Phần 7

66 7 6
                                    

Thế là tối đó Akako kết bạn với Gaara 

 .Chỉ mới là ngày thứ 2 đến Làng Cát ,nhưng bố mẹ của Akako cứ đi đâu liên tục ,hình như đến chỗ ngài Kazekage Đệ Tứ hay sao ấy ,Akako luôn tự hỏi có chuyện gì không biết. Hôm nay cô không trốn ra ngoài nữa ,mà đường đường chính chính được mẹ cho phép đi chơi . Nói thì là nói vậy ,nhưng choi cái gì ? Cô hiển nhiên không thể chơi với mấy bọn trẻ kia rồi ,cảm thấy ngại chết đi được ,trẻ con chết mất !Hơn nữa ...cô gặp vấn đề về giao tiếp ... Đại khái là rất khó để làm quen và kết bạn với nơi này a .Cô muốn trở lại núi ,dù chỉ có gia đình cô ở đó nhưng thật sự rất tuyệt a , không khí gió trời tươi mát ,ánh sáng và thiên nhiên làm nên tất cả những điều kỳ diệu nơi đó. Nói đi nói lại ,với một nhân viên văn phòng như « Ngọc » ,bant thân từ lâu đã chỉ quanh quẩn trong góc phòng ngột ngạt ,được cảm nhận không khí tươi mát từ thiên nhiên như thế thật sự rất tuyệt.

Rảo bước dạo quanh làng ,Akako gặp ngay một đám trẻ đang chơi bóng ,cô liền chạy lại , ý muốn nhập hội cùng bọn trẻ ,nhưng không biết phải mở lời ra sao ,thành ra chỉ ậm ừ đứng một góc nhìn.

"Trời ,không ngờ một cô ả 30 tuổi như mình lại không thế giao tiếp với lũ nhỏ" Akako thầm nghĩ

Bản thân cô nhận thấy rõ rằng hôm qua khi giao tiếp với Gaara đã rất tự tin ,thế mà không ngờ hôm nay cô lại chả thể nói một câu nào ,cô họng như bị ai nghẹt đến cứng lại vậy chắc là do bố mẹ cô ở đó nên cô thấy tự nhiên hơn?.Đứng đó hoài ,cũng có một vài đứa trẻ để ý đến Akako ,nhưng thấy Akako không chủ động nên cũng không lại bắt chuyện.Cho đến khi có một bé gái lại gần ,chủ động nói :

"Chào cậu ,tớ là Hanada Hiromi .Còn cậu ? " Cô bé cười ,chìa đôi bàn tay nhỏ nhắn ra

Còn cậu ? " Cô bé cười ,chìa đôi bàn tay nhỏ nhắn ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Lúc này không có băng đeo trán nha)

"A.....Tớ là Uzumaki Akako ,tớ mới chuyển đến làng hôm qua ,mong cậu giúp đỡ " Akako thụ động bắt tay Hiromi .

"Cậu mới đến ? Thảo nào trông cậu rất lạ .Cậu đã làm quen với làng chưa ?Tớ dẫn cậu tham quan một chút nhé "

"Cảm ơn cậu "

Akako được Hiromi dẫn quanh làng Cát ,giới thiệu vài địa điểm nổi bật và các nơi để vui chơi .Trong lúc ấy ,Akako quan sát được rằng Hiromi có dáng người khá nhỏ nhắn ,mái tóc nâu nhạt màu xõa dài phía sau ,đôi mắt ánh lên tia tinh nghịch màu xanh .Cô bé đem lại cảm giác khá dễ thân ,dễ mến .Akako đặc biệt nhận xét đây là một cô gái hiếu động và chắc chắn ,đi với Hiromi không bao giờ thiếu những trò quậy phá .

{ĐN Naruto} Tôi là Uzumaki AkakoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ