Châu Kha Vũ một mạch rời đi khiến Oscar vô cùng khó hiểu với hành động của cậu.AK đứng chờ Lâm Mặc tan học thì lại gặp người quen, còn tưởng ai xa lạ,khi nghe thấy giọng nói quen thuộc ấy anh liền thở dài như bị xui khiến mà lại gặp Ngô Vũ Hằng ở đây.
"Ây...anh bạn cũng ở đây sao?"
"Vô tình đi ngang qua thôi "
"Hẳn là vô tình sao?"
"Đúng vậy"
Cả hai không ai nhường nhịn ai từ chuyện lần trước trong cuộc thi giữa Lâm Mặc và Phó Tư Siêu,nên cũng chẳng muốn nói.Lâm Mặc không đợi Phó Tư Siêu mà nhanh chóng bước ra khỏi lớp.Vừa ra thì thấy anh đã đứng đó liền chạy đến.
"Anh đợi em có lâu không?"
"Không lâu,chúng ta về thôi"
Ngô Vũ Hằng nhìn thấy Lâm Mặc có chút ngạc nhiên, cậu nhóc như vậy mà lại không nhận ra anh, nhưng đến cả tên kia dường như cũng chẳng muốn giới thiệu.
"Em là bạn của Siêu Siêu có đúng không?"
Lâm Mặc nghe vậy có chút giật mình, quay đầu sang nhìn anh,hóa ra là đàn anh.
"Anh đến đón Tư Siêu sao?"
"Đúng rồi,"
"Em quen cậu ta sao?"
Lâm Mặc gật đầu khiến Lưu Chương không giấu liền quay sang nói với Ngô Vũ Hằng đây là bạn trai anh. Anh đương nhiên tin đây là sự thật.
"Hai người đang hẹn hò sao?Sao lần trước nói là bạn?"
"Siêu Siêu...?"
Phó Tư Siêu từ sau nghe được có chút kinh ngạc, Lâm Mặc như vậy mà lại giấu bọn họ chuyện quan trọng như vậy. Cậu trầm mặc không nói gì, không khí lúc này được bao phủ bởi một luồng khí lạnh.
"Nghe tao giải thích đã,"
Cả hai nhìn nhau rồi nhìn Lâm Mặc và Phó Tư Siêu đang đứng đối diện có chút khó xử, vẻ mặt của cậu chỉ có 1 biểu cảm...khiến cho cả ba điều không thể nói .Châu Kha Vũ vừa đến đã thấy cả bốn người bọn họ cũng giả vờ cho qua xem như không thấy.
"Trương Gia Nguyên còn lại là phần của mày đấy ,tao về trước đây ,dọn dẹp xong nhớ khóa cửa và trả chìa khóa đó"
"Được rồi,"
Trong trường chỉ còn một số học thêm ở lại sau giờ tan học,Trương Gia Nguyên vì vi phạm mà chẳng được về Châu Kha Vũ vừa đi vừa hỏi lớp học của cậu nhưng Trương Gia Nguyên đâu biết bạn trai lại có sức hút đến vậy, còn được mấy bạn nữ tận tâm chỉ anh đến tận đây.
"Hóa ra là tìm Trương Gia Nguyên à"
"Không ngờ đấy ,đúng là người đẹp thường đi chung với nhau"
"Ghen tị thật đấy"
Trương Gia Nguyên vừa nhìn thấy anh có chút ngạc nhiên,bso với cảm xúc ngạc nhiên vui mừng ra thì tức giận vì anh đi cùng người khác.Cậu dùng tay kéo tất cả rèm cửa ,một cái cũng không để yên .Hai tay kéo anh vào bên trong đóng và khóa chặt cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yzl]•Không Còn Mùa Thu
RomantikThầy Châu... Tình đầu của Trương Gia Nguyên Gia Sư × Trò Nhỏ |17+ Tác phẩm hoàn toàn là dựa trên trí tưởng tượng Không áp đặt vào người thật..