Đêm giao thừa năm nay Châu Kha Vũ quyết định sẽ đến nhà Trương Gia Nguyên, nhưng lại không ngờ mọi người lại đến đông đủ như vậy điều này khiến anh không thể ngờ tới.
Nhìn đám trẻ vui đùa ngoài sân khiến những người làm cha làm mẹ cũng không ngờ là thời gian trôi qua nhanh đến vậy."Này...không phải chứ Châu Kha Vũ!"
AK và Ngô Vũ Hằng ngạc nhiên nhìn Châu Kha Vũ,hai người bọn họ được mời đến vì đi cùng người yêu, nhưng còn Châu Kha Vũ thì đến đây vì lí do gì,mức độ thân thiết giữa gia sư mà học trò lại có thể tự nhiên đến vậy sao?Trương Gia Nguyên bước đến bên anh,phần ăn nhiều nhất cũng dành cho anh,đều này khiến Trương Đằng và Patrick cũng cảm thấy ghen tị.
"Em... mời anh ấy đến đấy"
"Hai người không phải chứ?Bộ đồ của cả hai cứ như một đôi vậy"
Lâm Mặc vừa nói vừa cười chỉ về phía Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên,
đúng là bộ đồ này là một đôi và họ cũng là một đôi.Phó Tư Siêu khẳng định đây chính là tình huynh đệ trong truyền thuyết mà người ta thường hay nói.Trương Gia Nguyên cũng biện minh cho chính bản thân mình và Châu Kha Vũ..."Chẳng phải mày và đàn anh Ngô cũng là tình huynh đệ à"
Bị nói trúng tim đen Phó Tư Siêu chỉ biết im lặng không phản bác.
"Đừng nói nữa...tao đốt pháo nha"
Một tiếng nổ “bùm” vang lên trên bầu trời, một tràng pháo hoa tuyệt đẹp nở bung trên nền trời đêm xuân.Cả đám đều rất hào hứng trong đêm giao thừa.Trương Đằng đề nghị lấy điện thoại chụp lại vài tấm xem như là kỉ niệm.
"Nào một hai ba...nhìn đây"
Ba Trương chụp cho đám nhóc vài tấm ảnh rồi đến những đứa trẻ chụp lại cho người lớn,tất cả đều vui mừng chúc nhau một năm mới bình an.Châu Kha Vũ rất vui khi lần đầu tiên trong đời anh có thể thấy được pháo hoa rực rỡ và lộng lẫy đến thế.
"Nguyên Nhi... Chúng ta chụp riêng một tấm nhé!"
Châu Kha Vũ cầm lấy điện thoại nhìn Trương Gia Nguyên ngại ngùng nói.
Đương nhiên là không đủ ,không chỉ một tấm mà phải là hơn thế nữa."Lại đây,chỉ anh và em thôi"
Châu Kha Vũ nhìn vào màn hình điện thoại là hình anh và Trương Gia Nguyên, đúng là như vậy.
"Này ...hai người kia...chụp hình riêng với nhau à"
Giọng của Phó Tư Siêu to đến mức cả hai cũng phải đỏ mặt vì nói quá đúng.
"Khoan đã Kha Vũ... Tặng anh"
Trương Gia Nguyên đã âm thầm học cách thiết kế vòng tay ,đầu tiên đeo cho Kha Vũ một cái sau đó chọn một cái màu sắc nhẹ nhàng rồi đeo lên cổ tay mình.Tranh thủ lúc Trương Gia Nguyên không để ý, khóe môi anh khẽ cong lên,nhưng vô tình đã bị AK từ xa nhìn thấy.
Nhìn Châu Kha Vũ như vậy anh có thể cảm nhận được sự sâu sắc và tình cảm ấy của cậu.Gần đây hình như thằng nhóc đó càng ngày càng dễ dàng mất khống chế, nó dễ cười nhưng dường như lại mang nhiều tâm trạng khó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yzl]•Không Còn Mùa Thu
RomanceThầy Châu... Tình đầu của Trương Gia Nguyên Gia Sư × Trò Nhỏ |17+ Tác phẩm hoàn toàn là dựa trên trí tưởng tượng Không áp đặt vào người thật..