Chap 17 : Đêm đầu ở chốn xa lạ

24 3 0
                                    

Mọi chuyện diễn ra thật là vội vã chỉ trong một ngày , có rất nhiều điều cú sốc đã ập tới nỗi không thể bắt kịp.

Đầu tiên là gặp hai thiên thần rồi được họ giúp đỡ còn được biết về thứ khá hay ho gọi là ma pháp. Có một hội pháp sư kỳ quặc tên là Fairy tail và được có một cô bạn đáng yêu Nashi .

♡(> ਊ <)♡ Thật là vui quá đi . Reita lăn qua lăn lại trên chiếc giường trắng tinh rồi đưa bàn tay nhỏ bé lên trời ngắm nghía .

Nhưng mà cơ thể của mình sao lại như thế được nhỉ thật là đau đầu quá đi mất . Mình chẳng thể hiểu nổi .

Mà mấy cái chữ ở đây cũng chối tỉ không kém.

" Sao vậy Reita . Em chưa ngủ sao " Wendy bước ra vừa tắm xong hỏi nó.

" Em chỉ đang suy nghĩ một chút thôi "

" Có điều gì làm em bận tâm sao "

" Chỉ là... "

" Chỉ là ?! "

" Em chưa từng nghĩ sẽ có ngày được gặp nhiều người tốt bụng như vậy trong đời mình thôi " Người duy nhất thật lòng đối xử tốt mà nó có thể nhớ chính là ông Hiroto mà .

Nhưng có lẽ bây giờ sẽ khác nhỉ .

" Em thật là đáng yêu quá đi mất " Wendy ôm trọn nó vào trong lòng xoa xoa đầu nó . Được ôm thế này thật là vẫn chưa thể quen nổi , nó cứng ngắc xấu hổ đầy mặt .

" Giờ chúng ta chuẩn bị đi ngủ nhá Reita "

" Vâng ạ " Reita ngoan ngoãn nằm cạnh Wendy. Calra trong hình dạng đã thiếp đi từ lúc nào rồi chắc tại chị ấy mệt .

" Sao chị còn chưa nằm xuống vậy " Nó thấy chị ấy còn dựa lưng vào tường cầm trên tay cái gì đó . Wendy đã cho nó biết được thứ đó là gì , một quyển sách .

Hơi bị ấn tượng đấy , xin mọi người đừng quá bất ngờ khi trong đầu mỗ nữ đang nghĩ như vậy . Reita thừa nhận nó không phải người ham học gì đâu nhưng ' sách ' đã được thay thế bằng các thiết bị điện từ rất lâu về trước , nên từ khi mới lọt lòng tới giờ mới thấy tận mắt . Nghe nói cũng có vài cuốn sách mang giá trị lịch sử mới được giữ lại và bảo tồn ngoài ra những cuốn sách phổ cập khác đã bị khai trừ để giảm thiểu sự chặt phá rừng gây hại đến thiên nhiên .

Giờ thì thứ chỉ có trong quá khứ lại đang tồn tại trước mắt mình. Có phải quá hoang đường rồi hay sao .

" Reita chắc tò mò về cái này hả ! Lần đầu thấy đúng không "

Reita ậm ừ.

" Chị đã mượn nó từ chỗ bạn chị để kể chuyện cho em đó "

" Cho em sao " Đầu Reita xuất hiện đôi tai mèo và chiếc đuôi vẫy qua vẫy lại nhìn vào cuốn sách đầy ắp mong chờ . Có lẽ sách cũng không đến nỗi nào đâu nhỉ.

" Được rồi sát lại đây nào chị sẽ kể truyện cho em " Wendy mở quyển sách ra rồi bắt đầu cất giọng .

" Ngày xửa ngày xưa có một cô bé tên là Cinderella sống cùng cha và mẹ. Cả gia đình rất là yêu thương nhau rồi một ngày người mẹ mất sớm sau người cha đã tái hôn . Một khoảng thời gian sau người cha cũng qua đời........................" Giọng đọc truyền cảm của Wendy thật hay khiến cho câu truyện trở nên sinh động cứ chăm chú nghe hết đoạn này đến đoạn khác đưa em vào cơn mê say mê ngủ tít mắt . Bà nội nó ngủ luôn rồi.

* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ