24

1.9K 415 19
                                    

Bởi vì ông chủ trẻ đến và muốn Hanagaki Takemichi được nghỉ một bữa có lương, mọi người đều chiều theo ý của Dino Cavallone. Cho phép Hanagaki Takemichi được nghỉ một ngày.

Hanagaki Takemichi cùng Dino Cavallone đi dạo ven bờ biển ở Yokohama. Xung quanh Dino Cavallone lúc này không có thuộc hạ, nên chỉ số vô dụng của hắn tăng cao.

Đi đường trượt chân té, dẫm trúng đuôi chó, bị chó dí. Tản bộ ven biển thì bị cua kẹp ngón chân. Sau đó ngã cắm đầu xuống nước, vụt tay ném đôi giày xuống biển.

Hanagaki Takemichi ôm mèo Nana trong lòng, vẻ mặt khó nói hết nhìn bạn của mình ướt chèm nhẹp.

Mèo Nana nhếch môi cười, bảy phần khinh bỉ, ba phần còn lại cũng là khinh bỉ nốt.

"Meo." Human, tầm thường và phế.

Hanagaki Takemichi thở dài, bất đắc dĩ nắm lấy tay Dino Cavallone kéo anh ta đứng dậy.

Kết quả, Dino Cavallone đứng không vững, ngược lại té thêm một lần nữa. Nhưng lần này là kéo theo Hanagaki Takemichi.

Hanagaki Takemichi đau đớn, bị Dino Cavallone vô tình ngã đè trên biển. Mà mèo Nana, nhỏ bé yếu ớt, được Takemichi ưu tiên hết mức. Cho dù Takemichi có bị đè bẹp, cắm mặt trong dòng nước lạnh mặn chát, cậu vẫn dùng hai tay nâng mèo Nana lên cao.

Mèo Nana chấm điểm 10 cho sự ân cần này, nhưng nó sẽ không cảm ơn.

Kurokawa Izana bình tĩnh tiếp nhận thành ý của điêu dân Hanagaki Takemichi. Nhưng móng vuốt lại nhịn không được cào vài nét cơ bản lên đầu Dino Cavallone.

"Meo."

Dino Cavallone lồm cồm bò dậy, xấu hổ gãi gãi đầu: "Cứ có cảm giác nó đang mắng anh."

Hanagaki Takemichi: "...Nana rất ngoan."

Kurokawa Izana: "Meo". Không có, tao đang mắng thật.

Ăn rồi báo.

***

***

Dino Cavallone gặp Hanagaki Takemichi vào một buổi chiều hạ vàng ươm.

Đó là lúc hoàng hôn, trên một cánh đồng hướng dương nở rộ.

Khi đó, Dino Cavallone chỉ vừa tiếp thu sự dạy dỗ của Reborn. Trải qua một khoảng thời gian trầy da tróc vảy, thân tàn ma dại, Dino Cavallone mừng rỡ phát khóc vì nghe tin Reborn cho phép hắn nghỉ ngơi ở một cánh đồng hoa hướng dương xinh đẹp.

Phải, bị trói gô, bắt cóc, đem hắn đến một cánh đồng hoa hướng dương.

Một cánh đồng hoa được tạo bởi siêu năng lực giả, Dino Cavallone chỉ có thể thoát khỏi nơi này khi tìm ra kẻ siêu năng lực gia đó.

Mà nơi đó, còn có một người khác bị lạc ở nơi đó.

Hanagaki Takemichi dùng siêu năng lực của Saiki Kusuo, biến bản thân thành một nam thanh niên 15 tuổi. Sau đó xui xẻo lạc vào thế giới được tạo bằng siêu năng lực.

Hanagaki Takemichi vốn dĩ chỉ cần ngồi chờ Saiki Kusuo đến rước, sau đó tung tăng trở về nhà.

Nhưng vì có Dino Cavallone, một con người có sự xui xẻo như từ dưới đáy xã hội. Hanagaki Takemichi thấy hắn trông có vẻ thư sinh yếu ớt, còn đang khóc huhu nên an ủi vài câu, giúp hắn bình tĩnh lại.

[Tổng] [AllTake] Một Chạm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ