Phần 14

38 5 0
                                    

[Một nhân vật mà sau này khi xuất hiện tôi đảm bảo bạn sẽ thích ,y chăng au đang simp hắn ]

"Con chuột nhắt này ! Mày khá gớm nhỉ?!" Gã béo bồi một cú đạp vào thằng mặt Akako khiến cô bay ra một đoạn ngắn. Cô nặng nhọc chống người dậy. 

Đáng nhẽ mọi thứ đã thật hoàn hảo nếu không có một sự cố nho nhỏ .Trong tám tên thì cô đã giết được 5 tên, khi định xuống tay với kẻ thứ 6 thì bị phát hiện và bắt trói lại .Còn lại 1 gã béo ,một tên đàn ông và một người phụ nữ. Người phụ nữ cong môi đỏng đảnh ,giẫm chân liên tục vừa thấy Akako lộm cộm bò dậy thì liền bồi một hai cú đá vào giữa bụng cô .Máu tươi tràn cả ra ngoài toàn thân Akako bầm dập vết thương ,hai tay bị trói .Cô liên tục ho ra máu nhưng với người phụ nữ kia chỉ vậy là không đủ.

"Thật hay! Mày thật là hay! giỏi lắm con cho' ạ! "

Mắt Akako lờ mờ đi ,chẳng nhìn rõ thứ gì nữa ,máu chảy xuống ,tràn vào trong miệng thứ chất dịch vị gỉ sắt khiến cơ thể cô sinh ra sự bài xích.

"Đừng làm thế, cũng chẳng thay đổi được gì đâu cũng do chúng ta quá khinh địch mà chủ quan đến ta cũng nghĩ con bế chỉ là một đứa nhóc vô hại" Gã đàn ông ngăn cản cơn tức giận của người phụ nữ. Cô ta dừng lại ,nhưng miệng không ngừng thốt ra những ngôn từ chửi rủa.

"Nếu vậy giờ chúng ta phải làm sao?" Gã béo hỏi

Người đàn ông nghĩ nghĩ một loáng ,sau đó liếc nhìn Akako bằng ánh mắt đầy sát ý. Hắn quỳ xuống bên cạnh người Akako lúc này đang cố bám víu lấy sự sống ,hắn nâng cằm cô nên ngắm nghía.

"Thật là một cô gái nhỏ bội phần đáng thương, hà cớ gì mà lại bị thương đến thế này cơ chứ! " Hắn vừa nói vừa cười khanh khách "Này cô ,chữa thương cho con bé! Ánh nhìn đó là sao? Cô đang cãi lời ta à? Đúng rồi ,chữa thương cho con bé ,không được để lại bất kì một vết thẹo nào vì sao à ,vì cô bé rất đáng thương"

Trong lúc người phụ nữ đang chữa thương cho Akako ,hắn cũng tranh thủ lấy một thứ gì đó ,hình như là vòng cổ ,đeo cho Akako. Lúc chiếc vòng vừa áp vào cổ ,vết thương vừa tiêu giảm cơn đau bỗng nhói lên ,khiến Akako nôn ra một bãi huyết dịch. Hắn đứng dậy để né bãi dịch, có lẽ hắn không muốn bị bẩn .Hắn nhìn Akako chăm chú ,cười cười một cách ghê rợn.

"Như vậy là ổn rồi cô gái bé nhỏ. CÒn mày thằng mập ,đi thu dọn 'bãi chiến trường' mà con bé gây ra đi ,ồ trẻ con mà .Ta nên biết tha thứ cho chúng chứ. Hãy nhanh lên nào ,cả hai người ,trước khi trời sáng chúng ta phải- Ah chúng ta có khách" 

Hắn dứt lời thì một người lao đến tấn công hắn , hắn giơ tay chỗng đỡ được .Hai người tách nhau ra hai bên. Người phụ nữ đang chữa thương cho Akako cũng giật mình dừng lại ,vô cùng đề phòng.

"Ngươi! các ngươi! Thả con gái tao ra !!" Người mới đến giận giữ gầm lớn, đó chẳng ai lạ khác mà là mẹ của Akako.
"M.. mẹ? Con ... c ..con ở ..khụ " Akako nghe tiếng nói quen thuộc của mẹ thì liền có nhúc nhích .

"Akako, con?? Các ngươi! MỘT LŨ NGƯỜI SÚC VẬT CÁC NGƯƠI THẬT KHÔNG ĐÁNG SỐNG!! CÁC NGƯƠI SẼ PHẢI TRẢ GIÁ VÌ ĐIỀU NÀY" Dĩ nhiên ,một người mẹ khi nhìn thấy con gái mình người đầy vết thương liền không kìm được mà nóng giận.

"Oi oi ,cô là mẹ của nó hả? Chỉ có mình cô à? Hừm ,ta đau lòng lắm đấy nhé tự dưng lại bị nghĩ oan như vậy .bọn ta là đang chữa trị cho cô bé cơ mà!"

Mẹ Akako cúi mặt xuống ,lặng lẽ bước từng bước tới .Cô đút tay vào túi ,lấy ra một dây dài có gắn lưỡi dao ,khởi động qua loa bằng cách xoay xoay nó. 

"Đã lâu lắm rồi ta không còn nghịch nó nữa"

Chợt cô xông lên phía trước ,phóng dây trói tên đàn ông lại ,ném hắn đi vài mét trực tiếp va vào mấy thân cây liên tiếp. Cô gái thấy thế, liền rút kunai mà xông tới, một mành tay đôi đấu đao của phái nữ xảy ra nhưng ưu thế có vẻ nghiêng về phía mẹ Akako.

"Haha ,đừng khinh thường ta nhé !Không phải tự dưng ta được chọn làm 'kẻ canh giữ ' đâu"

Akako cố gắng ngồi dậy ,lết được đến chỗ gốc cây ,cọ vào cây cho dây trói đứt .' Phựt' được rồi... Akako liền tính dùng charka để chữa thương cho mình nhưng ngay lập tức nhận ra ,charka của cô bị đứt đoạn ,không thể nào dùng được . Cô lập tức hiểu ra ,nó là do chiếc vòng cổ hắn vừa đeo cho cô .Chết tiệt! Không gỡ ra được. 

(Bình thường má hiền má đảm đang nhưng mà đụng vào con má là má gặm đầu từng đứa một :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Bình thường má hiền má đảm đang nhưng mà đụng vào con má là má gặm đầu từng đứa một :))

{ĐN Naruto} Tôi là Uzumaki AkakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ