#15 Không muốn

89 14 0
                                    

Kết thúc môn thi cuối cùng cậu hào hứng bước ra khỏi phòng thi.Mục tiêu lần này đã đặt ra cho bản thân nhất định phải đạt được nhưng trước tiên phải né đám người học giỏi kia.Lâm Mặc,Phó Tư Siêu và Patrick học rất tốt, thành tích của cậu và Trương Đằng là không thể so, càng không muốn nghe tụi nó dò đáp án với nhau.

"Thi xong rồi đi chơi thôi "

Trương Đằng đúng là không sợ gì,thi xong là liền có tâm trạng đi chơi.
Trương Gia Nguyên  không phản đối, Patrick cũng vậy, chỉ riêng Lâm Mặc là không thể đi cùng vì phía trước vẫn có người đang đợi cậu.Cả đám nhìn thấy AK liền muốn nhường người cho anh.Nhưng dường như Phó Tư Siêu cũng không đi cùng vì nó lại có hẹn với đàn anh họ Ngô đó nữa rồi.

"Còn ba đứa đi không?"

"Không đi nữa "

Trương Gia Nguyên vẫn là nên về nhà,
có ba đứa thì vui vẻ gì mà đi. Cuối cùng chỉ còn lại Patrick và Trương Đằng hai người cứ vậy mà cũng đi.

"Trương Gia Nguyên "

Nghe giọng nói quen thuộc khiến cậu giật mình quay lại,hóa ra là Châu Kha Vũ. Trước ngày thi anh đã nói sẽ không gặp nhau để cậu không mất tập trung, nhưng anh cũng đã hứa sau khi kết thúc môn thi cuối cùng sẽ đến đón cậu,cứ tưởng đó chỉ là lời nói vu vơ của anh...

"Kha Vũ "

Anh mỉm cười chưa kịp nói gì thêm Trương Gia Nguyên đã vô cùng thương nhớ mà vui mừng lao tới .

"Anh..!"

"Em thi có tốt không?"

Trương Gia Nguyên gật đầu cười,lần này là quá tốt.Những bạn học khác nhìn thấy cậu ôm một người con trai khác đều không khỏi tò mò,có những học sinh khác vừa nhìn thấy Châu Kha Vũ liền nhớ tới chuyện hôm trước. Lần trước Châu Kha Vũ cũng đã đến tận lớp tìm Trương Gia Nguyên khiến họ cứ nghĩ là anh trai,đúng là anh em nhà này biết yêu thương nhau thật.

"Năm mới này chắc không cần phải lo về vụ điểm số nhỉ?"

"Không cần phải lo"

Trương Gia Nguyên cùng Châu Kha Vũ đi ăn nhưng không ngờ lại gặp phải Phó Tư Siêu cũng đang đi cùng Ngô Vũ Hằng.Anh và cậu vừa gặp nhau có chút không vừa ý...

"Hôm nay anh mời,ba đứa cứ tự nhiên"

Trương Gia Nguyên và Phó Tư Siêu nghe vậy không khách sáo liền gọi món. Phó Tư Siêu và Ngô Vũ Hằng ngơ ngác nhìn cách Trương Gia Nguyên đang hỏi Châu Kha Vũ. Một lời cậu thốt ra đều là "Kha Vũ,anh ăn món gì","Cái này nhé Kha Vũ ",..."Kha Vũ.. ".

"Gì vậy,hai đứa thân nhau đến vậy rồi sao?"

Trương Gia Nguyên giật mình nhìn anh,Ngô Vũ Hằng lại cố tình hỏi khó cậu.Phó Tư Siêu chỉ biết rằng gia sư và học trò thân thiết với nhau cũng là chuyện bình thường nên cũng không lấy làm lạ.

Ánh mắt của Châu Kha Vũ khi nghe anh hỏi liền quay sang nhìn Trương Gia Nguyên, ánh mắt dính người, thậm chí sắc mặt cũng vui vẻ hơn thường ngày. Gia Nguyên hắng giọng duỗi tay sang ngang kéo người ngã vào bên vai cậu mạnh dạng nói.

[Yzl]•Không Còn Mùa ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ