Trương Gia Nguyên không thể trách bản thân mình học kém,chỉ trách tại sao thế giới này lại được chia làm hai lại con nhà mình và con nhà người ta."Trương Gia Nguyên,con lại đi đâu đấy?"
"Con có hẹn với gia sư đến nhà sách"
Ông Trương nhìn cậu với vẻ mặt hết sức đáng sợ.Nếu so với những người thích chăm chỉ và cố gắng thì Trương Gia Nguyên con ông chắc chắn không thuộc vào kiểu người như vậy.
"Hôm nay con không phải học chiều sao?"
"Ơ thì con đi học với gia sư đấy ạ"
"Có điểm khảo sát phải không con trai? "
Trương Gia Nguyên trầm lặng một lúc, chắc chắn là ba cậu đã hỏi tên Trương Đằng nhà bên lắm lời.Biết điểm khảo sát nếu không có kết quả như mong đợi có khi lại bị một trận no đòn.
"Đây ạ,không đạt điểm tuyệt đối"
"Cao hơn năm rồi là được,cố gắng đấy.
Con phải nhớ mà học hỏi thêm ở gia sư đấy""Vâng,vậy nên con đi đây"
Ông Trương đương nhiên không dám đem Trương Gia Nguyên ra so sánh với Châu Kha Vũ. Mặc dù gia sư lần này chỉ lớn hơn con trai ông một tuổi nhưng thật sự đặt cạnh nhau thì chẳng có chút tương đồng nào.Đem nó ra so sánh với Phó Tư Siêu và Lâm Mặc thì cũng đã muốn rớt nước mắt.
"Cậu đến rồi à?Đi bộ đến sao?"
"Không, tôi bắt taxi đến"
Trương Gia Nguyên cảm thấy mệt mỏi với anh,đi lòng vòng không biết bao nhiêu vòng mà đã lựa hơn cả trăm cuốn sách. Đã vậy còn không tự mình cầm lấy ,miệng thì luôn nói "cuốn này tốt cho cậu ".
Châu Kha Vũ hai tay hai cuốn sách mới tiếp tục đưa về phía cậu.Vừa nhìn thấy tên cuốn sách đã muốn bệnh.Gì mà " Cung cấp kiến thức?Tổ hợp công thức?Văn hay?" tất cả điều không thích hợp.
"Cuốn này tên là gì? How to Win...gì đây?"
Tên cuốn sách đọc đúng là How to Win Friends and Influence People nhưng Trương Gia Nguyên lại hoàn toàn không hiểu nó có nghĩa là gì.Chỉ biết cầm lấy và đưa cho anh.
"Đắc nhân tâm,cậu nên đọc"
"Này,cái gì mà đắc nhân tâm hả,Châu Kha Vũ ?"
Lúc này Phó Tư Siêu đang đứng trước cửa căn nhà của Ngô Vũ Hằng,cậu chỉ muốn hỏi tại sao hôm nay quán của anh lại không mở.
Nhưng đập vào mắt cậu là người con gái ngồi trên xe lăn, khuôn mặt lạnh ngắt,cô hơi nhíu mày. Trong giọng nói ấy lạnh lẽo bao hàm cả sự trách móc,
không muốn bản thân bị người khác nhìn đến."Cậu là ai? Cậu muốn tìm ai sao?"
Ánh mắt cậu lướt quanh nhà,đây rõ là nhà của anh,nhưng người con gái cùng với vẻ mặt đáng sợ dường như cậu chưa từng thấy bao giờ. Cô lại một lần nữa lên tiếng.
"Đang tìm anh ấy sao?Nếu tìm anh ấy thì không có đâu,anh ấy ra ngoài rồi "
Cậu không nói lời nào chỉ gọi cho anh,
đến cuối cùng hắn vẫn không nghe máy .Khuôn mặt tái nhạt ốm yếu của cô ta, không có bất kì cảm xúc nào khiến cậu không muốn tiếp tục hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yzl]•Không Còn Mùa Thu
RomanceThầy Châu... Tình đầu của Trương Gia Nguyên Gia Sư × Trò Nhỏ |17+ Tác phẩm hoàn toàn là dựa trên trí tưởng tượng Không áp đặt vào người thật..