Chapter 7: Pierce Logan Dale Everrett

1.5K 105 18
                                    







" Hoy! Saan ka pupunta? " Napahinto ako sa paglalakad ng marinig ang pamilyar na boses na iyon.



Hindi ko napigilang sabunutan ang sarili, Hindi ako lumingon at mabilis na naglakad palabas ng Gate.



Halos lakad at Takbo ang ginawa ko para lang makalayo ngunit napatigil paren ako ng bigla nitong hawakan ang braso ko. Wala akong nagawa kundi humarap at alanganing ngumiti.




Balak ko sanang hindi siputin ang Lalaki dahil kahit marami na siyang Pinakitang Ebedensya ay hindi paren ako Kumbinsido, Kahit pa gwapo siya hindi ako basta basta magtitiwala.





" Tatakas ka no? Mabuti nalang at nakita kita, Tsk... "





" Ano ba kaseng kailangan mo? " Naiirita kong sabi. Kung alam ko lang na maabutan ako nito edi sana sumabay nalang ako kala Sandy. Kamalasan naman grr





" Come with me... " Gulat akong napatingim sa lalaki ng hawakan nito ang kamay ko at mabilis na naglakad.




Pinilit kong alisin ang pagkakahawak nito sa kamay ko ngunit ayaw matanggal. This man!! Baka may ibang makakita at iba ang maisipan. Uso pa naman mga Judgemental.





" Just come with me, As if naman may gagawen akong masama sayo. Choosy ako... " Pinipigalan ko ang sarili ko na hindi sapakin ang lalaki, Kanina pa ako nabubwisit sa kaniya kung makaasta siya parang napakapanget ko at hindi papasok sa standard niya.





" At ano namang gagawen natin dito Aber? "





" Syempre bibili ng damit, Nasa clothing shop tayo diba? Tsk " Inis akong umupo sa Couch na nasa gilid at pinagmasdan nalang ang lalaking aligaga at Busyng busy sa pagpili ng Dress, Maybe it's for his girlfriend at ang Pabor niya ay pilian ko siya ng babagay sa Girlfriend nito. Tsk





" Sukatin mo 'to, Ito, Ito, Ito, Lahat to.. "




" H--ha.... "




" Just do it! " May diing sabi nito. Hindi nakaligtas sa paningin ko ang ginawa nitong Pag- irap. Abaaa? Ano ba 'to bakla? Kung tusukin ko kay mga mata nito ngayon??





Habang nakatalikod ito ay Kunyaring pinagtatadyakan at pinagsusuntok ko ito sa sobrang kabwisitan ko. Dahil sa ginagawa ko pakiramdam ko nasusuntok ko talaga ang Lalaki.





Mabilis akong Tumayo ng maayos ng bigla itong humarap.




" What are you waiting? Do it... " Napilitan kong kinuha ang mga Dress na Inabot ng lalaking hindi ko kilala. Padabog akong naglakad at tumungo sa Cr.




That Man! Akala mo kung sino kung makapag-utos!! Grr.




Nang Masuot kona ang Isang dress ay Lumabas na ako. Sumalubong sa akin ang Lalaking seryosong nakatingin sa Kabuuan kong Itsura.




Umiling-iling ito at Sumenyas na bumalik ako sa loob at magpalit. Nagngitngit akong bumalik sa loob at Nagpalit ng damit. Paglabas ko palang ay agad na itong Umiling, Kinalma ko ang sarili ko at nagpalit ng panibagong Dress.





Sunod sunod itong Umiling, Ang itsura nito ay tila nasusuka sa itsura ko. Nagpaulit-ulit itong tumingin sa akin at Umiling ulit. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at Pinakita sa lalaki ang Middle finger ko, Kanina pa nangangati tong daliri ko at Gusto ng tumayo.





The bully Reincarnate as Daughter of BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon