"Khoan đã, tôi thấy rõ ràng, cậu ấy vẫn chưa đụng vào cô."
Nghe âm thanh phát ra từ bàn kế bên, Hanagaki Takemichi quay ngoắt lại, dùng ánh mắt lấp lánh nhìn chằm chằm người vừa cất tiếng.
Đại ca! Thần linh! Thiên sứ!
Vô cùng đội ơn ngài!
Getou Suguru mỉm cười, đối với cậu nhân viên trẻ nhẹ gật đầu. Getou Suguru đối mặt với ánh mắt lóng lánh của Hanagaki Takemichi vẫn là có chút không quen.
Ba người họ đều là chú thuật sư, tự nhiên nhìn ra Hanagaki Takemichi làm việc tốt, thanh tẩy chú linh giúp cô gái. Không ngờ cô ấy lại có hiểu lầm siêu to như vậy.
Getou Suguru lúc này vẫn là một người tốt bụng, lòng tràn đầy chính nghĩa. Cậu nhịn không được, lên tiếng giải vây cho Hanagaki Takemichi đáng thương, nhận được sự cảm kích của đối phương.
Cô gái nghe Getou Suguru lên tiếng, nghẹn đỏ mặt, dùng nĩa chọc chọc phần tiramisu.
Hanagaki Takemichi tuy cảm thấy tức giận, nhưng đồng thời cũng thở phào một hơi. Nếu chuyện này làm quá lớn, sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn của tiệm, bớt một việc thì khỏe một việc. Trước mắt cứ nhịn đã, tức quá thì lát trùm bao cô ta đánh một trận.
Saiki Kusuo: ["..."] Hóa ra, việc đi làm thêm áp lực đến mức ngay cả phương án bạo lực cũng bị Hanagaki Takemichi đem tới dùng.
"Suguru đúng là lúc nào cũng thích lo chuyện người khác."
Gojo Satoru lè lưỡi nói, Getou Suguru chỉ bình tĩnh lật sách:
"Việc nhỏ, thuận tiện, dù sao cũng đều giống như đồng nghiệp."
Gojo Satoru mất xương nằm nghiêng ngả trên ghế, khinh thường bĩu môi.
Bỗng một phần bánh tiramisu được đặt xuống trước mặt Getou Suguru. Getou Suguru nghiêng người, chỉ kịp nhịn một phần khóe miệng đang mấp máy của đối phương.
"Cảm ơn."
Getou Suguru nghe được người nọ nói với mình như vậy.
Ba người nhìn bóng lưng nọ thản nhiên trở vào quầy. Gojo Satoru dùng nĩa chọt chọt bánh ngọt, sáng mắt nói:
"Woah, Suguru, cậu ta dùng bánh kem cảm ơn!"
"Cũng không phải là cho cậu, Satoru."
Ieiri Shoko nói, ngăn lại động tác muốn giành đồ ăn của Gojo Satoru.
Getou Suguru xoay đầu nhìn, phát hiện đối phương đứng trong quầy, ló đầu ra nhìn chằm chằm cậu."Được rồi, nếu tôi nhường nó cho cậu thì thật thiếu lễ phép. Lần sau nhé, Satoru."
Gojo Satoru bẹp bẹp miệng, nhét vào miệng mình một cái bánh ngọt khác. Cậu chú thuật sư đeo kính râm tùy tiện nói:
"Đáng tiếc, nhìn cậu ta bé xíu, chắc chưa đủ tuổi vào trường cao chuyên. Nếu cậu ta trở thành đàn em hoặc bạn cùng khối, có phải tôi lại được ăn đồ ngọt miễn phí không??"
Nghĩ đến đây, Gojo Satoru hào hứng, cậu xoa xoa tay muốn thử. Lại bị Getou Suguru đè đầu, ngồi yên xuống:
"Ngu ngốc, sẽ không có chuyện đó đâu. Cậu ấy chỉ là một nhân viên làm thêm thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] [AllTake] Một Chạm
Fanfic* OOC. * AllTake ở đây không nhất thiết phải là tất cả đều có tình yêu với đối phương. * Fandom: TR, JJK, BSD, Noragami, XXXHolic, Conan... * 4 chương đầu, truyện theo ngôi kể thứ nhất.