Chap 21 : Một ngày bình thường

21 2 0
                                    

" Cho em một ly nước " Reita the thé cái giọng mà gọi món

" Em nói gì cơ "

" Nước .. nước " Làm ơn hãy cứu  cái cây khô queo sắp tàn đời đến nơi này đi chị ơi .

" Nước hả ! Chị sẽ lấy ngay "

Reita gục mặt xuống bàn theo đúng nghĩa đen nó liếc mắt xung quanh. Hội quán hiện tại đang rất vắng người những lúc như này có thể hiểu là họ đang đi làm thứ gọi là ' nhiệm vụ ' do người dân Magnolia ủy thác cho các ma đạo sĩ và sau khi làm xong thì sẽ nhận được tiền công . Chị Wendy và Carla cũng đang làm công việc đó nên để nó ở đây chơi bời vì đi cùng sẽ rất nguy hiểm . Có vẻ làm ma đạo sĩ cũng có những đặc thù nghề nghiệp khá là phức tạp nên sẽ có những nhiệm vụ vô cùng kì quặc. Nhưng mình cũng muốn với chị quá ..

Mà nếu mình có thể điều khiển tốt ma lực biết đâu mình cũng có thể làm việc và giúp đỡ chị .

" Của em đây "

" Em cảm ơn " Reita nâng cốc lên uống , có vị chua chua ngọt ngọt làm ấm cả cổ họng .

" Không phải nước "

" Là nước chanh pha mật ong đó. Sẽ giúp cho cổ họng dịu hơn "

Chị ấy biết cổ họng mình có vấn đề nên pha cho " Chị Mirajane tốt thật "

Mirajane cười khúc khích " Mà em bị ốm hay sao mà cổ họng thế "

" Thật ra đây là một phần của việc luyện tập "

" Luyện tập sao ? "

" Chị Wendy nói em phải luyện tập mới khỏe mạnh được "

" Reita giỏi thật từ bé đã biết rèn luyện cơ thể  " Mirajane mới tâng bốc khen mấy câu đã làm cái mũi của nó dài chục phân còn làm bộ cool ngầu nữa.

" Dù có khổ sở một chút nhưng không sao cả . Em mạnh mẽ lắm " Reita vỗ bem bép vào cánh tay trơ gầy của mình.

" Woah "

Không có ai trong hội chán quá đi mất, mình biết làm gì trong khoảng thời gian đợi chị đây .

À!! Đúng rồi .

" Chị ơi ! chị có bản đồ không ạ "

" Có chứ ! Reita có hứng thú với địa lý sao "

Reita gật đầu rất nhiệt tình. Chị ấy đã lôi cái bản đồ và trải ra giữa bàn cho nó xem .

 Chị ấy đã lôi cái bản đồ và trải ra giữa bàn cho nó xem

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ