tiếng chuông nho nhỏ đại biểu của ngày vui lại lạnh lẽo đến kinh hồn bạt vía.
Gã nuốt nước bọt, ánh nhìn thương tiếc người đang ngồi trên kiệu đỏ. Người kia mặc một bộ kimono trắng muốt, đầu mang khăn trắng của cô dâu che đi nửa gương mặt, chỉ lộ ra đôi môi tô son đỏ hơi mím lại.
Còn trẻ thế mà phải chịu chết.
Gã thở dài than tiếc nhưng cũng chỉ có thế, vừa thấy người đi đầu ra hiệu dừng kiệu, ai nấy vội quỳ rạp xuống vái lạy cầu xin, thoáng nhận ra sương mù ngày càng dày đặc vây quanh nơi này, mặt mày bọn họ tức khắc tái mét như thấy quỷ, sợ hãi kinh hoàng tức tốc bỏ chạy nhanh như điên.
Nơi rừng núi hoang vu thoáng cái chỉ còn một cô dâu nhỏ.
Đối phương quỳ gối ngay ngắn trên kiệu đỏ, sóng lưng thẳng tắp ngẩng cao đầu lộ ra đôi mắt xanh trong vắt. Takemichi mân mê chiếc quạt tre trong tay, thầm nghĩ tới cô gái mồ côi tội nghiệp đã bị cả dân làng bắt ép làm cô dâu cúng tế cho bọn quỷ trên núi, dù cậu đã cho cô gái đó ít bạc để chạy trốn nhưng Takemichi vẫn canh cánh trong lòng.
Không là người này thì tương lai cũng sẽ là người khác.
Phải diệt trừ tận gốc mới là tốt nhất.
Ngón tay siết mạnh cây quạt tre, tiếng gió thổi ngày càng lớn làm mấy cành cây trên cao rung động xào xạc liên tục, sương mù trắng mờ cũng càng lúc càng dày đặc, Takemichi ngẩng đầu nhìn vạt nắng cuối cùng nơi chân trời lọt giữa tầng sương mù chiếu vào chiếc kiệu đỏ, ánh sáng lập loè yếu ớt như ngọn đèn cạn dầu đang chậm rãi biến mất.
"Ngon... Thịt người... Ha ha... Thịt người..."
Nơi góc tối mà ánh sáng không thể chiếu tới, vô số hình thù quái dị lê bước bò ra, có tiếng cười vui sướng cũng có tiếng khóc thê thảm, giọng nói rít gào lúc cao lúc thấp tựa chẳng thể phân rõ đàn ông đàn bà, nhưng điểm chung có thể nhận diện là tất cả đều đang phấn khích trước con mồi thơm ngon.
Vạt nắng càng dời một tấc, đám kì dị kia càng lấn tới một chút. Cô dâu váy áo trắng muốt đến tinh khiết dưới vạt nắng rực rỡ, có con đói đến dịch vàng nơi miệng nhễu dài xuống đất, tham lam thò tay muốn chạm vào liền bị ánh sáng làm cho cháy khét phải gào rít đau đớn rụt về sau.
Nhưng vạt nắng cuối cùng đang dần dời xuống, đám quỷ càng thêm kích động đè đạp lẫn nhau bò tới, chúng gào hét chực chờ xé xác ăn tươi nuốt sống người ngồi trên kiệu. Cảnh tượng kinh hoàng đến mức người thường thấy được chắc chắn sẽ sợ đến mất mật mà khóc ré lên bỏ chạy, vậy mà người ngồi trên kiệu vẫn thẳng lưng ngẩng đầu, đôi mắt xanh hoàn toàn bình tĩnh không mang theo chút sợ hãi. Mặc kệ chiếc chuông nơi đầu kiệu đã bị cướp mất, rung lên leng keng liên hồi như báo giờ tử, Takemichi mím môi kiên nhẫn ngồi im một chỗ chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake]Takemewchi's Birthday 2022 - 2024
Fiksi Penggemar[Fanfic TR] [AllTake] Happy Takemewchi's Birthday Author: ThatNghiep Series oneshot mừng sinh nhật Hanagaki Takemichi - nhũ danh bổn cung gọi con trai cưng Takemewchi ♡. Mục này sẽ bắt đầu được lên đăng từ ngày 20/6 cho đến hết ngày 25/6 với oneshot...