Chuyện gì đã sảy ra sau đó ở cuối chap trước thì thành thật mà nói Reita không nhớ nữa. Sau khị điên lên , la hét cùng hoảng loạng nó không nhớ gì hết mọi thứ cứ có cảm giác như bị đông cứng lại vậy.
Khi có nhận thức lại thì Reita đã thật sự mong ông trời giết mình đi cho xong để khỏi phải chịu nỗi nhục nhã này. Thậm chí còn giả vờ ngủ hết quãng đi đường về nhà để đỡ dơ. Cơ mà đó chỉ là liệu pháp nhất thời , Reita đâu thể cả đời nhắm mắt hay giả vờ chết lâm sàng.
Cứ ngỡ lúc đó sẽ đội quần mà đâu ngờ chuyện đó không ai biết cả, không một ai biết về bộ dạng xấu xí đó. Chị Wendy chỉ nói với rằng Reita đã ngủ lăn quay khi chị quay về chứ không bonus thêm cái gì khác. Nhưng điều lạ là khi nói tới bầu không khí cứ quái quái kiểu gì ý và chi tiết nhỏ nhặt đó, nó không để tâm đến chuyện đó lắm bởi còn quá vui sướng bởi cái chuyện mất mặt kia vẫn được chôn dưới đất. Dù bí mật đó vẫn còn là bí mật nhưng qua đó, nó thấy bản thân vẫn chưa vượt qua được cái quá khứ bẩn thỉu đó . Vẫn ghi nhớ từng chi tiết vẫn gào thét vẫn cầu xin trong tuyệt vọng, vẫn phẫn uất và vẫn căm thù nguyền rủa cơ thể mình.
Cho dù đã trốn thoát từ rất lâu , cho dù đã tự tay đốt cháy cái chỗ kinh tởm đó để nó không còn tồn tại, nó đã biến thành tro tàn trôi theo gió bay vào hư vô.
Thế sao vẫn không quên được nhỉ ? Lúc đó tôi đã rất hả hê ngắm nhìn cảnh ' huy hoàng ' đó mà. Cảm giác vui sướng tận tâm can trào lên khi được giải thoát không thể là giả được. Hay vì rốt cuộc thứ tôi giết chết chỉ là cái lồng chứ không phải kẻ giam cầm mình.
Thật chẳng biết làm sao nữa. Nên làm gì mới phải đây, tôi phải làm thế nào để cái quá khứ ấy mãi mãi biến đi . Tôi sợ nếu một ngày lại nghe được những từ như Shimon nói bản thân sẽ phát điên lên quá . Nhắc tới Shimon , tôi thật sự không muốn gặp lại cái bản mặt cậu ta nữa. Vẻ ngoài đẹp trai đáng yêu , tinh hoa hội tụ phụ nữ gất iu hoàn toàn trái ngược với những lời nói thật sự gây sát thương cao . Nếu đó là những lời ác ý mỉa mai chế giễu thì tôi sẽ không bận tâm còn đây lại là những sự thật khiến người khác phải nghĩ nhiều. Nhỡ đâu cậu ta nói chuyện mình giở điên giở khùng với chị Wendy thì nguy to, lúc đó đời em vào hư vô . Đến lúc đó thì chỉ còn nước đục vô cái mặt nó được không, đếch câu nệ gì nữa.
" Ahhhhhhh " Reita ngồi trong toa lét gào thét cả khu. (༎ຶ ෴ ༎ຶ) Bất lực thật sự ! Đi cầu nãy giờ mãi không ra, nói thật cực xấu hổ tột độ bởi cái bệnh táo bón chết tiệt này từ thế giới này qua chỗ khác đều không buông tha.Đây còn là đi vệ sinh nhà người khác chứ ( mắc cỡ dùm luôn đó con ơi )
Có tiếng gõ cửa bên ngoài " Reita ! Đau bụng lắm hả em . Em đã ở trong đó hơn 30 phút rồi đấy "
" À dạ ... em xong ngay đây " Reita vội trả lời mà đâu có ngờ thời gian trôi nhanh đến thế.
" Em có cần thuốc sổ không "
" Không đâu chị ơi ! " Dùng nữa là em tèo thật đấy. Mấy bữa trước thật chi là ác mộng , với một viên con nhộng có thể tiễn bạn lên tây thiên rồi kéo ngược trở lại. Reita một lần nữa dùng nội công rồi đầu hàng ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
* Đn Fairy Tail x Inazuma eleven * Nhật ký xuyên không
Humorđứa con tinh thần đầu tiên của mình câu chuyện kể về cuộc hành trình của Reita một con người đam mê bóng đá với một chuyến tàu đầy những điều ly kỳ đang chờ đợi đan xen là những cuộc gặp gỡ giữa những người ở các xứ sở khác . Các nhân vật trong truy...