#14_ Người quen

78 14 0
                                    

Trong những ngày này trong khi nhóm của Trương Đằng và tụi Tư Siêu,Lâm Mặc được đi chơi vì được nghỉ một tuần ôn thi cuối học kì 1, thì Trương Gia Nguyên lại cắm mặt vào sách vở mà học. Sáng thức sớm cũng học,trưa lại làm bài tập,giờ ôn lại từ đầu lớp mười ,mười một cũng không muộn .Ba Trương tối nào cũng thấy đứa trẻ ngồi lì trong phòng viết viết cái gì đó không thấy đi chơi cũng có ngạc nhiên

"Nguyên, học xong ngủ sớm đấy"

"Dạ"

Trương Gia Nguyên muốn ôn lại kiến thức cũ cho kì thi thử, sang kì hai cũng không bị bỏ lại phía sau. Nhìn đứa con trai cố gắng như vậy trong lòng ông mừng thầm nên cũng không nhắc nhở,xem ra lần này còn có chút kì vọng.Ba vốn ít khi nói những lời ngọt ngào nhưng lại rất quan tâm, tối nào cũng pha ly sữa nhờ mẹ đem lên tận phòng cho cậu.

....

Tất cả không ngờ đều là chỗ quen biết với nhau nên AK đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Lâm Mặc trước một ngày, cậu vui vẻ ngước nhìn anh và mọi người.Hồ Diệp Thao và Oscar bên cạnh không ngờ cuối cùng cũng đã được diện kiến người yêu của tên AK lắm lời.Khó có thể tin được AK Lưu Chương mà chúng ta biết lại là người chu đáo đến vậy.Vì là do chính AK tổ chức nên việc thiếu vắng hai cậu bạn họ Trương cũng phải.

"Thế hóa ra nhóc cũng là bạn của nhóc Gia Nguyên à,toàn là người quen không nhỉ"

Ngô Vũ Hằng nghe Oscar nói vậy liền nhớ lại lúc trước bị tên nhóc họ Trương đó bắt nạt có chút không vui. Anh nói xong Hồ Diệp Thao ngay lập tức nhìn về phía Châu Kha Vũ vẫn đang im lặng từ đầu đến giờ.

"Gia Nguyên không đến sao?"

"Gia Nguyên?Em còn cậu bạn tên đó sao?"

Lâm Mặc gật đầu nhìn anh,là người trước đó anh đã từng nhìn thấy chắc là không nhớ rõ.Nhưng dù gì cũng thiếu tận hai người,Phó Tư Siêu thấy vậy liền gỡ rối.

"Gia Nguyên nó bận học rồi,lúc chiều em có rủ nhưng không đi"

Nhắc đến Trương Gia Nguyên cứ như nhắc đến niềm vui của nhóm người bọn họ,Oscar nhìn thấy Ngô Vũ Hằng với Phó Tư Siêu như vậy cũng muốn trêu.Oscar chính là muốn tốt cho Phó Tư Siêu nên ngỏ ý muốn giới thiệu bạn gái cho cậu.Hồ Diệp Thao mới đó mà liền hùa theo anh,nếu cậu không chịu có thể nói lại với Trương Gia Nguyên,chắc chắn  cậu nhóc sẽ muốn.

Phó Tư Siêu nghe vậy liền gật đầu đồng ý sẽ nói lại với Trương Gia Nguyên về việc được đàn anh giới thiệu cho người yêu.Châu Kha Vũ nghe vậy mặt liền biến sắc nhìn chằm chằm vào Oscar và cả Diệp Thao đang rất nhiệt tình kia.

Hai người họ đúng là muốn khiêu khích cả Ngô Vũ Hằng và cậu.Một bên tình đã rõ lại không chịu thừa nhận,một bên đã chắc chắn nhưng lại giấu đi.

"Không biết gu Trương Gia Nguyên sẽ như thế nào nhỉ?"

Lâm Mặc nghe vậy liền tiếp lời

"Trương Gia Nguyên không có tiêu chuẩn,"

Phó Tư Siêu nghe vậy cảm thấy không đúng, Trương Gia Nguyên trước giờ không có kinh nghiệm yêu đương, dường như gặp ai nó đều từ chối một cách thẳng thắn, nguyên nhân không phải ở người khác không làm nó rung động mà là ở chính bản thân nó.Trương Gia Nguyên mà yêu vào không biết hài hước đến như thế nào.

[Yzl]•Không Còn Mùa ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ