#22 Ước hẹn tương lai (End)

86 14 0
                                    

Trương Gia Nguyên sau khi giải quyết vấn đề dọn ra ngoài ở cùng Châu Kha Vũ liền về phòng nhanh chóng kéo vali đi trong sự vui vẻ.Lưu Vũ và Trương Đằng đưa cậu ra cổng thì đã thấy bóng dáng của một người đàn ông cao lớn đang đứng chờ sẵn ở ngoài kia.

"Kha Vũ "

"Gia Nguyên "

Cả hai ôm lấy nhau khiến Trương Đằng khi thấy liền phải ho một cái cho Trương Gia Nguyên ngốc kia biết tiết chế lại một chút.Cậu bất đầu hiểu ý,ngại ngùng đưa tay về phía Lưu Vũ và giới thiệu :"Đàn anh của em, anh ấy tên Lưu Vũ "

"Chào anh,"

"Chào cậu,..người đã khiến Gia Nguyên yêu đến phát ngốc"

"Hả?Ngốc sao?"

"Anh,sao anh lại nói chuyện đó ở đây"

"Bản mặt mày mà sợ mất mặt gì chứ hả Gia Nguyên? "

"Này này Trương Đằng, có ý gì hả?"

"Thôi mà hai cái đứa này"

Châu Kha Vũ đi có mấy tháng không lâu nhưng mỗi lần gặp hai tên họ Trương này ở cùng một chỗ thì y như rằng liền có chuyện cãi nhau .Trương Đằng lúc đầu đúng là không để ý đến chuyện Trương Gia Nguyên dọn ra ngoài nhưng khi có mặt Châu Kha Vũ nó lại bắt đầu nói khác :

"Trương Gia Nguyên nó đâu còn nhớ tới bạn bè ,nó chỉ nhớ đến một người tên Châu Kha Vũ là anh thôi"

"Nguyên Nhi, em ấy thật sự chỉ nhớ đến tôi sao?"

"Ừ...nó vì anh mà định sang tận nước ngoài tìm đấy,...lần đầu tiên có người yêu nên nó sợ người ta bỏ nó"

"Đỡ hơn mày mấy năm không có"

"Mày,..nữa đừng gọi cho tao nữa nhé"

"Ừ,...không gọi thì không gọi"

Lưu Vũ và Châu Kha Vũ chỉ biết bất lực nhìn hai con người tuy đã lớn nhưng suy nghĩ vô cùng trẻ con đang đứng trước mặt mà thẫn thờ thở dài một hơi.Trương Gia Nguyên sau khi tạm biệt anh và Trương Đằng liền cùng Châu Kha Vũ đến trung tâm mua sắm mua những thứ mới cho ngôi nhà của cả hai.

"Em còn muốn mua thứ gì không Nguyên Nhi? "

"Không anh,chúng ta về thôi "

Trương Gia Nguyên không muốn mua bất cứ thứ gì vì sợ sẽ tốn tiền anh,
Châu Kha Vũ lại không ngờ rằng bản thân lại tự mình mua chung cư, lại mua nội thất trong nhà nên có chút hụt hẫng, nếu biết kết quả như vậy anh đã đem nhiều tiền hơn về nước.

"Anh,chúng ta nhanh tay sắp xếp thôi "

"Ừm,...nghe theo em hết"

Trương Gia Nguyên một tay giúp anh mua tủ lạnh,giúp anh chọn giường chọn tủ quàn áo và cả bàn làm việc. Cả hai sau bốn giờ đồng hồ loay hoay mãi với việc sắp xếp cuối cùng cũng xong .

Trương Gia Nguyên đau nhức hai lưng liền đưa tay ra sau đấm đấm cái lưng thì Châu Kha Vũ tiến đến hỏi han :

"Mệt lắm không?Uống ít nước đi này"

[Yzl]•Không Còn Mùa ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ