Sắp đến ngày của mẹ , hằng năm trừ Reita ra ai cũng sẽ chuẩn bị quà cho mẹ của mình.
Reita cũng muốn tặng quà cho chị Wendy để bày tỏ sự biết ơn cũng như vị trí của chị trong lòng mình. Mượn sự kiện này để thắt chặt tình cảm này, Reita rất yêu chị Wendy cho dù chị có ghét bỏ có thay đổi cái nhìn cũng chẳng sao . Điều đó không có nghĩa nó sẽ thay đổi tình cảm của mình, ta có thể thất vọng, buồn bã khi người thân cận nhất đối xử khác với mình nhưng đừng chỉ vì vậy mà căm tức, làm tổn thương lẫn nhau.
Sau vài ngày thám thính, Harla đã cung cấp một tin sốt dẻo có liên quan tới số mới của tuần săn pháp sư. Họ thế mà lại phát hiện một loại hoa mới mọc vượt qua lớp tuyết sương giá.
Tên là Sen Tuyết - khác với tên gọi loài hoa này làm bằng băng , lớp băng đặc biệt tới nỗi trong đêm có thể gây hiệu ứng cực quang . Loài hoa này xuất hiện nhanh chóng khiến những đoá hoa bỉ ngạn lần trước dần biến mất, gần như tiêu tán hết.
Qua một lần nghe lỏm , Harla nghe thấy chị Wendy bảo muốn thấy nó nhưng vì bão tuyết trên núi quá khắc nghiệt đâm ra cũng ngại. Thế thì món quà lần này chính là loài hoa này chứ sao nữa.
Reita vui tới độ ôm Harla ngạt gần chết. Cả hai đã bí mật lên kế hoạch đến ngọn núi này, và cũng không quên mang theo một người nữa.
Thật ra là cũng không đồng tình cho lắm.
" Tôi muốn nghiên cứu nó tiện thể hái tặng mẹ luôn "
Thế độc quyền quà tặng bị phá vỡ. Đang chuẩn bị đi mà bị thằng này nó phát hiện mà không cho theo thì toi cả nhóm, Reita còn nhớ khi đó đã cố đánh lạc hướng bằng trò ' trôn trôn ' rồi mà mặt thằng chả không biến sắc, nếu bạn không ngại sẽ có người ngại dùm bạn => Harla đấy, nghĩ đến lúc ấy cô cười bay trinh.
Shimon nhìn từ đằng sau, cười giòn tan. Cái cười ấy khiến nó lạnh tận thấu xương muốn mặc thêm vài lớp áo. May mắn cho tụi nó, bão tuyết đã không còn đổ bộ mạnh như lần trước, chỉ lưa thưa gió lạnh thôi nên chả mấy nguy hiểm. Reita có cảm giác rằng nhiệm vụ này sẽ dễ dàng thôi.
" Nói về kì lạ so với Sen Tuyết , hoa bỉ ngạn thật sự quá phi lý nhỉ"
" Tôi không hiểu lắm về cây cỏ " Reita nhún vai cho muốn qua chuyện.
Bỗng có cánh tay chạm lên vai nó giật mình rợn cả người " Tôi dạy cậu bao lâu nay mà nhận về câu không hiểu lắm ư"
" Thì cậu dạy tôi chủ yếu là về cơ thể người mà " Mắt xanh lá cố tránh mắt xanh trời đáng sợ.
" Tức là tôi có dạy mà đúng hơm "
Reita cứng ngắc gật đầu.
" Vậy trả lời đi vì sao hoa bỉ ngạn lại kì lạ hơn hoa sen tuyết " Cậu nói thêm " Cả hai người "
Reita tưởng tượng ra mà so sánh, nếu xét kì lạ thì không phải sen tuyết kì lạ hơn à . Nó làm bằng băng và có thể phát quang, khi còn mải suy nghĩ, Harla đã trả lời.
" Thường thường hoa bỉ ngạn chắc chắn sẽ mọc ở môi trường khác phải không ? Vậy có thể mọc ở môi trường lạnh giá này sẽ là điểm kì lạ hơn hoa sen tuyết, một loại hoa liên quan tới băng và tuyết "
BẠN ĐANG ĐỌC
* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không
Umorismođứa con tinh thần đầu tiên của mình câu chuyện kể về cuộc hành trình của Reita một con người đam mê bóng đá với một chuyến tàu đầy những điều ly kỳ đang chờ đợi đan xen là những cuộc gặp gỡ giữa những người ở các xứ sở khác . Các nhân vật trong truy...