Ông Moo trước khi đưa em lên xe về nhà ông để lại cho họ vật giả giọng nói mong rằng nó sẽ giúp họ trong việc nói chuyện với Jungkook. Ông Kim cùng ông Kwon sau khi về đến nhà thì tập hợp sáu con người kia còn Hana thì về căn chung cư của mình.
Ông Kim nhìn từng đứa con ho nhẹ một cái cất tiếng nói:
-Chuyện lúc nãy ta nói thì bây giờ đứa nào đồng ý giả gái giơ tay lên
Sau câu nói của ông chẳng có ai giơ tay cũng chẳng nói gì chỉ còn những ánh mắt sáu nam nhân nhìn nhau đùn đẩy trách nhiệm giả gái. Được ở gần với Jungkook dù bị câm cũng được nhưng tuyệt đối không bao giờ giả gái.
Park Jimin không chấp nhận giả gái liền đứng dậy thay mặt cho những người anh em ở đây nói:
-Ba nhìn xem bọn con là đẹp trai soái như thế này sao có thể giả gái được chứ, chuyện này bọn con không thể đồng ý
-Đúng đó ba hay là giả giọng nói thôi khỏi mặc đồ nữ được không ba
Kim NamJoon lên tiếng khiến cả bọn gật đầu lia lịa đồng ý. Hai người già nhìn nhau lắc đầu ngán ngẫm, ông Kwon liền nói:
-Nhưng ta đã nói với thằng bé như vậy vì để chính xác và không bị nghi ngờ các con phải giả gái thực sự một trăm phần trăm.
-Bọn con không đồng ý, thà giả câm chứ không giả gái
Kim Taehyung đứng phất lên chắc nịch lớn tiếng với câu nói của mình.
Hai ông Kim tia mắt nhìn từng thằng con với bản mặt ngông ngông kia mà nhếch mép đánh mắt với nhau. Các anh nhìn hai ông mà nở nụ cười đắc thắng vì các anh biết hai người sẽ không bao giờ ép buộc họ những điều họ không muốn.
.......
Sáng hôm sau
-Xong chưa mau xuống đây ta chở các con tới nhà Jungkook
Ông Kim nhìn chiếc đồng hồ trên tay không ngừng hối thúc bọn hắn, gương mặt vó chút khó chịu với sự chậm chạp kia. Trên lầu những nam nhân bước xuống trên người mặc một bộ đồ đơn giản hằng ngày và một nam nhân đang mặc bộ váy Bạch Tuyết với mái tóc đen kèm theo chiếc cài tóc màu đỏ.
-Oh mày rất hợp với bộ đồ đó nha Kim Taehyung, à không chàng Bạch Tuyết mới đúng chứ
-Hahhaa ch...chàng Bạch Tuyết hahhaa
Park Jimin ôm bụng ngã bịch xuống nền nhà cười ngất lên trước biệt danh mà Kim SeokJin đặt cho Kim Taehyung. Nhận thấy lạnh sống lưng ánh mắt liếc xéo kia hắn đành ôm miệng nhịn cười, nắm lấy cánh tay Min Yoongi để đứng lên sau đó lau nước mắt vì cười quá nhiều.
Ông Kwon lúc này lên tiếng dặn dò các anh sau đó cũng lên xe đi lên công ty:
-Được rồi không đùa nữa, hai bọn ta đã giúp tụi con có thể tiếp xúc với thằng bé nên cố gắng nắm bắt cơ hội đi và đừng có để bị lộ quá sớm đó
Chỉ còn ông Kim ở đó, ông đi lại gần quấn khăn quanh cổ hắn, chỉnh lại đàng hoàng ông lên tiếng:
-Mic giả giọng ta đã cài vô chiếc khăn này nhớ đeo trên người, con đừng lo những đứa này cũng sẽ giả gái thôi một ngày một đứa giả gái chia nhau mà làm như vậy sẽ công bằng. Còn mấy đứa này tuyệt đối không được phát ra tiếng nói, đừng lo ta đã nhờ ông Moo chỉnh mic giọng nói mấy đứa sẽ giống nhau không có gì đáng ngại đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Dập Tắt Thù Hận
Random"Mấy thằng đó chết rồi tìm làm gì" "Chị nói dối" ............................................... "Em lại nhớ các anh nữa rồi" Đến một ngày các anh quay lại với ý định trả thù chuyện năm xưa nhưng không ai biết trong tim của các anh luôn c...