Chap 25 : Tò mò

15 1 0
                                    

Câu chuyện Alice ở xứ sở thần tiên.

Câu chuyện có nội dung kể về cô bé tên  Alice chui vào hang thỏ rồi bị lạc vào thế giới thần tiên có những sinh vật kì lạ .Bắt đầu chuỗi câu chuyện , dẫn dụ là chú thỏ mặc cầm chiếc đồng hồ quả quýt và còn biết nói. Alice rơi vào một cái hố không đáy , muốn đi theo chú thỏ qua cái cửa bé teo . Cô bé đã uống cái lọ bên cạnh ghi là uống tôi đi . Lập tức dáng vóc của cô bé trở nên tí hon , kích thước cứ thay đổi lúc lớn lúc nhỏ lúc tí hon lúc khổng lồ qua biết bao loại thức ăn cô bé bỏ miệng . Cô ấy gặp một con sâu bướm biết nói, những quân bài biết đi và vô số những sinh vật có hồn khác , tham gia phiên toà của nữ hoàng đỏ Q cơ tổ chức và bị bắt làm nhân chứng . Khi Alice thể hiện thái độ khinh bỉ vì những lời buộc tội vô lý của quan tòa , cô đã bị nữ hoàng đỏ ra lệnh chặt đầu. Lúc bị tấn công , Cô bé chợt tỉnh giấc, thấy chị đang ngồi bên cạnh. Thì ra, cuộc phiêu lưu kì lạ vừa qua chỉ là một giấc mơ đẹp.

" Hết truyện, vậy bài học của chúng ta rút ra là gì nào mấy đứa " Cô Levy hỏi , người đã đọc truyện cho lũ trẻ để bớt chán nản khi bị ngồi rì ở hội .

Jewel giơ tay rất chắc chắn câu trả lời" Là  sự tò mò có thể khiến chúng ta gặp nguy hiểm"

" Một câu trả lời khá hay đó con " Levy khều nhẹ cái mũi của con gái mình.

" Ủa ! Không phải cái gì cũng bỏ vào mồm được hả " Vivian móc cứt mũi .

" Anh ngốc quá ! Nói thế những tình tiết khác trong truyện là thừa à " Jewel rống lên .

" Anh chỉ nêu cảm nghĩ của mình thôi mà. Cái đó cũng có gì sai đâu  ? " Vivian khều xong liền búng ngay đến chỗ em gái mình.

" Không sai ... THÔI NGAY CÁI TRÒ MẤT VỆ SINH ĐÓ ĐI " Jewel thét. 

" Úi ! Không đó . Làm gì nhau " Vivian ngang tàn vẫn khều lỗ mũi .

" Đã ngốc lại còn ở dơ "

" Anh không có ngốc nhá . Rõ ràng bài học rút ra là không nên ăn bậy bạ còn gì đúng không mẹ "

" Cũng đúng "

" Thấy chưa "

" Mẹ chỉ nói vậy cho anh vui thôi " Jewel quay ngoắt sang hỏi nó  " Reita ! Em thấy thế nào "

" Bài học của anh mới đúng phải không "

Σ⁠(⁠ಠ⁠_⁠ಠ⁠) Tự nhiên hỏi đột ngột vậy , hứng không có kịp , Reita nãy giờ suy nghĩ bị hỏi mới có phản ứng " Em thấy câu chuyện rất hay và bài học của ai cũng đúng hết "

Vivian hớn hở ưỡn ngực tự hào " Thấy chưa Reita bảo anh đúng đó "

Jewel giật giật khoé miệng đầy khinh bỉ không chấp nhận được câu trả lời nắm lấy vai Reita cố chứng minh mình đúng  " Reita sao em có thể nói dối một cách trắng trợn như thế chứ "

" Nhưng em thấy bài học nào cũng hay hết đó , nhưng của Jewel thì chắc chắn ý nghĩa hơn " Reita gãi má thành thực và câu trả lời đó đã làm Jewel hài lòng .

Đối với anh trai mình, Jewel đối xử hoàn toàn khác . Mất đi vẻ dịu dàng và ngoan ngoãn mà cô Levy tương truyền mà nổi lên cái tính giống hệt bố chị ấy . Jewel  rất dễ kích động trong lĩnh vực về sách vở .

* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ