Vào buổi sáng trong lành ,của ngày đầu mùa thu, hai tay xách bao nilong thật to bước đi đầy nặng nề bước về phía trước.....Một chiếc mô tô chạy thẳng qua,đang đi lướt ngang qua khuôn mặt của anh.
Vâng cậu thanh niên ấy vẫn như một tia chớp ,luôn phóng nhanh như vậy.Châu Kha Vũ hứa với bản thân rằng nếu như biết được cậu ta ,chắc chắn sẽ dạy cho con người ấy một bài học.
Anh là sinh viên đại học năm nhất,
khoa ngoại ngữ, với anh mà nói phép tắc và quy định luôn là hàng đầu, là một người có tính kỉ luật.Tính cách luôn vui vẻ hòa đồng với tất cả, trừ với những tên "bố đời" thì anh đây không dám đụng tới.
Bất chợt cậu đi xe mô tô dừng xe quay đầu lại nhìn anh cất tiếng hỏi.
"Đằng ấy có bị sao không?Anh bị cận sao?Không thấy tôi đang chạy à"
Châu Kha Vũ nở nụ cười trên môi rất muốn đập cho cậu ta một trận ,thấy người đó cứ đứng mãi, không biết bị làm sao,Trương Gia Nguyên liền bước xuống xe tiến đến vỗ vai anh.
"Này,anh bị điếc sao?"
Châu Kha Vũ như muốn nổi điên với tên nhóc trước mắt mà thẳng thắn nói:
"Cậu,..cậu không biết thế nào là quy luật đi đường sao?"
Trương Gia Nguyên nhìn người trước mặt cười lớn.
"Ôi chú à,chạy là chạy thôi,quy với chả luật"
Châu Kha Vũ đứng lặng, cậu ta chiều cao chỉ thấp hơn anh một vài cm so về gương mặt đang đội chiếc mũ kia thì nhìn vào vẫn thấy khá non nớt nhưng cách nói chuyện khẩu âm Đông Bắc này trông có phần hơi bất lịch sự.Anh như vậy mà kêu là chú.
"Này,cậu sai thì cứ việc xin lỗi tôi,tôi sẽ bỏ qua,nhưng tại sao cậu lại kêu tôi là chú?"
Trương Gia Nguyên trầm ngâm suy nghĩ nhìn kĩ khuôn mặt Châu Kha Vũ.
"Chú bao nhiêu tủi rồi?"
"Tôi chỉ mới 19 tuổi,là sinh viên năm nhất "
"Vậy sao?Kệ chú"
Vừa nói vừa chợt nhớ ra cậu sắp trễ học mất rồi.
"Ôi trời,có duyên gặp lại chú sau,tôi đi học đây"
Cậu thanh niên chạy thẳng một mạch đến trường để lại cho Châu Kha Vũ một mình đầy ngỡ ngàng.
"Gia Nguyên ngày đầu mà em lại đi trễ nữa sao?"
"Xin lỗi thầy ạ"
"Ra ngoài,kiểm điểm lại cho tôi"
Trương Gia Nguyên một học sinh 12 ngoài sở thích hết mình với cháy phố,
thì gương mặt cậu đại diện cho những cuộc vui chơi. Học hành thì cậu không quan tâm,vì đã có bạn bè lo."Năm rồi đứng không đã à?"
Hai cậu con trai đi ngang qua lớp,tiến về phía cậu,người hỏi với đôi kính cận tri thức,cậu là Phó Tư Siêu, người bạn thân nhất với Trương Gia Nguyên,một người khác một trời một vực cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yzl]•Không Còn Mùa Thu
RomanceThầy Châu... Tình đầu của Trương Gia Nguyên Gia Sư × Trò Nhỏ |17+ Tác phẩm hoàn toàn là dựa trên trí tưởng tượng Không áp đặt vào người thật..