Năm 2087 .
Thời đại mà khoa học và kĩ thuật của Nhật Bản đạt tới đỉnh cao , phồn thịnh khắp mọi nẻo đường . Nó thổi làn sóng giữ dội cho cuộc sống mới của những con người đã và đang sống ở tuyến thời gian này .
Các tầng nhà cao ốc xếp nối liền nhau trải dài bất tận không hồi kết cao lớn gần như vô tận , phương tiện di chuyển qua lại toàn là phản lực không hề gây tiếng ồn ào nào hay mùi khói xe , liền kề các ven đường các biển quảng cáo bằng 3D mời gọi giới thiệu mọi người , thậm chí còn phát minh ta những robot có ý chí và cảm xúc gần giống như con người . Mọi thứ đều có , đều được sản xuất dành cho mục đích phục vụ đời sống tinh thần của nhân loại . Có thể nói đây là một thời đại đáng mơ ước . Đủ đầy không thiếu gì cả .
Để đạt được thành quả như thế đã có sự giúp đỡ của rất nhiều ai có ảnh hưởng . Với vốn đầu tư lớn , tu sửa khang trang lại mọi thứ cho người dân .
Một trong những tập đoàn đứng đầu chính là tập đoàn Kira do ông Kira Hiroto đứng đầu , là người đang trực tiếp điều hành trường trung học Eise nơi tạo ra những nhân tài bóng đá trẻ tuổi .
Trại trẻ Mặt Trời Mọc ngày trước do cựu viện trưởng cũng là cha ông Hiroto sáng lập ra cho những trẻ em mồ côi có mái nhà để nương tựa hiện tại ông ấy cũng đang tiếp quản nó giúp các trẻ em mồ côi , hơn cả thế ông còn truyền lửa cho các thế hệ mới . Bởi vì chính ông ấy cũng chính là một huyền thoại sống , người đã góp sức đưa Nhật Bản lên ngôi vô địch . Nên ai ai cũng yêu quý người cha già của này .
Trong đó có cả tôi , một fan hâm mộ rất rất hâm mộ ông ấy . Nói một fan bự cũng không nói quá đâu nha vì ông Hiroto quá đỉnh của chóp .
Hình như hơi tốn chữ nói về idol rồi , xin thứ lỗi các độc giả nhiều .
Tôi tên là Reita , chỉ có tên thôi không thêm bớt gì đặc biệt hiện nay đang 4 tuổi . Tôi cũng là một đứa trẻ mồ côi như bao người khác ở Trại Trẻ Mặt Trời Mọc , không biết cha mẹ mình là ai . Nên tôi thật sự rất biết ơn và ngưỡng mộ ông Hiroto .
Một ngày có biết bao nhiêu thời gian bản thân tôi đây cũng sẽ lên thư viện mày mò những câu chuyện về Kira Hiroto và những đồng đội của ông ấy . Đọc đi đọc hoài đọc mãi mà chẳng thấy ngán chút nào nên thường ngày trong giờ học tôi cũng chẳng tập trung mấy đâm ra toàn bị ra ngoài phạt đứng ví sự lơ đãng .
Thêm vào đó chính là thiện cảm ngày một tăng dần lên từ đó đã sinh ra một fan cuồng chính hiệu cho Kira Hiroto và niềm đam mê bóng đá cũng đã hắp sáng .
Nên tôi đã đặt ra cho bản thân sẽ trở thành một huyền thoại sân cỏ tuyệt vời như ông ấy .
Nhưng đáng buồn thay cơ thể tôi lại không được như bao người khác .
" Tránh xa nó ra đi ! Con nhỏ yếu queo đó là mầm bệnh đó "
" Sao lại thế "
" Nghe nói ai kết giao với nó cũng sẽ chết vì bị bệnh đấy . Không muốn chết thì đừng đến gần nó "
" Hiểu rồi ! Thì ra là mầm xui "
" Biến đi ! Đừng có tới gần bọn tao "
" Đến chạy còn chả nổi còn bày đặt chơi chung với bọn này . Cút đi "
Reita ôm ngực buồn rầu , Đúng thế đến chạy tôi cũng không thể . Cơ thể của tôi không giống như mọi người , mỗi khi vận động mạnh chạy nhảy thì sẽ có một cơn đau ngực khiến cả người tôi đau nhói đến muốn khóc tôi không biết vì sao mình lại như thế . Lý do đó khiến bản thân tôi trở thành đối tượng bị bắt nạt , cô lập khỏi môi trường thu nhỏ này .
Thế nên tôi luôn có một mình , chỉ có thể một góc từ phía khán đài nhìn người khác đá bóng vui đùa trên sân cỏ tôi cũng muốn được như vậy thoải mái giống đứa trẻ cùng trang lứa khác sao mà lại khó khăn đến thế .
Tôi cứ nghĩ vô vọng rồi cho đến khi gặp viện trưởng . Lúc đầu ấn tượng của tôi về ông Hiroto là nhìn ông cứ nguy hiểm sao sao ấy nhất là con mắt hồng xen xám sắc lẹm làm tôi phải có rúm lại rén cả người . Đến khu tiếp xúc mới phải thừa nhận rằng , không nên đánh giá chỉ bằng vẻ bề ngoài thật ngu quá đi sao tôi có thể sợ một người tuyệt vời như thế chứ .
Ông Hiroto là người bạn đầu tiên của tôi , ông đã giúp tôi khi bị những đứa trẻ khác túm tụm vào đánh ông nói đứa mít ướt như tôi phải mạnh mẽ lên thì mới không bị bắt nạt ( ca khó khó đấy ông ạ bọn nó thích chơi hội đồng sao con chịu nổi ╏ ” ⊚ ͟ʖ ⊚ ” ╏ ) . Ông cho tôi đồ ngọt thường nói chuyện hay kể cho tôi nghe những chuyện về thuở còn oai hùng với bao chiến tích lừng lẫy .
Viện trưởng như ngôi sao sáng của cuộc đời tôi vậy ông rất tốt bụng biết quan tâm tới những người xung quanh , tôi thích ông lắm mỗi khi bên cạnh ông làm tôi vui vẻ và cũng không còn cảm thấy cô đơn chống vắng . Thâm tâm tôi luôn coi ông ấy như gia đình của mình vậy .
Tôi được sinh ra trong một thời đại mới . Cuối thế kỷ thứ 21 , đây là thời đại mà tôi đang tồn tại .
BẠN ĐANG ĐỌC
* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không
Humorđứa con tinh thần đầu tiên của mình câu chuyện kể về cuộc hành trình của Reita một con người đam mê bóng đá với một chuyến tàu đầy những điều ly kỳ đang chờ đợi đan xen là những cuộc gặp gỡ giữa những người ở các xứ sở khác . Các nhân vật trong truy...