Hôm nay là ngày Im gia tổ chức bữa tiệc người làm ra vào tấp nập để chuẩn bị cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ. Cho đến khi xế chiều tất cả đã hoàn tất, khách mời cũng dần đến đông đủ. Người nào người nấy đều sáng mắt trước cách bài trí sang trọng của căn biệt thự, không hổ là gia tộc lớn rất chịu chi nhìn xung quanh toàn bộ đồ vật hay đồ ăn ở đây đều rất đắt tiền.
Im gia tổ chức bữa tiệc này ngoài việc giao lưu với giới thượng lưu mà còn là buổi thông báo người kế thừa tiếp quản Im thị đời thứ 10. Nói đến đây ai cũng rất mong chờ để gặp mặt người thừa kế này, phải nói Im thị là một công ty lớn dù chỉ đứng trong top 50 công ty lớn mạnh nhất Châu Á nhưng độ tin cậy sản phẩm họ làm ra là một trăm phần trăm. Để tiếp quản công ty thì người này học lực rất cao và những người kế thừa trước đây được chọn qua học lực lẫn đạo đức.
Ở Im gia khác với các gia tộc khác là họ chọn người kế thừa tập đoàn không cần là người cùng huyết thống hay không cùng nhưng dù vậy cho đến nay người thừa kế đều mang họ Im vì gen di truyền về học thức rất cao.
Bữa tiệc sắp được bắt đầu, người đến cũng dần đầy đủ, từ ngoài những con xe đen dừng lại trước căn biệt thự xa hoa. Từng người trên xe bước xuống, là Kim gia. Người đứng đầu là ông Kim bên phải là bà Kim cùng đứa con trai Kim MinGi, họ tiến vào sảnh chỉ có ông Kim đứng đợi ai đó. Sáu nam nhân lần lượt bước xuống khí chất ngời ngời bao quanh họ những gương mặt chẳng cảm xúc cứ thế tiếp bước nhau đi lại ông Kim.
NamJoon tiếp nối cùng các anh cúi người kính trọng chào ông:
-Thưa người bọn con đến rồi ạ
Ông gật đầu cười ôn hòa sau đó cùng các anh bước vào biệt thự. Họ cùng nhau đi chào các đối tác, đi đến đâu ai cũng bảo các anh rất giống ông Kim, các anh và ông Kim không ngạc nhiên chỉ mĩm cười vui vẻ vì họ là cha con với nhau mà dù không cùng huyết thống nhưng sống với nhau lâu như thế không giống mới lạ. Ở đây có nhiều người biết các anh là chủ tịch của công ty lớn ở Luân Đôn nên rất nhiều người muốn hợp tác với họ.
Tất cả đều đang rất nhộn nhịp bỗng nhiên đèn tắt bất ngờ sau đó mọi ánh mắt đều đổ dồn sang phía bục đang sáng rực kia. Ông Im từ đâu bước ra cùng bà Im đi lên bục dõng dạc nói:
-Xin gửi lời chào tất cả các quan khách đã đến bữa tiệc của Im gia chúng tôi. Cảm ơn vì mọi người đã đến, hôm nay ngoài việc tổ chức bữa tiệc gặp mặt ra tôi muốn công bố người kế thừa tiếp theo của Im thị.
Tiếng ông vừa dứt trên lầu hai con người bước xuống một nam một nữ nắm tay nhau trên môi họ nở nụ cười hạnh phúc. Im Sirin choàng lấy tay ông Im còn Jeon Jungkook thì để tay bà Im qua tay mình, ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ gia đình Im gia, hai đứa con đều đẹp trai xinh gái.
Ông Im đứng lên phía trước tay cầm lấy mic nhìn Jungkook rồi xoay xuống nói lớn:
-Đây là con trai tôi Jeon Jungkook từ nay thằng bé sẽ trở thành người kế thừa tiếp theo của Im thị
Đôi tay dẫn dắt em bước lên trước, bàn tay ấm áp đặt lên vai em xoa nhẹ như tiết chế sự lo lắng trong em. Ông nở nụ cười hiền từ nhìn em, Jungkook lúc này chưa tiếp thu được lời ông nói nhưng nhìn ánh mắt kiên định của ông em nắm chặt tay giữ bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Dập Tắt Thù Hận
Random"Mấy thằng đó chết rồi tìm làm gì" "Chị nói dối" ............................................... "Em lại nhớ các anh nữa rồi" Đến một ngày các anh quay lại với ý định trả thù chuyện năm xưa nhưng không ai biết trong tim của các anh luôn c...