Phần 4

67 11 0
                                    

Chiều ấy Akako đã không đến với Yui và Mei ,vì cô nghĩ có Hotaru lo rồi .Nhưng hôm sau liền trốn luyện tập mà đến vì cô vẫn thấy lo cho chúng ,cô thấy hai đứa nhỏ đang nằm ngọ nguậy chơi với nhau ,,mà không thấy tên Hotaru kia đâu! Thế mà bảo cứ để cho hắn lo ,cô lại vuốt ve hai tụi nhỏ và kể những chuyện tầm phảo trên đời cho chúng nghe .Yui và Mei tỏ vẻ thích thù lắm ,chúng luôn vẫy đuôi và hú lên mỗi khi cô đến .Ở đó cả buổi chiều mà chửa bao giờ thấy Hotaru đâu,đùa chứ! Hắn trông hai đứa nhỏ kiểu gì vậy?Vẫn là đến tay cô ,không phải sao.

Thế là chiều nào cô cũng đến ,được nửa tháng vẫn chẳng gặp lại Hotaru bao giờ .Mà ,công nhận Yui và Mei lớn nhanh thiệt chứ,mới nửa tháng trước chỉ là bắp chân của Akako ,tầm cỡ một con mèo trưởng thành ,giờ đã là một con sói trắng ra hồn,lông trắng muốt ,phát ra ánh sáng ảm đạm ,cao còn hơn cả Akako .Có điều làm Akako thắc mắc ,sao Yui và Mei không nói được nhỉ? Như kiểu Yukime ấy ,nhưng rồi cũng kệ ,chắc lớn hơn chút thì sẽ có thể nói như Yukime thôi .

Cứ như vậy khoảng nửa năm,giờ đây Akako cũng đã lên 6 .Hôm nào cũng y sì hôm nào ,sáng sẽ luyện tập nhẫn thuật phong ấn và Thiên xích với cha mẹ ,chiều thì chạy qua với Yui và Mei ,tối thì về.Giờ đây Yui và Mei đã cao to lắm rồi ,nhỉnh hơn hẳn một cái cây to .Akako không biết tụi nhóc cao bao nhiêu ,liền nghĩ ra một cách :Dùng định lý Pytago ,kết hợp với định lý Ta-lét!

Đến giờ cô mới nhận ra ứng dụng thực tế của những thứ ấy trong cuộc sống

Đầu tiên cho Yui đứng chắn dưới mặt trời ,sau đó đo cái bóng ,tiếp tới vót ngọn một cái cột ,cắm xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đầu tiên cho Yui đứng chắn dưới mặt trời ,sau đó đo cái bóng ,tiếp tới vót ngọn một cái cột ,cắm xuống .thế là có bài toán căn bản! Sau một hồi đo đạc ,liền thu đuợc kết quả là Yui và Mei khoảng 6 mét.

Riêng Akako đã thuần thục điều khiển được Thiên Xích ,các thuật phong ấn không làm khó cô bé ,chỉ là ảo thuật thì hơi kém một chút ,thể thuật thì cũng tạm so với người bình thường chứ không hẳn là vượt trội.Cô thấy bản thân thuộc Charka hệ thủy,nhưng có chút dao động với Charka hệ Thổ ,hay chính là nói cô là thiên tài sở hữu song hệ! Người bình thường khi lên đến Jounin cư nhiên sẽ có 2 hệ Charka là bình thường nhưng đó là do luyện tập ,còn cô là sinh ra đã có !//Cảm thấy bản thân được ưu ái//

Mọi chuyện cứ thế ,cuộc sống diễn ra thật yên bình trong khu rừng nhỏ .Nhưng ,một ngày nọ ,mọi việc có sự chuyển biến...Một buổi chiều như bao buổi chiều khác ,Akako lại tính lên rừng với Yui và Mei

Akako:Ba ,mẹ con đi chơi nha!

Mẹ(tủm tỉm cười):Akako ,mẹ bảo ,con về sớm chút được không?

{ĐN Naruto} Tôi là Uzumaki AkakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ