"Chào buổi sáng tốt lành, mọi người!" Akako nhẹ đẩy cửa lớp học bước vào, với nhan sắc của mình nhanh chóng thu được sự chú ý.
Cô dùng ánh mắt lanh lẹ nhìn một quanh lớp học. Sasuke ở kia, hình như Naruto và Sakura chưa đến, và ồ ai kia? Riko -chan... Akako dừng ánh mắt ngay tại một cô bé trong lớp, một cô gái có mái tóc đen tuyền dài tới ngang hông và đôi đồng tử tím với ánh nhìn xa xăm. Akako thấy bản thân thật buồn cười, hiện giờ cô đang ở tại làng Lá, học cùng lớp với tuyến nhân vật chính và không phải Sasuke cũng không phải Naruto hay bất kỳ ai khác - Những nhân vật chính trong bộ manga Naruto cô yêu thích. Mà lại là một cô gái thậm chí còn chẳng được đề cập trong truyện : Nakamine Riko. Cô gái đó là một tiểu thư nhà giàu, tính tình phóng khoáng, là con gái rượu nên tiêu pha chẳng cần ngó hóa đơn, một thiên phú cực hiếm. Trước khi Akako đến đây, bản thân cô gái Riko này đã có một trận đấu với Sasuke và thắng một cách thuyết phục, chính điều này làm cô chú ý. Hơn nữa ánh mắt xa xăm kia có thể là của một đứa trẻ con sao?
" Chào buổi sáng, Akiko -chan, Ganga -kun" Người con gái Riko đó đứng dậy, tiến lại gần Akako, nắm tay và chào hỏi một cách ân tình.
À, cô quên không nói, đến với làng Lá cô sử dụng cho mình một cái tên giả, hay hiện tại cô là Hatsune Akiko. Còn Ganga chính là cậu bạn đi cùng cô, hắn là một tín đồ của Akako, tuyệt nhiên mọi điều cô nói đều là chân lí với hắn, bằng tất cả sự kính trọng hắn gọi cô bằng từ 'sama' như thể cô là con gái nhà nào quyền quý lắm. Ganga cũng là người tộc Uzumaki, mái tóc cũng một màu đỏ máu.
"Hôm nay cậu cũng thật xinh đẹp Riko -chan" Akako mỉm cười nói.
"Cậu thật khiêm tốn, cậu cũng vậy mà. Akiko- chan ~" Riko cũng cười lại với cô.
Hai đại mỹ nữ của lớp đang quấn quýt lấy nhau, ôm ấp, cười cười nói nói, bầu không khí chung quanh tỏa ra là một màu hường phấn. Khiến những người xung quanh chứng kiến, vừa thỏa mãn vừa ghen tị. Ánh mắt của Sasuke như muốn nhìn thủng mặt Akako. Vì Riko à?
"Nakamine Riko" Sasuke tiến lại gần, giọng điệu lạnh băng.
"Tên đáng ghét, cần gì?" Riko hất mặt lên hỏi Sasuke.
"Sau giờ học, chúng ta tái đấu. Nếu như ngươi còn không đến tức là ngươi chấp nhận yếu kém hơn ta" Sasuke chọc ngoáy.
"Ta không rảnh, ngươi thích nghĩ sao thì nghĩ, ta không bận tâm!" Riko lè lưỡi.
Nắm bắt cơ hội, Akako hứng hởi nói luôn:
"Một trận đấu giữa Riko- san và Sasuke! Thật sao? Tớ mong chờ lắm đó, nhỉ Ganga!"
"Akiko- sama nói đúng" Ganga gật đầu.
"Akiko thích sao?" Riko háo hứng hỏi "Nhưng tớ không đấu với Sasuke đâu còn nếu Akiko muốn, tớ có thể biểu diễn chút 'đỉnh' đấy"
"Oa! Thật sao! Tớ rất mong chờ đó!" Akako tươi cười nói. Cô liếc sang Sasuke, thấy hắn đang cau mày tỏ vẻ giận dữ, hắc tuyến trên mặt hắn nổi rõ thành từng hàng.
"Hừ, kẻ thua cuộc" Sasuke quay người lạnh lùng bước đi. Riko lè lưỡi khi thấy thế.
Akako thừa biết, Sasuke vốn chẳng có tâm ý gì với Riko, mà chỉ là sự ganh đua. Nếu tin đồn là thật, trước đây hắn từng thua Riko, vậy thì với một người thèm muốn sức mạnh là đầy lòng tự cao như Sasuke thì chắc chắn lúc nào cũng đau đáu tìm cách để đánh bại Riko. hay nói cách khác, lúc này Naruto đối với hắn chưa là gì thì Riko tự nhiên trở thành đối thủ cấp bách hắn cần đánh bại lúc bấy giờ. Khiếp, còn người ngập tràn trong thù hận sẽ là như vậy sao. À mà, cô thì có khác gì đâu nhỉ? Akako tự cười nhạo bản thân mình. Cô thì có tư cách gì mà nói người khác chứ?
Đột nhiên cô chợt nhớ ra gì đó, liền vẫy tay ra hiệu cho Ganga lại gần. Nhận hiệu Ganga tiến sát lại chỗ Akako, cô cúi người nói nhỏ dăm ba câu với hắn. Ganga dạ vâng hai tiếng xong rồi bỏ ra khỏi cửa lớp đi mất.
"Ganga đi đâu vậy?" Riko hỏi.
"Từ hôm trước cậu ấy đã không khỏe rồi, tớ thấy cậu ấy xanh xao quá nên bảo cậu ấy về nghỉ trước" Akako cười, nói.
"Oái lạ, vừa rồi còn bình thường lắm mà sao ốm rồi?" Riko dò hỏi.
"Ha ha, bệnh tật loài người, sinh lão bệnh tử đến bất chợt mà, ai đoán dược cơ chứ! Cậu ấy chắc nghỉ vài ba bữa là lại khỏe như thường ấy mà!" Akako xua xua tay "Cứ kệ cậu ấy đi"
Riko hình như còn điều muốn nói, nhưng lại chỉ cười trừ xong thôi. Akako cũng ngày càng chắc chắn người này không chỉ là một đứa trẻ bình thường.
Tan học, Akako xin phép mọi người về trước mà không tham gia các cuộc vui như hằng ngày, lí do là Ganga ốm từ sáng tới giờ mà chưa thấy lên lại trường, về sớm chút xem hắn ra sao. Vừa tách nhóm, Akako đã phóng như bay về, điệu bộ xem chừng vô cùng gấp gáp. Vừa mở cửa nhà, cô đã hét to:
"Ganga! Tìm được chưa?"
Gần như ngay lập tức, trong nhà có tiếng lạch cạch, tiếng bước chân. Ganga từ trong nhà chạy ra, tay ốm một xấp giấy và vài cuộn giấy to. Ganga nói:
"Akako- sama, tất cả đều ở đây, mời cô xem qua."
"Tốt lắm, cảm ơn người Ganga." Akako thể hiện sự hài lòng
"Ngươi mang đống đó lại đằng kia, trải ra. Tối nay ta sẽ xem hết đống đó" Akako chỉ vào cái bàn để Ganga đặt đống giấy lên, bản thân cô cởi giầy rồi phi thẳng vào đống tài liệu mà ngồi thâu đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ĐN Naruto} Tôi là Uzumaki Akako
FanfictionỦa,ai chơi spoil vậy mấy mắm :) Đọc đi rồi biết chớ