Part 2

154 17 2
                                    

 Lê Thị Khánh Ngọc –Cô gái mồ côi từ nhỏ, căn bệnh ung thư vú bị cướp mất mẹ còn rất trẻ, cha cô mất trước khi chào đời. Chết tiệt làm khô.

"Coi như ông có tình người, tôi có thể cho tôi ít tiền chi tiêu sinh hoạt" 

Từ những gì trong quá khứ cô đóng mình từ thế giới bên ngoài, thu nhỏ lại trong tấm chắn, chỉ có cô trong đó. thứ thật tốt đẹp –Thế giới ảo.

Mỗi lúc rảnh rỗi, cô thả mình vào thế giới riêng của cô: Cô tha hồ thả rông mình với những bộ anime yêu thích, khi ở nhà thích gì tự ăn lấy. Biết đến anime Naruto, cô ấy là một người hâm mộ cuồng nhiệt của bộ phim này. Ở độ tuổi 25, cô ấy bị Truck -kun nhìn trúng, giữa nửa đêm khuya khoắt cô ấy bỏ mạng còn tuổi xuân thì .Mang trong mình khao khát được tiếp tục theo dõi diễn biến câu chuyện Naruto, và các bạn là bộ anime. cô ấy thích.

Gia đình mới là một cặp đôi tộc Uzumaki cùng nhau chạy thoát khỏi sự kiện hủy thảm lương, để tránh sự truy đuổi, hai người cùng tiến vào rừng sâu, xây dựng một ngôi nhà nhỏ bằng gỗ ở sân khấu, kết hôn và cuộc sống hạnh phúc. Ngọc trở thành con gái rượu của cặp đôi này, với một cái tên mới, cuộc sống mới.

Uzumaki Akako -Tỉnh lại trong hình hài một bé sơ sinh nhưng mang trong mình mảnh ký ức của Ngọc, cô bé rất biết điều và được mọi người cho rằng em là 'thiên tài' .khi tròn 1 năm tuổi em đã đi, đứng và nói chuyện thành thạo.Đặc biệt vô cùng ngoan và biết điều. Có thiên phú sử dụng Charka cực kỳ tốt, vô điều khiển cùng thành thạo dù chưa điều khiển được hoàn toàn phần Charka dồi dào của bản thân, dù vậy với một trẻ 3 tuổi, như thế là quá giỏi rồi.Akako được cha mẹ bao bọc rất kỹ thuật, không bao giờ cha mẹ cho cô xuống núi, cô ở nhà phụ mẹ làm việc tại nhà. Lúc 3 tuổi, mẹ dạy cô tập trung và Charka điều khiển, sau cùng là học liệu, vì cơ bản, mẹ cô là một ninja Y thuật.

Sau đó, cô ấy được huấn luyện từ những câu trắc nghiệm bất trắc. thaatj sự muốn biết thế giới ngoài núi như thế nào, nhưng Akako không bao giờ xuống núi, vì cô biết bố sẽ không đồng ý. Lên 4 tuổi, cô được mẹ đưa cho vài cuốn thư:

-Mẹ thật sự rất bình thường về con đó Akako à, Akako thực sự là một thiên tài, con học mọi thứ nhanh chóng.

Bà lôi cuốn một cuốn thư ra, những chữ cái tiết khó hiểu hiện lên bên trong cuốn sách, một chiếc vòng tròn hình xoán ốc -biểu tượng của tộc Uzumaki hiện ra:

-Cái này là gì vậy ạ? -Akako

-Thuật phong ấn, đó là niềm tự hào từ trước đến nay của tộc Uzumaki chúng ta, dù quá sớm nhưng mẹ nghĩ nếu là Akako, chúng ta có thể học một cách nhanh chóng.

-Thuật phong ấn? 

-Ừ, và cả cách sử dụng 'Thiên Xích' nữa. 

-Thiên Xích là gì hả mẹ? - Akako tròn mắt dài, làm điệu dễ thương.

Bà cười, xóa lại đầu Akako:

-Con gái, đó là 'Huyết kế giới hạn' mà chỉ có người của tộc Uzumaki mới có chủ sở hữu. Mẹ không biết nó gọi là gì, bởi vì nó không có ai bảo toàn và vì nó có một bộ đặc biệt mạnh mẽ, mẹ gọi nó là 'Thiên Xích'.

{ĐN Naruto} Tôi là Uzumaki AkakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ