I smirked when Linda one of the maids gave me a letter from Aiden. Siguro ay nabalitaan na nito na gising na ako at nanginginig itong nagpadala ng sulat para itigil ang engagement.Ofcourse he already met Lucy and he fall in love already. Good for them but i'm not stupid anymore and Ooh i'm not Lumin. I'm pat the bully But i promised i never bully anyone maliban nalang kung sila nauna. There's nothing wrong in fighting back anyway. Hindi ako pinaganak na lampa kaya hindi ako nagpapaapi pwes ako ang nang-aapi but that my past life i will never do it again in this life.
Aiden is so creepy. Bakit pa siya nagpadala ng sulat when he can send message using his phone. What a noob or maybe ayaw niya na mapahaba ang usapan dahil kung nagsend siya ng message sa cellphone ay malamang sa malamang ay magrereply ako at hahaba ang usapan. As if! Baka iblock ko pa siya
Mukhang nagsasaya na sila habang wala ako. What a unfaithful fiance. Hmm he is engage yet he has a guts to flirt.
Kinuha ang aking cellphone at tinawagan si Kuya Marcus. Ang personal assistant ni papa. Now papa is gone he is my assistant now. He is currently helping my brothers in our company.
" Ms. Lumin napatawag po kayo? " Marcus said in the other line.
" Stop the formality Kuya Marcus! About that Enroll me in the academy and Stop the engagement for me " I reply
" Teka Ms. Lumin sure ba kayo sa sinasabi niyo Dib--- "
" Yeah I'm sure. Please stop the engagement and about the investment in their company. Pag-iisipan ko muna wether mag-iinvest or Nah " Pag-iisipan ko ang bawat hakbang ko. I will make sure Lumin will not have a same fate as me! I will never accept death as a option in this lifetime!
" Okay Ms. lumin. " I bid by goodbye and end the call.
Napatingin ako sa itsura ko sa salamin. Napakaputla ko. And the dress i'm wearing... Is ugly! The hell why i'm wearing such a ugly dress? Lumapit ako sa closet ko at Gulat na napatingin sa mga damit ko.
What the hell? Ano ba to mga dress o basahan? Wala namang hustisya kung tatawagin ko itong dress gayong ganito ang mga itsura nito.
Umabot ako ng isang oras kakahanap ng pinakamaayos sa lahat. I decided to go to mall para bumili ng mga damit. I'm so beautiful yet i'm wearing this trash yuck.
Yeah. Maarte talaga ako e ano naman? I have a rights. I'm beautiful and Ooh i'm perfect duh
Tumaas lang ang kilay ko ng makita ko sa sala ang step mother kong si Sally at ang dalawa nitong anak na si Shane at Sandy mukha silang kawawa. I laughed at that thought
Tila parang hinihintay talaga nila akong bumaba. May hawak silang mga maleta. Anong drama ng mga to? Maybe they think na papalayasin ko sila dahil sa mga nagawa nila kay Lumin.
" Lumin. Aalis na kami ngunit may isa lang sana akong paki-usap. Please wag mo paalisin si Savor at ang anak kong si sander napamahal na sila sa company kaya sana hindi mo sila paalisin " My step mother sally pleaded. Lumuhod ito at humawak pa sa aking mga tuhod. Pilit siyang pinapatayo ng mga anak niya ngunit hindi siya tumatayo. Nagmamakaawa itong tumingin sa akin.
BINABASA MO ANG
The bully Reincarnate as Daughter of Billionaire
ActionPat is bully. She's bullying her classmates. But karma is a bitch. Pat died at 18. She accidentally fall in the bridge. And that's how she died. Pat regret everything. Wishing to be born again and promise to god if she will born again she will never...