Ngày hôm nay tất nhiên là có bài kiểm tra tổng hợp,Trương Gia Nguyên đã chuẩn bị tinh thần rất cao ,tranh thủ một chút thời gian trước khi giám thị đến tất nhiên không thể quên cầu mong cho vị giáo viên này thật dễ,nếu không thì không có cơ hội hỏi được.
"Gia Nguyên,giáo viên đến rồi kìa."
Trước mắt Trương Gia Nguyên là giáo viên cũng đã có kinh nghiệm gần bảy năm trong nghề,và tất nhiên là thầy Viễn,người được mệnh danh "dễ nhất "trong việc gác thi.
"Thôi xong,tao xĩu trước đây"
"Tao xĩu chung với mày"
Trương Đằng và Trương Gia Nguyên ai nấy điều chỉ muốn gục ngã tại đây. Chỉ riêng cậu, Patrick rất vui khi lần này người gác thi là Bá Viễn.
Trong kì nghỉ hè vừa rồi,là lần đầu tiên cậu đến Trung Quốc,vừa hay nhà của cậu lại cạnh nhà anh thầy.Là hàng xóm với nhau,khi thấy cậu vẫn còn là học sinh cấp 3 nên anh đã đưa ra đề nghị xem cậu có thể đến học ở trường anh đang dạy.
"Giờ thầy phát bài kiểm tra,các em nhớ làm bài ghi tên cho cẩn thận.Đây chỉ mới là khảo sát chất lượng của các em thôi.Còn nữa ai gian lận trong thi cử thì biết rồi đấy."
Bá Viễn vừa phát bài vừa nhìn từng sắc mặt học sinh,Patrick hớn hở nhận bài kiểm tra từ anh mà cười một cái. Trương Gia Nguyên vừa nhìn thấy đề tay đã khẽ run run. Trương Đằng nhất thời quên mất tại sao mà mình lại lên lớp.
"Rồi,bắt đầu làm bài"
Trương Gia Nguyên nhìn sơ qua chọn được vài câu lí thuyết về công thức hôm trước Châu Kha Vũ đưa ra.Cũng may hôm qua có học thuộc lòng.
"Ê,câu này chọn cái nào. "
"Cái nào không biết khoanh toàn C"
"Mày chỉ đàng hoàng cho ông đây với coi"
"Đm muốn lên phòng thầy hiệu trưởng uống trà không vậy?Bé bé cái miệng lại coi"
Patrick bên cạnh nhìn thấy Trương Gia Nguyên vừa nhìn vừa thảo luận với Trương Đằng cũng có chút nhắc nhở. Cậu cũng chỉ Gia Nguyên được vài câu, liền bị Thầy Viễn nhìn thấy.
"Hai em đó đang thảo luận cái gì đó"
Trong tình huống này Trương Gia Nguyên chỉ mong thầy đừng đi xuống. Ai mà ngờ thầy đã bên cạnh giám sát chặt chẽ hơn.
Bá Viễn nhìn thấy Patrick chưa gì đã chuẩn bị làm bài xong liền nhắc nhở
"Em làm xong,kiểm tra lại cho cẩn thận nhé"
"Dạ,anh"
"Sao?"
"Dạ,thầy"
Trương Gia Nguyên nghe được từ "anh" từ miệng Patrick khi gọi thầy Viễn có chút khó hiểu, nhưng người quen sao? Thầy cho dù có là quen thì cũng nên đi chỗ khác, kiểu này làm ăn gì được, sao mà trao đổi tiếp.
Sau khi giờ kiểm tra kết thúc Trương Đằng,Trương Gia Nguyên nhìn nhau chỉ biết âm thầm mà khóc .Rõ ràng là đề khảo sát nhưng toàn kiến thức rất lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yzl]•Không Còn Mùa Thu
Lãng mạnThầy Châu... Tình đầu của Trương Gia Nguyên Gia Sư × Trò Nhỏ |17+ Tác phẩm hoàn toàn là dựa trên trí tưởng tượng Không áp đặt vào người thật..