Phần 8

55 8 1
                                    

Bản thân Akako cho phép mình nằm ẻo lả trên ghế ,căn bản cô không còn sức để ngồi một cách tử tế nữa ,toàn mạng trở về là tốt lắm rồi ,tất cả là nhờ ơn của Thượng đế .

Akako trầm ngâm ,cô nhớ lại lúc đó.....................

Hanada Hiromi -người tạo dựng và phát triển lên "Hội anti Gaara toàn cầu" 

SabakuNo Gaara- Đối tượng mà "Hội anti Gaara toàn cầu" nhắm đến . 

Hai người này đã có một màn giáp mặt cực gắt ,và người đứng giữa là Akako .

Akako chẹp miệng ,cô không nhớ nổi lúc đó mình đã làm gì để mà tất cả đều an toàn trở về mà không có thương vong .UwỤ thấy bản thân mình thật là tài quá đi

Còn một việc nữa ,nhà cô có thêm người ở .Vâng ,đó là Hiromi .Sau cuộc giáp mặt cực gắt với Gaara mà tôi đã kể ở trên ,cô nàng này chuyển luôn đến nhà Akako ở .Lí do thì....

"Bởi vì không biết tên quái vật đó sẽ gây ra chuyện hèn hạ gì với Akako -chan ,tớ sẽ bảo vệ cậu 24/24h .Tớ phải đảm bảo cậu không có một vết xước nào !!"

 Và thế là cô ả đến đây ở luôn.Hiromi sống với dì ,mà mối quan hệ của Hiromi với dì cô ấy không được tốt cho lắm ,thế nên Hiromi đến nhà Akako ở mà chẳng gặp trở ngại gì cả.

"Akako -chan "Hiromi ể oải tựa vào Akako 

"Hửm,sao vậy? Cậu chán à?"

Hiromi liền gật gật đầu vài cái ,biểu thị đồng ý.

"Sao cậu không ra ngoài chơi đi,như vậy sẽ bớt chán hơn đó"

"Cậu đi với tớ đi ,mà này ,sao cậu có đủ kiên nhẫn để đọc cái cuốn sách dày cộp này chứ ,suốt 2 tiếng đồng hồ rồi đó" 

"Tớ thấy hay mà"

"Hmmmm" Hiromi phồng má "Còn cái cục nợ bên cửa sổ kia thì sao chứ? Sao hắn cứ đứng đó hoài vậy? Đây chắc chắn là âm mưu của nhóm Trix!!"

Akako ngước lên ,nhìn theo hướng tay Hiromi chỉ ,đúng là ngoài cửa sổ có một cái đầu đang lấp ló ,và đó thì chính là Gaara chứ còn ai vào đây nữa. Chả biết làm sao ,mỗi ngày cậu ta đều đến chơi ,đặc biệt chỉ tới vào buổi tối ,hoặc khi bố mẹ Akako có nhà .Bố cô và Hiromi bài xích cậu ta ra mặt luôn ,kiểu "Có cậu ta thì không có tôi" ấy.Mẹ Akako thì luôn luôn niềm nở ,chào đón Gaara đến ,dôi lúc Akako còn tưởng Gaara mới là con mẹ chứ không phải cô. Ngoài ra lúc nào cũng líu ríu đi theo sau Akako .Khá lộ liễu ,nhưng Akako thấy hắn cũng không có ý gì xấu ,nên cũng không bảo gì. Đặc biệt dạo này cô đang học một nhãn thuật mới ,mà chính là cuốn sách Hiromi kêu là buồn chán đó,nên càng không quan tâm.

"thật sự khá phiền khi đi đâu cũng có 2 cục nợ đi theo"

"Hể ,sao lại nói tớ thế "

"Chứ không phải vậy thì là gì?" 

Về nhãn thuật mới,nếu là về mặt lý thuyết thì cô thuộc lòng rồi,nhưng chưa có dịp thực hành ,do đi đâu cũng có hai người này bám theo ,đến cả đi ngủ Hiromi cũng đòi ngủ chung.Ra ngoài liền bị Gaara bám đuôi ,ở nhà thì có Hiromi nhõng nhẽo.Chẳng có dịp nào là một mình cả .Càng không có thời gian thực hành.

{ĐN Naruto} Tôi là Uzumaki AkakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ