Chị Wendy nói nó cần quần áo mới mặc dù Reita đã nói không cần. Tưởng rằng chị đẹp đã thỏa hiệp ai ngờ lại dùng trò dụ dỗ rằng ở đó có rất nhiều chỗ đẹp và đồ ăn ngon.
Cuối cùng con nhóc 3 tuổi ( 11 tuổi hồn ) vẫn mắc bẫy
Thử hết bộ này đến bộ khác như show trình diễn thời trang không bằng . Nếu chị có hỏi nó đẹp không Reita sẽ nói cái nào cũng đẹp hết , nếu là chị ấy chọn thì không cần phải bàn cãi gì cả .
Khi chị ấy bảo nó hãy chọn vài bộ đồ mà mình ưng . Reita chỉ chọn đúng một bộ đồ duy nhất , một bộ váy màu xanh thẫm đơn giản giống như màu tóc của Wendy vậy .Dù chỉ là một bộ quần áo nhưng nó đã nâng niu như bảo vật.
Chị đã cho nó một chốn dung thân , chăm sóc, nấu ăn từng bữa bây giờ còn là quần áo. Nhưng mà cái gì cũng phải có điểm dừng , Reita không muốn mình trở thành gánh nặng cũng không muốn chị nghĩ mình phiền phức .
Ai cũng thích một đứa trẻ ngoan ngoãn nhỉ , các thầy cô ở Trại trẻ Mặt Trời Mọc đều yêu quý những đứa thông minh và ngoan ngoãn và chả ai lại thích mấy đứa ngốc hay thành phần cá biệt , một đứa kì dị và lười nhác như nó còn chịu điều tệ hơn nữa là sự thờ ơ , ngó lơ của người lớn.
Chỉ có mỗi ông Hiroto là người duy nhất chấp nhận con người thật của nó .
Bây giờ nó đã gặp một người nữa là chị Wendy , chị ấy rất hiền dịu ấm áp như vầng thái dương vậy . Nếu nó luôn giữ mình vào cái khuôn khổ cho dù chưa từng yêu thích thì dẫu biết đâu khi biết sự thật chị sẽ chấp nhận , không ghét hay bỏ rơi nó lại mà thương tình vì là một cô bé ngoan . Ở cái nơi không ai thân thích này , hiểu chuyện và khôn ngoan biết đâu sẽ là một cách tốt .
" Reita có muốn ăn bánh không ". Wendy thấy một tiệm bánh khá nổi tiếng nên muốn mua cho Reita ăn , đi đường nãy giờ chắc em ấy đói lắm rồi .
" Em không ăn đâu " Reita lắc đầu tỏ ý không cần .
" Không... ư. Thế em muốn ăn gì nào Reita muốn gì cũng được hết "
Reita lại lắc đầu một lần nữa giơ túi đồ nhỏ trong tay mình lên rồi cười thật tươi " Chị mua cho em váy là đủ rồi ạ . Em không cần gì nữa đâu "
" ... " Wendy cũng thật hết cách quá đi mặc dù Reita nói như thế. Nhưng mà không thể để yên vậy , trẻ em là tuổi ăn tuổi lớn phải bồi bổ cho cô bé mới được.
" Ủa Wendy, Calra hai đứa cũng ở đây sao . Có cả Reita nữa này " Erza vẫy tay thân thiện với Reita nó cũng nhỏ tiếng đáp lại. Chị Erza vừa đi ra từ cửa tiệm bánh ngọt mang theo rất nhiều chiến phẩm về chắc chị ấy thích đồ ngọt nhỉ.
" Chào chị Erza. Bọn em mua chút đồ thôi ấy mà " Chị ấy mua nhiều thật đấy .
" Chào Erza ! Lần nào cũng thấy cô ở gần đây lại y như rằng mua rất nhiều bánh kem dâu tây " Calra
" Đương nhiên rồi ! Tiệm ở đây đảm bảo bao ngon " Thì ra chị ấy thích bánh kem dâu tây , Reita len lén ghi nhớ.
" Kết cấu thì mềm xốp , kem thì không ngọt quá gắt dâu tây thì tươi ngon . Nói ở đây bá cháy cũng không quá đâu ha "
BẠN ĐANG ĐỌC
* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không
Humorđứa con tinh thần đầu tiên của mình câu chuyện kể về cuộc hành trình của Reita một con người đam mê bóng đá với một chuyến tàu đầy những điều ly kỳ đang chờ đợi đan xen là những cuộc gặp gỡ giữa những người ở các xứ sở khác . Các nhân vật trong truy...