Đến cổng làng Cát ,gia đình Akako được đón tiếp bởi những người gác cổng ,ba mẹ cô và họ nói chuyện rất lâu về vấn đề gì đó,riêng Akako chỉ đứng nép sau ba mẹ mình.Gần 6 năm trời không giao tiếp với ai ngoại trừ ba mẹ (À có Hotaru nữa ) có hơi chút lạ lẫm a!.Sau cùng ,họ được thông qua mà vào bên trong làng ,những người lạ dẫn chúng tôi qua chiến lũy bằng cát kia.
-Đây là làng Cát đấy ,Akako à!-Mẹ tôi cúi người xuống ,vừa cười vừa nói với tôi.
Làng Cát trong mắt Akako thật hùng vĩ ,hơi khó để giải thích cảm nghĩ của cô ấy về ngôi làng này cho mọi người cùng biết .Tính tò mò lấn át ,tôi bắt đầu đặt ra vô vàn câu hỏi :Sao họ có thể dựng lên những ngôi nhà bằng cát?Họ lấy gì để chắc chắn nó lại?Còn nữa, bốn bể là Cát ,họ lấy nước từ đâu ?? ....Ngoài ra ,Khi đi trên làn cát nóng bỏng ,quan sát những công trình kiến trúc nơi này ,tôi có suy nghĩ vu vơ rằng nó cũng giống như kim tự tháp của Ai cập hay thành trì cổ Babylon.
Chúng tôi được đưa đến một trong những ngôi mà mà tôi quan sát được ,và tôi biết ,cũng như tin rằng đó là nơi bản thân sẽ sinh sống về lâu dài.Căn nhà nhỏ có đầy đủ nội thất ,tiện nghi và mọi thứ đồ dùng sinh hoạt cần thiết với 3 căn phòng thông nhau.Mẹ cô cúi người,xoa xoa đầu tôi ,hôn lên trán Akako ,thủ thỉ dặn cô phải ở yên trong căn nhà mới ,Akao liền tỏ vẻ ngoan ngoãn thường ngày ,dạ vâng cho có.Bố mẹ tôi và đám người lạ đi xa ,khỏi tầm mắt rồi ,tôi liền ra khỏi nhà ,đi lung tung và xem xung quanh làng ,nhưng không quên đảm bảo mình không lạc
-Ở đây hơi nóng nhỉ?-Akako cảm thán
Với ,một con người đã sống quen ở nơi nhiệt đới mát mẻ ,cái khí hậu ở đây quả thực là tra tấn người ta a! Ở đây không nhiều người dân sinh sống lắm thì phải ,đi mãi chả gặp ma nào! Chán nản ,tôi tính bỏ về ,đang định xoay người bỏ đi thì tôi phát hiện một đám trẻ tầm tuổi chạy lại ,tôi còn vui mừng ,định lại gần làm quen thì đám trẻ với dáng vẻ hớt hải ,sợ hãi đã vụt qua tôi mà chạy mất hút Này này ,có cần phải bơ đẹp thế không hả? Mà đằng trước có gì sao? Tò mò ghê đó nha! Cứ thế cô xoay người ,đằng trước thẳng.Càng đi càng bị hạn chế tầm nhìn hơn,do cát bay càng ngày càng dầy ,khó chịu ,cô lại quay về.
-Oái ? Gì thế?! –Akako la toáng lên ,cô vừa bị kéo ngã bởi cái gì đó .
Cô quay lại nhìn dưới chân ,một đống cát đang vươn tới ,cuốn lấy cổ chân cô và dường nhu nó muốn kéo cô về phía trước cư nhiên giãy giụa thế nào cũng không thả cô ra,lúc này cô sợ rồi, hiểu vì sao đám trẻ kia lại chạy nhanh như thế.
-Thủy Độn !! Thủy Lưu Bích
Akako kết ấn ,một làn nước trào ra làm đống cát ướt nhẹp ,cô nhanh chóng quay đầu bỏ chạy ,giữ cái mạng nhỏ ,nhưng sau đó bản thân lại thấy một đứa bé bị kẹt trong đám cát ,đứa trẻ ấy ôm đầu tỏ vẻ đau đớn.
Giờ sao? Cứu hay không cứu? Nếu giờ không chạy nhanh ,sớm muộn đám cát kia sẽ nuốt chửng cô .Nhưng đứa trẻ tội nghiệp kia ,không cứu thì ....
Thế là cô quyết định ...Chạy.
(Au:tồi vậy con :'(( rồi vầy sau này ai cưới)
Tuy nhiên mọi người đừng bảo Akako tồi ,Akako buồn đấy nhe ,đúng là chạy ,nhưng là chạy cách ra một khoảng cách an toàn ,kết ấn và:
-Tengoku no kusari (Thiên Xích!! )
Từ lưng cô bé mọc ra 6 sợi xích màu vàng óng ánh như mạ vàng ,trực tiếp phóng vào trong làn cát ,quấn quanh bụng đứa trẻ bị mắc kẹt kia ,trục tiếp kéo thằng bé bay lên khỏi cột cát cao xung quanh.
-Được rồi!! Tuyệt lắm .
Akako chưa vui mừng được lâu ,đám cát kia cư nhiên lại di chuyển theo cậu bé ,cốt như muốn nhấn chìm lần nữa .Bản thân kéo đứa trẻ kia về phía mình ,cư nhiên bị vạ lây. Toàn thân ngập trong cát .
-Phụt ...phụt!!! Dù có đói đến mấy ,bổn cung cũng không muốn ăn cát a!! –Akako ngoi dậy từ trong đống cát ấy –Nhưng cũng may đống cát kia đã dừng lại và cậu bé kia cũng dã an toàn ,huyhuy
An toàn? Khoan đã ,cậu bé kia đâu??? Cô quay người tìm ,đào đào bới bới đống cát ,cuối cùng tìm thấy cậu ta vùi sâu trong cát ,thật sợ chết kiếp!
Bản thân nhìn cậu bé vừa được vớt lên từ trong cát ,nhìn qua liền nhận ra đó là ai. Kazekage Đệ ngũ đây mà!! Akako hơi sững người ,ký ức của 'Ngọc' lại trào về
Sabaku no Gaara – bản thân là Jinchuriki của Nhất vĩ , cậu bé này có chút chung hoàn cảnh với nhân vật chính Naruto ,đều bị cả làng xa lánh, cố gắng ám sát ,bản thân sở hữu ''Phòng thủ tuyệt đối" nên trong mắt người làng càng là quái vật .Bị ghẻ lạnh như thế ,cậu bé đã chọn con đường chết chóc ,hận thù để bước tiếp ,thay vì cố gắng thể hiện bản thân như Naruto .Sau đó được Naruto tông nao chi thuật bằng một quả cụng đầu ,về sau quay lại ánh sáng mà luôn cố gắng ,đạt được vị trí Kazekage đệ ngũ ,mỗi khi Naruto cần cậu sẽ luôn hỗ trợ cho Naruto ''người thương'' của mình.
Hmm...Hmm. Dữ liệu như vậy là đủ rồi ,nhưng giờ làm sao với tên này?? Người hắn lạnh ngát rồi ,bản thân cô cũng không biết hắn chết hay chưa vì đám cát ngăn cho cô chạm vào người cậu ta,chắc chưa đâu ha .
Xung quanh ko có ai ,liệu cô chôn sống hắn thì có sao không?
Đó là phươngán tốt nhất rồi ,nhưng cô sợ mất đi Gaara sẽ ảnh hưởng tới cốt truyện ban đầu ,cái này thì quả thực đáng suy ngẫm ...khó quá ,lại gần cũng không được mà chôn cũng không xong!
BẠN ĐANG ĐỌC
{ĐN Naruto} Tôi là Uzumaki Akako
FanfictionỦa,ai chơi spoil vậy mấy mắm :) Đọc đi rồi biết chớ