Dũng và Tài lớn lên cùng nhau tại Viettel, họ cùng nhau đá bóng, cùng nhau đến trường. Có lẽ trong lòng của mỗi người, đối phương đã là thành phần không thể thiếu của đời mình.
Tài từ nhỏ đã quen sống có kỉ luật, em rất ngoan, hiền và dễ bảo. Trong đội, em là người lãnh đạm nhất, nếu không hỏi em, cả buổi em cũng không nói gì. Em từng nói mình không có khiếu nói chuyện, em sợ sẽ làm mọi người khó chịu nên thôi em im nhưng sâu trong em, em từng có rất nhiều câu chuyện mà em muốn nói rồi lại thôi. Chí ít là đến khi thầy cho em sang ở cùng phòng với anh, em mới có thể bày tỏ tâm sự của mình dù chỉ là một chút.
Khác với em Tài, Dũng là người gai góc, quạu quọ. Mấy anh em nếu không hiểu rõ thì không mấy ai thích Dũng bởi cái tính hay cáu của anh. Ở đội anh là người quan tâm em Tài nhất, dù cho em đứng ở góc khuất, anh cũng để ý dù chỉ là từng cái nhíu mày. Lúc trước là vậy, chứ giờ thì dũng đỡ hơn nhiều, ít ra là với anh em trong câu lạc bộ dũng cũng ít cáu gắt như trước. Vì Tài nói rằng em không thích thấy anh trong bộ dạng cáu gắt, nhìn anh vậy Tài sợ lắm nên lúc có tài anh cũng không trưng ra gương mặt nhăn nhó của mình nữa.
Dũng vào Viettel cùng lúc với Tài, nên quen biết nhau từ khá sớm. Nhưng hồi ở phòng cũ, các anh không hay ở phòng nên Tài cũng không có ai để nói chuyện, lâu lâu nhớ nhà em chỉ biết gục mặt khóc. Từ lúc sang ở với dũng, có anh ở phía sau, em không còn khóc nữa, cũng không còn một mình nữa vì anh Dũng đã nói rằng: "Phía sau của em luôn luôn là anh, mỗi khi em khó chịu cứ nắm lấy tay anh, anh sẽ ở bên em."
_____________
lời của tác giả:
- truyện lần này chỉ là do bản thân mình u mê quá độ mà viết ra. Tất cả chỉ là hư cấu, không có thật.
- đây cũng là lần đầu mình viết truyện, nếu có sơ sót mong các bạn bỏ qua.
<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[mạnh dũng x tuấn tài] phía sau của em ♡
Fanficphía sau một tuấn tài rụt rè, ít nói luôn là mạnh dũng hết mực sủng ái. có lẽ trên đời này, cả hai đều là ngoại lệ duy nhất của đối phương. ♡