Chap 37: Kết thúc thù hận

370 17 2
                                    


Đã được một tuần Sirin luôn chạy đến bệnh viện chăm sóc bà Kim, cô không muốn nhìn thấy vẻ tiều tụy của hắn ta mà từng ngày lo cho bà ta. Cô mệt mỏi ngồi xuống ghế, người đàn ông bước vào trên tay cầm theo bịch đồ ăn đưa đến trước mặt cô nói:

-Chắc sáng giờ cô chưa ăn gì nhỉ, tôi có mua một chút đồ ăn cảm ơn cô đã chăm sóc mẹ giúp tôi

Cô nhận lấy ái ngại mà gật đầu, nhìn thức ăn dù đạm bạc nhưng trong lòng dáy lên cảm giác ấm áp khó tả. Từng muỗng cơm được đưa vào miệng cô vừa ăn vừa nhìn MinGi chăm sóc bà Kim, nhắc đến bà Kim thì sức khỏe không khả quan mấy, cơ thể dường như không thể đi đứng được như trước chỉ có thể ngồi xe lăn để di chuyển, cơ miệng cũng bị méo qua một bên khiến việc nói chuyện trở nên khó khăn. Có lẽ đây chính là cái giá phải trả cho những tội ác mà bà ta đã gây ra.

MinGi lau nhẹ gương mặt nhợt nhạt của mẹ mình, đến tận bây giờ hắn đã biết tất cả mọi chuyện từ việc các anh là những người mà mẹ con họ đã giết cho đến việc Jungkook đã tẩm bột sắt lên sợi dây chuyền và lọ nước hoa để hại bà Kim. Hắn ta chẳng tức giận ngược lại hắn đã ngộ nhận ra tất cả, những gì xảy ra với mẹ hắn chính là luật nhân quả mà bà phải gánh chịu, có thể sẽ nhanh đến với hắn ta sớm thôi. Nhớ đến Jungkook hắn ta dường như chẳng còn vương vấn nữa, chẳng muốn níu kéo thứ không thuộc về mình, đám nam nhân kia nói đúng không thể ràng buộc người khác yêu mình mà từ bỏ chính là cách tốt nhất để người mình yêu được hạnh phúc và hắn ta cũng sẽ nhẹ nhõm hơn.

MinGi nhìn người con gái đang ngồi ăn lâu lâu còn cười, cảm giác len lối này là sao. Hắn ta đi lại ngồi bên cạnh cô hỏi:

-Đã tìm được Jungkook chưa?

-Vẫn chưa tìm thấy, mọi người đã dán tờ giấy tìm người khắp thành phố nhưng chẳng có tung tích

Đôi mắt ánh lên sự phức tạp cô buông muỗng chẳng thể nuốt trôi nổi nữa, nhớ lại dáng vẻ bà Im khóc nức nở được ông Im dẫn đi dán giấy tìm em, GwangMi và cô gái Jinna kia cũng giúp họ tìm em, điệu bộ hối thúc tức giận của sáu nam nhân khi nhận những kết quả bằng tờ giấy trắng dáng vẻ đó của họ tệ hại đến cỡ nào.

Người đàn ông Kwon còn được biết đến với danh phận là người cha của em, ông ta đã quỳ trước mộ bà Jeon suốt ba tiếng cô đứng đó chứng kiến một người đàn ông rơi nước mắt khóc đến thương tâm, nước mắt rơi nhưng gương mặt ông vẫn nở nụ cười mà kể lại những khoảnh khắc thời thanh xuân cùng bà Jeon cho đến lúc đó cô mới biết ông Kwon yêu bà Jeon đến cỡ nào. Sau đó ông đã cùng cô đi tìm em khắp nơi, dáng vẻ níu kéo từng người đưa tấm hình của em cho họ xem ánh mắt mong đợi đến dường nào chỉ cần một câu nói "tôi có thấy cậu ấy" đã đủ đối với ông nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu của người qua đường, ông tuyệt vọng mà ngồi xuống nền đất trong thời tiết đang dần chuyển lạnh của mùa đông, hạt tuyết rơi xuống tay ông cũng là lúc nước mắt lăn dài trên đôi gò má.

Cô đứng nhìn từ xa chứng kiến tất cả, cô biết ông không phải là người cha vô trách nhiệm như lời của em nói, Sirin chắc rằng ông là một người cha hoàn hảo đầy trách nhiệm. Có lẽ lúc em tồn tại trên thế gian này ông ấy không hề biết đến sự xuất hiện của em, việc ông không tìm bà Jeon chắc có nổi khổ phía sau nó.

[Allkook] Dập Tắt Thù HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ