[R18] Rindou

6.4K 645 353
                                    

Author: ThatNghiep

Đứng trước cửa tiệm massage cao cấp, Takemichi nắm chặt chiếc coupon trong tay lại nhìn bản thân ăn mặc xuề xoà phản chiếu trong cửa kính, phân vân nửa ngày mới đẩy cửa đi vào.

"Xin chào quý khách."

Chị gái nhân viên niềm nở tiếp đón mời cậu ngồi xuống ghế sofa mềm như nhung, gương mặt xinh đẹp cùng hương nước hoa thoang thoảng. Ghế đối diện còn có một phú bà đeo dây chuyền kim cương lấp lánh được vây quanh bởi ba chị gái xinh đẹp khác, dáng vẻ mới được massage mà da mặt căng bóng muốn phát sáng, Takemichi vô thức co người làm bản thân càng mờ nhạt càng tốt.

Dù sao hôm nay cũng là sinh nhật, c-chỉ là thử nghiệm dịch vụ massage cao cấp một lần cao cấp thôi mà! Đâu dễ gì bốc thăm trúng thưởng bên lề đường lại trúng giải nhất có coupon dịch vụ massage miễn phí chứ, còn là cơ sở cao cấp ở khu Ginza nữa!

Cứ rót lại húp, Takemichi uống liên tiếp mười cốc trà thơm nức mũi trước con mắt ngỡ ngàng của chị gái xinh đẹp, thầm nghĩ hôm nay còn là sinh nhật của mình, phải tận hưởng hết sạch dịch vụ ở đây mới xứng đáng lần "may mắn" hiếm hoi trong đời mình. Cậu xoa xoa cái lưng ê ẩm, hôm trước đi giao hàng pizza bị đám xã hội đen đẩy ngã vào tường, đúng là xui xẻo hết biết.

"Coupon này chỉ gồm dịch vụ thường, nhưng quý khách lần đầu đến nên có thể đăng ký thêm dịch vụ đặc biệt... Quý khách có muốn-"

Uống ực thêm ly trà thứ mười hai, Takemichi lập tức lên tiếng: "Muốn! Càng đặc biệt càng tốt!"

"... Vâng. Xin quý khách đợi một chút."

Chị gái nhân viên còn định giải thích dịch vụ đặc biệt bao gồm tinh dầu cao cấp với mặt nạ tinh chất quý giá, nhưng thấy đối phương là con trai có vẻ sẽ không quan tâm vấn đề này, cô cũng không giải thích gì thêm.

Lịch đăng ký khách VIP hôm nay chỉ có hai người, buổi sáng là của phú bà bên kia, buổi chiều là của ông chủ tiệm. Bây giờ là buổi trưa, phòng VIP cũng không có ai... Chị gái nhân viên liếc sang thiếu niên tóc vàng đang lén lút nhìn quanh, trông ngốc nghếch không thể tả. Thế nhưng đối lập với sự ngây thơ trong đôi mắt xanh ấy, hai bàn tay lại đối phương lại đầy vết chai như làm lao động cực nhọc...

Chị gái suy nghĩ một lúc rồi tốt bụng đăng ký phòng VIP, thầm nhủ cùng là người nhà nghèo, nếu có thể thì cứ cho người cùng khổ trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Takemichi được chị gái tận tình hướng dẫn từ phòng thay đồ đến tận phòng VIP, nghe đối phương bảo nhân viên sẽ lên sau nên cần cậu ngồi chờ một chút, để lại Takemichi ngơ ngác ngồi một mình trong căn phòng lấp lánh cao cấp.

Cậu quan sát xung quanh vừa nuốt nước bọt, mùi sáp thơm thoang thoảng dễ chịu vô cùng. Trên người chỉ mặc mỗi quần lót đen bó sát màu đen của tiệm massage, bên ngoài khoác một chiếc áo choàng tắm, Takemichi bất chợt quơ tay cầm ly rượu vang đỏ bày ra dáng vẻ ông chủ nhà giàu nheo mắt tận hưởng, gác chân lên đùi rồi ngửa lưng ra ghế mềm, muốn ngầu bao nhiêu liền có bấy nhiêu.

Đúng là làm người có tiền thích thật.

"Ha! Nhân viên đâu?! Quỳ gối xuống!"

Làm người nghèo quá lâu, ước mơ có nhân viên nô lệ quỳ dưới chân mình như bản thân từng phải làm, Takemichi "ha" lớn một tiếng ra lệnh với không khí đầy sung sướng.

[Fanfic TR] [AllTake]Takemewchi's Birthday 2022 - 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ