Không ai được phép bắt người khác hy sinh cả vì hy sinh là tự nguyện, do chính bản thân muốn dâng hiến cho người khác .
.............Thoát khỏi nơi tăm tối bằng con đường đất chật hẹp là không gian xán lạn ban đầu. Reita được chị hầu gái đẹp giải cứu , không khỏi cảm thấy vui mừng lẫn sung sướng đến mức dê mặt ra.
" Rốt cuộc cậu bị làm sao vậy"
" Hạnh phúc "
Đặt suy nghĩ của mình lên người khác , Harla tự ngẫm với lòng. Hẳn cô bạn quá vui mừng vì được thoát khỏi nơi yêu ma quỷ quái ấy nên mới có biểu hiện lạ lùng quá độ như vậy. Cũng chả trách cô một cắt cũng không muốn ở lại đó, quá đáng sợ và ám ảnh.
Chị Virgo thả cả hai xuống đất bảo bọn nó đến chỗ củ Nasha và Vivian cách đây không xa còn chỉ lại lọt thỏm xuống đất. Thấy chị đẹp đi lòng buồn man mác , có kẻ đi thì lại có người đến . Những người được giải cứu trước đó, vừa thấy nó và Harla , Vivian và Sora liền mừng rỡ lên, chạy tới .
Trông cả người anh ấy lấm lem đất cát còn có một bên má ửng đỏ phồng rộp. Một bộ dáng hoàn toàn đáng thương còn thảm hơn cả những người còn lại nhưng vẫn tươi sáng nụ cười trên môi , nhìn thấy anh vậy bao nhiêu lửa giận cháy bỏng vặn nhỏ lại như ngọn lửa trên bếp ga rồi tắt dần " Reita, Harla. Hai người không sao chứ? Có bị gì không"
" Không ạ ! "
Sora nhìn thấy em mình an toàn thì chút bớt lo âu trong người giải tỏa. Đến bây giờ, Nasha trong tay ôm Kahou mới chầm chậm đi tới ngập ngừng mở lời.
" Hai cậu không sao chứ "
" Bọn tớ ổn ! Harla nhỉ" Reita nhìn xuống cô mèo đang nhầm chỗ với người phía trước. Chỉ thấy cậu ấy khẽ gật đầu ừm một tiếng.
" Các em , anh thật sự xin lỗi" Vivian hạ thấp trọng tâm xuống thành ý cùng an năn cùng một dạng. Sự việc này đều do cậu thích thể hiện bản thân trước em nhỏ mà đẩy chúng vào nguy hiểm, dù có sợ hãi hay không. Mức độ nặng nhẹ như nào, là một thằng con trai bố dạy rồi phải biết nhận lỗi sửa sai. Huống chi cậu còn có một trận cãi vã với Sora và nghe câu phê phán của chú Natsu.
" Là tại anh ngu ngốc lôi hai đứa vào nguy hiểm, anh còn nghịch dại nữa . Anh thật sự xin lỗi, anh hứa sẽ không có lần sau "
Con dân "... " Còn có lần sau.
Vivian ngày thường còn tấu hề làm trò con bò . Dù thế không thể phủ nhận anh ấy là một đứa trẻ tốt bụng .
" Không sao đâu! Bọn em cũng chả mất gì. Nếu anh muốn đền bù thì chút nữa mua bánh cho tụi em là được" Nasha nháy mắt cười toe toét, nhẹ nhàng chấp nhận lời xin lỗi thay cộng đồng. Tâm tình từng người càng khá khẩm hơn.
Kahou vui sướng hô ứng " Hoan hô , có bánh "
" Chú Natsu và cô Lucy vẫn còn ở trong đó để giải quyết tình huống. Chúng ta ra kia ngồi đợi đi " Vivian chỉ ra chỗ ghế ban nãy rồi chạy vọt đi như tên lửa sau khi nạp nhiên liệu phấn chấn. Khi chỉ còn những kẻ trong chuyện và được nghe tâm sự thì vấn đề đã vào thẳng chính luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không
Humorđứa con tinh thần đầu tiên của mình câu chuyện kể về cuộc hành trình của Reita một con người đam mê bóng đá với một chuyến tàu đầy những điều ly kỳ đang chờ đợi đan xen là những cuộc gặp gỡ giữa những người ở các xứ sở khác . Các nhân vật trong truy...