Chương 25: Sự thật?

328 28 5
                                    

Tiêu Chiến đứng bên cạnh, lần đầu tiên được gặp Lý phu nhân. Anh đã nghĩ rằng, người phụ nữ này thật giống Vương Kiệt, Nhất Bác... vậy mọi chuyện là như thế nào?

-"Mẹ đã dặn rồi, sao lại không cẩn thận như vậy?"

-"Mẹ, không sao. Đường núi đang thi công gặp mưa lớn không tránh khỏi. Bác sĩ nói không có vấn đề nghiêm trọng, chỉ khoảng hai tuần là ổn mà"

-"Có thật sự ổn, thư ký Trần đã chuyển viện cho con về Bắc Kinh rồi"

-"Vậy còn công việc ở đây?"

-"Bây giờ đã bước sang giai đoạn thi công, con có thể bàn giao với bên phụ trách giám sát. Có rất nhiều việc đang chờ con trở về, con còn lễ đính hôn với Diễm An phải chuẩn bị"

Tiêu Chiến nghe thấy ba chữ "lễ đính hôn" thì như gặp chấn động. Anh chỉ biết cúi đầu im lặng lắng nghe, nhưng trong lòng anh hiện tại đã dậy sóng.

-"Mẹ... con vẫn chưa muốn đính hôn"

-"Vương Kiệt, con chờ mẹ nói rõ cho con rồi hãy quyết định"

Lý Diễm An đứng bên cạnh mẹ Vương thấy hai người nói chuyện căng thẳng thì đi đến, ngồi xuống hỏi chuyện Vương Kiệt:

-"Kiệt ca, anh đang ốm. Đừng nên quyết định chuyện gì, chờ cho khoẻ đã"

-"Mấy tháng không gặp, em có rất nhiều chuyện ở New York muốn kể anh nghe"

Lý Diễm An là tiểu thư của Lý Gia, là con gái trong gia đình chủ tịch công ty Hải Đường Hồng nổi danh Bắc Kinh.
Từ nhỏ, cô đã sống trong nhung lụa ở nước Mỹ. Lớn lên, Lý Diễm An xinh đẹp lại giỏi giang. Tình cảm cô dành cho Vương Kiệt, Tiêu Chiến cũng có thể cảm nhận được.

Lần đầu tiên anh nhận thấy con đường tình cảm của anh và cậu trở nên khó khăn như vậy. Đứng trước một người con gái như Lý Diễm An... anh tự thấy mình không thể so sánh.

Lý phu nhân nhìn anh, sau đó bà đi ra ngoài, Tiêu Chiến cũng đi theo sau. Cả hai người trong lòng đều hiểu, đối phương đang có điều muốn nói.

Ngồi xuống trước mặt Lý phu nhân, tim Tiêu Chiến bỗng dưng đập nhanh, lời của bà sắp nói ra đây có lẽ sẽ mở ra cho anh một bí mật lớn.

-"Lý phu nhân, cháu là Tiêu Chiến"

-"Tôi biết, cậu là người yêu của Nhất Bác"

Tiêu Chiến rất bất ngờ trước câu nói thẳng của Lý phu nhân, anh gật đầu, nói:

-"Vậy mong bác hãy cho cháu biết, Vương Nhất Bác và Vương Kiệt là cùng một người phải không? Tại sao em ấy lại không nhớ gì?"

Lý phu nhân từ tốn trả lời:

-"Vương Kiệt không phải là Vương Nhất Bác"

Hắc - Bạch [Bác Chiến]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ