Author: ThatNghiep
Tin sốc: Nhóm nhạc Mizochu với hot hit Cry Baby nổi tiếng một thời chuẩn bị giải tán?
"Nhóm gì có mỗi một bài hit rồi chìm nghỉm luôn, giờ tan rã cũng là chuyện tốt."
"Không thể nào!!! Đại thần trụ trì của tôi!!!"
"Em còn muốn nhìn Takemewchi!!! An tuê!!! Idol xinh đẹp đáng yêu của lòng em không thể biến mất được!!!"
"Yamagishi ơi, tôi thấy sang làm thám tử tư cũng có tiền lắm á."
"Nhớ thời Cry Baby nổi khắp nơi. Giờ tan rã rồi hả mọi người, tiếc dữ vậy."
"Anh Akkun!!! Xin đừng giải tán nhóm mà! Nhạc không nổi nhưng vẫn cuốn lắm hu hu!"
"Anh Takuya đẹp trai nhất nhất nhất!!! Cái dáng vẻ thư sinh đó, a!!!! Dạo gần đây Takuya chuyển hướng nhận vài vai diễn có vẻ ngầu ghê, đàn em xã hội đen xăm mình trông cháy cực!"
"Ê tao nói thiệt chứ cái nhóm này không đứa nào ăn nhập đứa nào cả. Vừa nhìn là mỗi người một phương rồi, như đa cấp ấy."
"Mà nghe nói công ty chủ quản sắp sập rồi hả? Thấy Mizochu ra mắt mười hai năm vẫn không đem lợi nhuận nhiều nên cho giải tán phải không?"
"Có người mua lại công ty rồi, mà chưa thấy đính chính nên chắc vẫn giải tán rồi."
Hàng trăm bình luận nối nhau liên tiếp, Takemichi thất thần nhìn chằm chằm vào bình luận đầu tiên. Cậu và mấy người bạn thân năm đó lập nên ban nhạc rock vì sở thích, ban đầu là vì niềm vui, sau lại được quản lý hiện tại để ý đến mà mời gia nhập công ty Tokyo Revengers, chính thức bước vào giới giải trí.
Thật ra Takemichi biết từ lâu là cả đám chẳng ai tài năng nổi bật đến mức toả sáng, nhóm trải qua thăng trầm suốt mười hai năm, ngoài bài hot hit Cry Baby thời mới debut thì các bài nhạc khác sau này chỉ nổi ở tầm trung, nhưng Takemichi làm nhóm trưởng vẫn luôn nhiệt huyết không bao giờ muốn bỏ cuộc.
Bởi cậu vẫn tin nhóm sẽ có ngày comeback với bài hát dẫn đầu bảng xếp hạng Nhật Bản.
Đúng như bình luận mạng nói, công ty chủ quản của cậu ngập trong nợ nần, ông chủ mới tuần trước đã phải bán lại công ty cho người khác. Mà người mới mua được công ty nghe nói là một tên giàu sụ, vừa thế chân đã thay máu toàn bộ cấp cao, tác phong làm việc cực kỳ nhanh gọn đến mức toàn bộ trên dưới công ty đều sợ tái mặt, chỉ cần hiệu suất công việc yếu kém đều cho nghỉ việc hết.
Vậy nên theo chị quản lý nói, Mizochu không tạo nhiều lợi nhuận có lẽ sẽ là nhóm nhạc bị khai trừ đầu tiên. Hơn nữa nghe đồn giám đốc mới đang đổ tiền vào nhóm nhạc idol nữ trẻ tuổi chuẩn bị debut, Takemichi biết nhóm Mizochu hẳn sẽ bị giải tán để nhóm idol mới bật lên.
Nhưng Mizochu nói gì cũng đã kéo dài mười hai năm, lượng fan có thể ít nhưng độ trung thành thì cực cao, Takemichi không dám tin nhóm nhạc tâm huyết của cả bọn cứ vậy mà tan rã.
"Chị, thật sự phải giải tán sao?"
Chị quản lý mím môi có vẻ chần chừ, sau đó quyết tâm ghé tai thiếu niên tóc vàng nói nhỏ vài câu. Vành tai idol trẻ lập tức đỏ chót, đôi mắt xanh hoảng loạn mở to rồi cụp xuống, mười đầu ngón tay cũng đỏ rực vân vê với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake]Takemewchi's Birthday 2022 - 2024
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Happy Takemewchi's Birthday Author: ThatNghiep Series oneshot mừng sinh nhật Hanagaki Takemichi - nhũ danh bổn cung gọi con trai cưng Takemewchi ♡. Mục này sẽ bắt đầu được lên đăng từ ngày 20/6 cho đến hết ngày 25/6 với oneshot...