Chapter 6: Pierce

1.6K 109 28
                                    






" Are you done? I've been waiting for almost 20 minutes here. "





Tulala akong napatingin sa Lalaki. Who is this? Wala akong ibang nakikilala na may nag eexist na ganito kagwapong character sa Novel.





Am I just Dreaming?






" Did I know you? "





" Don't joke around, You're not good at it.. " Naiiling na sabi nito habang bored na nakatingin sa akin. Nakasandal lang ito sa Pader na animo'y nasa isang Pictorial ng Bench.





Kung saan nakasuot ito ng Underwear---- Tanggala lumin ano bang iniisip mo?! Mabilis kong binura sa Isip ang mga kalaswaan na naiisip ko! This is not the right time to think all about those!






" Sorry, Hindi talaga kita kilala. Did I met you before? Naaksidente ako kaya nakalimutan ko ang iilang pangyayare sa buhay ko.. "




" Stop the bullshit, Come with me. Do me a Favor... "





" What favor, I don't even know you! "





" Ha, You forgot how I save you to those Addict? you promise to give back a favor and I'm here asking you a Favor.. " 




" What? " Naguguluhan kong sabi. Walang ligtasan ang nangyare sa novel kaya hindi ko alam kung ano itong sinasabi ng Lalaki. Maski nga makasalubong ng mga lalaki ay hindi nangyare sa Novel!





Inis na napatingin sa akin ang Lalaki. Tumayo ito ng maayos at May kinuha sa bulsa. Mabilis akong lumayo dahil baka baril or kutsilyo ang kinukuha nito! Kahit gwapo siya mas maganda pareng sure! Aba kahit gwapo masamang tao narin sa panahon ngayon!






Katulad nga ngayon kahit gwapo manloloko na ngayon!






" You're being a Overreacted.. " Naiinis na sabi ng lalaki. Habang hawak ang cellphone na kinuha sa Bulsa. Cellphone lang pala akala ko kase Kutsilyo na.





Ihahanda kona sana ang sarili ko at Mag ssnake position na sana ako e! hahahahaha






Mabilis akong lumayo ulit ng Bigla niyang ilapit sa mukha ko ang Cellphone. Akala ko kase ihahampas niya sa Mukha ko yun pala may pinapakita lang pala. Hehehehe






" Sorry hehehe, Nadala na ako. Kaya nag-iingat na ako mahirap na.. " Alanganin akong Ngumiti at Nagpeace Sign.





Hindi ko siya kilala kaya kailangan ko pareng Mag-ingat. Hindi nasabi sa novel kung sino siya, Gwapo man ay hindi ko paren dapat siya pagkatiwalan. Everyone is a Suspect. Lalo na sa tingin ko ang Aksidenteng nangyare ay Planado. Everything and Everyone is Suspicious, I should not let my guard down.





Nanlaki ang mata ko ng mabasa ng maayos ang   Text message na nakasulat. It was Lumin who send a Message dahil number niya ang nakalagay! Alam ko ang Number niya dahil lagi niya iyon binibigay sa mga gwapong nakikita niya! Kahit Sobrang patay na patay ito kay Aiden e medyo maharot paren siya lalo na kapag nakakakita ng Gwapips.






Para itong bulate na inasinan sa sobrang kalandian. Since ako na ang nasa katawan niya, Everything will change now. Pati ang trato sa akin ng lahat ng tao ay babaguhin ko. I Don't let them treat me the way they wanted.





" Naniniwala kana? " Inis na sabi ng lalaking nasa harap ko. Mabilis niyang binalik ang Cellphone sa bulsa niya.





The bully Reincarnate as Daughter of BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon