Chương 22: Không Cưỡng Lại Được! (2)

1.5K 158 29
                                    

⭐Chương 22: Không Cưỡng Lại Được (2)

Quân Hành Kỷ nhếch môi lên, bây giờ Thẩm Ngọc Hành đang mê mẩn nhìn y, chắc chắn là đã yêu thích nhan sắc của y. Không hiểu sao y lại thấy vui vẻ lạ thường. Y cũng không hiểu bản thân lại thấy hắn hình như cũng rất vừa mắt. Y siết chặt eo hắn, áp hắn dựa sát vào người mình. Sau đó Quân Hành Kỷ đưa một chân ra để Thẩm Ngọc Hành ngồi lên đùi còn bản thân mình thì dựa vào bờ để không bị ngã.

Y choàng hai tay bị trói qua sau lưng Thẩm Ngọc Hành, khó vuốt ve tấm lưng trần của hắn, y ngửi lên cổ hắn hít một hơi thật mạnh liếm một đường thật dài đến tận xương quai xanh. Thẩm Ngọc Hành run rẫy rên lên một tiếng, hai tay cào trên vai Quân Hành Kỷ giống như một con mèo nhỏ, hơi nước dưới hồ càng làm hắn trở nên mẫn cảm. Hắn sau đó cũng vô cùng thành thật ôm lấy cổ y rồi nói:

- Huynh ngồi lên bờ đi.

- Tại sao?

- Ta muốn nếm thử của huynh!

Quân Hành Kỷ trợn mắt, y không ngờ là đứa nhỏ này lại bạo dạn như vậy. Nhưng y cũng muốn xem thử hắn sẽ làm được trò trống gì. Cho nên y sau đấy cũng ngồi lên trên bờ, hai chân quấn eo Thẩm Ngọc Hành kéo tới. Mặt Thẩm Ngọc Hành đối diện với dương vật đã cương cứng của y, khi đối diện với loại dương vật vừa đen vừa thô như thế này thì hắn vẫn có phần không thích ứng nổi.

Quân Hành Kỷ dùng lực đạo nhẹ nhàng nhất vùi đầu Thẩm Ngọc Hành vào hạ bộ của y, khố gian nồng đậm mùi vị của giống đực khiến hắn mê mẩn. Hắn há miệng ngậm lấy dương vật của y, mũi liền bị nhúm lông mềm đâm vào đến khó chịu.

Quân Hành Kỷ nheo mắt lộ ra biểu tình thích thú, y một tay nhéo lên mặt Thẩm Ngọc Hành, trượt một đường xuống cổ rồi vuốt ve nhưng bởi vì hai tay đang bị trói nên động tác trở nên khó khăn. Thẩm Ngọc Hành lúc này đã đẩy nhanh tốc độ phun ra nuốt vào, dương vật Quân Hành Kỷ chảy ra dịch mằn mặn trong miệng hắn, mùi vị nồng đậm tràn đầy trong miệng hắn hòa với nước bọt phát ra tiếng lép nhép dâm mỹ. Hắn bấu một tay lên đùi Quân Hành Kỷ cào cào mấy cái, là tự hắn làm cho chính mình bị nghẹn, rõ ràng là cái người ở trên không hề động đậy mà vẫn đem được dương vật lộng đầy trong miệng hắn, nong đến cổ họng cũng thấy ngứa rát đến không chịu nổi. Tiểu huyệt phía dưới cũng sắp sửa không nhịn được nữa.

- Ha... Được rồi, được rồi, đến đây.

Quân Hành Kỷ buông một tiếng thở dốc sau đấy trượt xuống nước. Y nhìn lên bờ rồi nói:

- Nằm trên đó.

- Để làm gì?

Y không trả lời, Thẩm Ngọc Hành sau đó cũng nghe theo. Hắn tự động leo lên bờ, theo ý của Quân Hành Kỷ nằm ngửa ra. Y nhướng người tới hôn một lượt từ bụng xuống nhúm lông mềm còn ướt đẫm nước của hắn rồi liếm lấy. Thẩm Ngọc Hành bị sự kích thích này làm cho cả người cong lại như con tôm, hai chân run run vòng qua cổ Quân Hành Kỷ quấn chặt lấy. Bây giờ người ở trước mặt hắn tóc dài rũ xuống, dung nhan mỹ lệ lãnh đạm trong phút chốc bỗng như hóa thành thần tiên. Trong bốn đối tượng công lược nếu Quân Hành Kỷ tự nói bản thân có nhan sắc đứng thứ hai thì chắc chắn sẽ không ai dám nhận thứ nhất.

[ĐM/H Văn][End] Sinh Con Là Vua Của Mọi Nghề!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ