#19 Người Mới - Người Cũ

82 15 0
                                    

Ngày dọn đến kí túc xá, Trương Gia Nguyên cùng Trương Đằng may mắn được xếp vào cùng một phòng, chính điều đó lại khiến cả hai nhảy cẫng lên vì vui mừng.Mọi thứ ở một thành phố mới đúng là đều xa lạ, không gia đình,đối diện với cuộc sống tự lập đúng là có chút khiến hai người khó giải quyết.

Phòng kí túc xá gồm bốn người,
cậu,Trương Đằng và đàn anh khóa trên họ Lưu tên Vũ.Trương Đằng cười khẩy nhìn Trương Gia Nguyên rồi đẩy vai cậu ,đúng là người có tên Vũ luôn khiến Trương Gia Nguyên khen lấy khen để.

"À,...phòng chúng ta có tổng cộng là bốn người...còn một người nữa, nghe đâu là định dọn ra ngoài đấy"

"Dạ,chúng ta đi ăn chút gì đó rồi dọn dẹp nha anh"

"Ý kiến hay đó, anh cùng đi với bọn em nha"

Lưu Vũ đương nhiên đồng ý, Trương Gia Nguyên không ngờ ở trường đại học này có toàn người đẹp.Lưu Vũ sở hữu gương mặt thanh tú dáng người lại nhỏ hơn cậu,trong mảnh khảnh hơn rất nhiều,nên nhìn anh rất đáng để được bảo vệ.

Biết Trương Gia Nguyên và Trương Đằng là người từ nơi khác đến nên Lưu Vũ cẩn thận giới thiệu và chăm sóc hai người.Trương Gia Nguyên vì bị ép nên mới chọn ở kí túc xá này còn Trương Đằng thì lại sợ ba mẹ quản thúc nên bất chấp đăng ký.

Sau khi ăn xong cả ba cùng nhau dọn kí túc xá. Lưu Vũ vì đến trước hai ngày nên cũng đã lau dọn qua.Trương Gia Nguyên thật sự nể sự chăm chỉ đó của anh. Trương Đằng ở bên trên,cậu bên dưới, còn Vũ Ca thì ở dối diện.

"Người trong ảnh là anh trai của em sao?"

Lưu Vũ khi nhìn thấy Trương Gia Nguyên dọn dẹp bàn học tập, đã vội đem những tấm ảnh chụp mình và ai đó đem đặt lên bàn nên có chút tò mò hỏi.

"Đó là gia sư của nó đó anh"

Trương Gia Nguyên khi nghe Trương Đằng nói Châu Kha Vũ là gia sư của mình có chút không muốn nhận người quen.Thấy anh vẫn còn chưa hiểu nên Trương Gia Nguyên đành nói sự thật :

"Đây là bạn trai em"

Lưu Vũ nhìn cậu thanh niên trong tấm hình có chút ngạc nhiên,hóa ra người thanh niên trong bức ảnh đó lại là bạn trai của nhóc con ấy.

"Nhắc đến bạn trai nó coi nó tự hào chưa kìa"

"Vậy em và cậu ấy không học cùng trường đại học sao?"

Trương Gia Nguyên nghe anh hỏi có chút buồn bã không muốn nói.Trương Đằng thấy vậy liền được nước làm tới.

"Bạn trai nó du học rồi,...cũng không biết bên đấy có em nào chưa nữa "

"Này,anh ấy không phải loại đàn ông như vậy "

"Hóa ra là yêu xa à"

"Ai biết được, có khi có người mới rồi cũng nên"

Trương Gia Nguyên ngước lên trên nhìn cậu như muốn lôi đầu nó xuống đánh.Lưu Vũ khi nhìn đã cảm thấy tình bạn giữa hai người họ thật cảm lạnh.

Mãi nói cho đến khuya,Trương Gia Nguyên dường như đã quên mất vấn đề gì đó.

"Mày ngủ không được sao Nguyên"

[Yzl]•Không Còn Mùa ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ