10

2.5K 518 48
                                    

Nghe tin Sanzu bị Taiju dùng xe tông nát trym.

Con vợ Thế Thiên:  Nhanh trí bật nhạc nhảy đôn chề ăn mừng.

***

***
Yamamoto Himao hơi nhăn nhăn mày, đáng tiếc mà thở dài.

Tài liệu mà Yamamoto Himao nhắc đến còn được gọi là truyện tranh. Mà Hanagaki Takemichi là nhân vật chính của truyện.

Chỉ là Yamamoto Himao thật sự không thích Hanagaki Takemichi, thậm chí trước đây cô còn gia nhập diễn đàn anti Hanagaki Takemichi. So với Hanagaki Takemichi, cô càng cảm thấy Sano Shinichiro thích hợp làm nhân vật chính hơn.

Yamamoto Himao nhớ lại mạch truyện, gật gù với suy nghĩ của mình rằng Hanagaki Takemichi chính là thế thân của Sano Shinichiro. Hiện tại Sano Shinichiro còn sống nhăn răng, chắc chắn Shinichiro - kun cùng cô sẽ cứu được mọi người, không cần đến Hanagaki Takemichi ra tay.

Bỗng dưng Yamamoto Himao rùng mình, lạnh sống lưng. Cô vội nhìn xung quanh, cảm giác như có ai đó đang muốn ném cô vào vũ trụ vậy.

Saiki Kusuo: Không phải cảm giác, tôi thật sự suýt làm như vậy.

Hệ thống OG: [...Thôi, sủi nhá.]

Làm trò trước mặt bạn tốt của Hanagaki Takemichi, bảo đối phương chỉ là thế thân? Cô không cảm thấy bản thân vô lễ à?

Thôi, nhỏ này hết thuốc chữa rồi. Cuối năm nay hệ thống đành cạp đất thay cạp cơm vậy. Tầm này thì nhiệm vụ gì nữa? Không lo sủi, tí nữa Saiki Kusuo điên lên hủy diệt thế giới thì hệ thống phải khóc à?

Bye ký chủ, tuy không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm...

Nhưng chết thì chết một mình đi má, ai rảnh mà chết chùm.

Saiki Kusuo im lặng, không tiếng động nhìn Hanagaki Takemichi.

Cậu không phủ nhận những điều Yamamoto Himao nhận xét về Hanagaki Takemichi. Takemichi thật sự còn thiếu sót rất nhiều thứ, khuyết điểm cũng tràn lan.

Nhưng mà đó là Hanagaki Takemichi trong sách, liên quan gì đến trúc mã của cậu?

Mà cho dù có như thế, Hanagaki Takemichi cũng không phải thế thân của Sano Shinichiro.

Hanagaki Takemichi hiện tại, sống vui vẻ, cả đời không lo không sầu, cứ như thế thì tốt rồi.

"Làm sao vậy? Kusuo?"

["...Không, không có gì. Vất vả rồi, Takemichi."]

***

***

***

"Tada! Yato bất ngờ chưa?! Đây là đền của anh nè!"

Hanagaki Takemichi hào hứng, cùng Sano Ema ăn ý khoe ra một căn đền nhỏ.

"Bọn này đã cùng làm đó."

Hokora có diện tích gần một mét vuông, được làm từ gỗ. Dưới sự hỗ trợ của Saiki Kusuo, các chi tiết của đền đều tinh tế, tỉ mỉ. Được dùng màu nước tô điểm, mùi hóa chất được Sano Ema dùng túi thơm che lấp đi.
Yato sửng sốt, giống như một con mèo bị dọa sợ mà mở to mắt.

Saiki Kusuo trải qua một đêm không ngủ, ngáp một tiếng uể oải đáp:

"Đây là ý tưởng của Takemichi."

[Tổng] [AllTake] Một Chạm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ