Chap 42 : Điên lên

6 2 0
                                    

Không phải đứa nào cũng làm bạn được nhớ chưa.

Dạ vâng !

Cũng không nhất thiết phải có nhiều bạn.

Dạ vâng !!

Mấy thằng mà hay sỉ vả, chửi tục , đánh nhau , trông dữ dằn đểu đểu tránh nhớ tránh nó ra .

Dạ vâng !!!

Bong bóng bất giác hồi tưởng về một thuở ngày tháng ngồi ngồi ở sân thượng ăn ( ké ) món nhắm mực trong mồm cùng ông với cốc bia. Ông lúc đó nói thế nó cứ tưởng rằng để an ủi cho hoàn cảnh cô quạnh ai ngờ lại là thật,  Reita lén lút nhìn sang cậu nhóc lúc này đòi cắt mắt nó mà hơi rén.

Cậu ta tên Shimon biệt danh mẹ gọi là Shi-chan. Con của chị Sheria . Cậu ta là đứa trẻ duy nhất ở đây bằng tuổi nó.

Hội quán của Lamia scale đồng hoàn cảnh với Fairy tail - không có quá nhiều người vì họ đã đi nhận nhiệm vụ vào buổi sáng sớm. Nghe bảo vì việc thời buổi hạn hán sảy ra rất nhiều nên cần sự giúp đỡ của các ma đạo sĩ. Nhiệm vụ của chị Wendy cũng thế mà hôm nay chị gái Sheria kia cũng tham gia cùng vì bảo đâu nhiệm vụ đó cần ma đạo sĩ liên quan tới gió nên phải để hai đứa nhỏ ở nhà.

Reita tiếp tục hút cạn nước dưa gang mát lạnh trong chiếc ly sứ . Thật sự là quá ngon đấy chứ !! nó đã uống tới cốc thứ 3 rồi đó. Ở Fairy tail không có món này nếu bảo chị Mira làm thử không biết có được phép không ta ?

Tôi quay đầu sang phải lại chạm ánh mắt xanh thẫm tựa biển sâu kia . Một nhoáng biện lặng lại bỗng gợn sóng quay đi không cho thấy mặt biển đấy nữa. Cậu ta như kiểu ' chỉ cần chạm mắt cũng thật tởm ' , đủ hiểu ghét nó đến thế nào. Dù có ghét thì Reita cũng chẳng bận tâm người ghét hay dị nghị có tăng thêm một con số cũng chả sao.

" Reita - chan , uống thấy ngon không cháu  " Bà hội trưởng hội Lamia scale  hỏi nó . Bà chắc cũng đã già lắm rồi bằng chứng là nết nhăn khắp khuôn mặt , bà đối với tôi rất tốt.  Hỏi han và cho ăn đồ ngọt.

" Dạ ngon lắm ạ ! Cháu chưa bao giờ uống thứ nào ngon như vậy, cứ muốn uống mãi thôi "

" Thế thì tốt ! "  Bà ấy mỉm cười với tôi rồi ngoảnh đầu về sau thấy ly còn đầy nguyên thì kêu " Shimon nhóc có uống nữa không " .

" Dạ không! Cháu không uống " Ái chà lễ phép quá ta.

" Thế thì Reita !  cháu lấy uống đi. Bỏ đi phí lắm đó" Bà nói xong thì đi luôn không cho nó nói một câu nào cả. Bà ơi ! cháu có hơi ngại đấy , mà quay trước quay sau tên nhóc đó đốc đổ hết sinh tố dưa lưới vào miệng  trong một lượt.

Cậu ta ghét đến mức thà uống chứ không cho đến một giọt nào luôn . Thật là trẻ con quá đi .

Reita xùy một tiếng ngồi yên không thèm để ý.  Chị Wendy đã bảo phải ngồi ngoan ngoãn và nghe lời những người trong hội Lamia scale, có thêm một lưu ý nữa là cần gì thì cứ nói với họ , người trong hội tốt bụng lắm và Reita đã tự tin rằng mình có thể không cần đến lưu ý thứ 3 .

Nhà hội quán Lamia scale có màu xanh ngọc y như hình hội ấn được in trước cửa. Chả hiểu vì sao hình dáng của hội ấn họ lại thế mà tôi cũng không hiểu được tại sao của Fairy tail lại thế nốt , chắc đằng sau có một câu chuyện sâu xa nào đó cũng nên. Nghe nói rằng bà hội trưởng - Ooba Babasaama , không rõ là người thành lập hay không. Bà cũng đã có tuổi và già quăn queo toi tóp rồi mà rất xung sức quay chong chóng mấy kẻ lười biếng hay nói lời nhăng cuội. Thật đáng sợ !!

* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ