Tôi đưa cho bà Coline và nhờ bà đọc cho nghe . Bà ấy hơi nghi ngờ rồi hỏi tại sao tôi lại muốn đọc cái này chắc theo quan điểm của bà, đây là loại sách trẻ em không nên đọc. Nhưng tôi vẫn cố gắng thuyết phục bà đọc cho tôi nghe .
Bà ấy chắc thấy tôi cương quyết quá nên đánh mắt qua nội dung có vẻ ổn ổn, không quá vượt tuổi đã đọc cho tôi nghe.
Lúc nghe có nhiều lúc tôi giật mình và ngỡ ngàng.
Content của nó viết về những đặc điểm của cơ thể gọi là hệ nhất bộ. Một cơ thể có thể chất tuyệt vời ăn nhập đồng thời với ma lực nhưng rất khó để rèn luyện. Vì phương pháp rèn luyện là từ trong ra ngoài, điều tiếp theo càng khiến tôi sốc hơn.
Nếu không thể làm chủ thì sẽ bị giết chết bởi cơn đau bẩm sinh. Biểu hiện của cơn đau này là chủ thể không thể vận động mạnh từ khi còn nhỏ. Chỉ cần một cử chỉ như chạy hay nhảy thì sẽ có một cảm giác tê liệt khắp người sinh ra cảm giác khó thở đau nhức toàn thân . Đây không phải là bệnh tật dù cho có khám sẽ không ra bất kì bệnh lạ nào. Chỉ có điều theo thời gian nếu không rèn luyện thì trước tuổi thành niên sẽ không sống nổi.
Cái này có biểu hiện giống hệt cơ thể tôi. Tôi càng thêm đa nghi thì dòng tiếp theo bà đọc còn làm tôi chắc chắn hơn nữa là về việc đề kháng cao của cơ thể có thể giúp vượt qua mọi loại độc hay chất gây hại.
Nó giống hệt luôn giờ thì đứa ngốc như tôi cũng có thể biết đây chính là cơ thể mình. Tôi giỏng tai nghe bà nói kĩ hơn về những trang còn lại, ghi nhớ chúng rồi nhận lấy sách cảm ơn bà rồi về phòng.
Tôi ghi những gì cần lưu ý đã nhẩm trong miệng.
Cần rèn luyện cơ thể từ trong ra ngoài. Khi không muốn bị điện giật chết.
Cần phải tìm ra loại ma pháp phù hợp để sử dụng ma lực nếu không muốn hiện trạng dòng chảy ma lực bị tích tụ gây ra trào ngược ma lực thì ngày nào đó sẽ tèo nốt.
Con nhỏ cảm thấy hoài nghi nhân sinh cuộc đời mình. Thế méo gì mà toàn quay vào ô thiên thu thế này hả kami - sama , ông muốn tôi nhanh đắp mộ cuộc tình lắm à. Reita giơ ngón giữa thân thiện ra ngoài cửa sổ với khuôn mặt chó điên và ngàn tiếng bíp bíp từ miệng.
.·´¯'(>▂<)´¯'·. Số tôi sao lại khổ vậy chứ à hả? Tại sao à lôi ? Reita rơi vào giai đoạn 2 : than thân trách phận sau giai đoạn 1 ' cáu tiết ' . Tôi còn tuổi xuân đẹp đẽ ở phía trước mà tôi còn mặt dày nói với cái thằng được cái mã kia mình sẽ sống dai ngang cụ con đỉa đó.
Ngàn vạn lần không thể chết được?! Nó đập bình bịch vào bờ rồi tự nhận lại những đắng cay ở tay.
Giai đoạn 3 : Suy nghĩ lạc quan.
Reita vừa ôm tay vừa mếu máo nghĩ tích cực rằng bản thân sẽ không chết . Hình như vừa ăn cú thốn tinh thần liền tỉnh táo lại cũng nhớ lại hồi bỏ trốn, nó đã chạy được cơ mà. Vậy thì chắc chắn sẽ sống được thôi chỉ cần rèn luyện cơ thể là có thể qua ải thứ nhất.
Còn ải thứ hai , có một chi tiết bà Coline tự vấn rằng nếu không tìm được ma lực thích hợp trong sớm mai sẽ chết. Thế mà tác giả của cuốn sách đó vẫn có thể sống vài chục năm để tìm loại ma pháp tương thích.
Thế là cho dù không tìm thấy loại ma pháp tương thích thì thì vẫn có thể sống lâu. (人 •͈ᴗ•͈) Quá tốt rồi , Hãy nghĩ tới kiếp nạn của yeehtalk khi có những báo thủ kiên trì đăng tin khẳng định chủ quyền quần đảo Trường Sa - Hoàng Sa . Dù có bị xóa rồi cả cảnh báo nội dung bản quyền vẫn nhây đăng tiếp thì việc gì nó phải từ bỏ chứ.
Chỉ cần vẫn có cơ hội sống ở đây thì nhất quyết không buông. Thế giới của bản thân mãi mới được khai sáng , gặp gỡ rất nhiều người tạo nên rất nhiều mối quan hệ cơ mà.
Dễ gì để cắt đứt.
Mình đã kế hoạch tận 1 năm và kiên trì với nó cơ mà. Thêm mấy năm nữa có là gì, Reita cắn răng nghiến thật gục xuống ôm thật chặt bản thân ghim từng chiếc móng vào da thịt. Ánh mắt tràn đầy sức sống và sự kiên quyết.
Đừng hòng giết được tao. Cái cơ thể chết dẫm này !!! Tao sẽ không chết bởi vì mày đâu.
Mùa hè năm Reita 3 tuổi đã chính thức khép lại khi tự bản thân khám phá được về cốt lõi của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không
Humorđứa con tinh thần đầu tiên của mình câu chuyện kể về cuộc hành trình của Reita một con người đam mê bóng đá với một chuyến tàu đầy những điều ly kỳ đang chờ đợi đan xen là những cuộc gặp gỡ giữa những người ở các xứ sở khác . Các nhân vật trong truy...