Nerd Boy's Love Epilogue

1.7K 48 20
                                    

Nerd Boy's Love Epilogue

Mag imagine po kayo or just search po yung mga bagay na malalagay para mas mapa ganda ang 'mental viewing' ng kasal nila Tyler at Yssa

The Grandè

Almost a year ding nag prepare sina Yssa at Tyler sa kasal nila and here it is! Dumating na ang araw na kanilang pinakahihintay, ang kanilang kasal. Clear na rin si Tyler sa sakit niya. Masyang masaya ang Pamilya Villana at Pamilya Buenavista dahil dito.

Ang motif ng kanilang kasal ay Orchid tint. Light purple, pistachio and violet. Gaganapin ang kanilang wedding sa Chateau de Marcay, Loire Valley sa France. Dadaluhan ito ng mga business partners ng mga Buenavista at Villana around the world, relatives, friends, at iba pa. Napag kasunduan nilang sa France ganapin ang Wedding nila dahil dito ang dream wedding venue ni Yssa na tinupad naman ni Tyler.

April 27, 2015 - ang araw na hinding hindi makakalimutan nila Tyler at Yssa. At para sa kanila ito ang pinaka masayang araw sa buhay nila. Sa araw na ito magiging official nang pag mamay ari ni Tyler si Yssa at gayun din si Yssa. Ngayon ding araw na ito ay matutupad rin ang isang pangarap ni Yssa na mapapalitan ang kanyang apelyido ng last name ng kanyang pinakamamahal na si Tyler.

Mga 500 guests ang dadalo sa special day nina Tyler and Yssa. Ang iba dito ay ginamit ang kanya kanyang private jet at ang iba naman ay lumulan na lang sa private jets ng pamilya Villana at Buenavista. Pinaghandaan ang kasal na ito ng maiging maigi, every detail must be perfect.

Ang bridal entourage ay binubuo ng naggagandahang little girls at mga dilag. Nag gwa-gwapuhang little boys at mga binata. Ang mga little girls ay naka suot ng tea length satin and net flower girl dress by Alfred Angelo with different colors. Merong naka pistachio, light purple, at violet. Habang ang hair nila is naka braid at may flower crown sila. Para silang mga princess sa suot nila. Ang isasaboy nilang flowers sa aisle ay rose petals and orchid petals. Ang mga little boys naman ay naka suot ng formal vest set in grey at may naka attached na flower diro.

Ang mga ibang bridesmaid ay naka suot ng cocktail length sleeveless satin twill dress at ang mga iba naman ay naka lace gown with sweetheart neckline and empire waist with ribbon. Ang hair nila is naka braid katulad ng mga flower girls. Ang mini bouquet na hawak nila ay Hydrangea na kulay blue at white. Ang mga groomsmen naman ay naka suit with black slim fit formal vest by Vera Wang.

Si Tyler naman ay naka suot ng Madison Fit Golden Fleece Three button notch tuxedo. Ang cool niyang tignan! Bagay ang color black na tux sakanya. Ang buhok niya ay ginawang spikey hindi tulad ng usual na naka bagsak. Lahat na siguro ng magandang mga papuri ay masasalo ni Tyler kapag deniscribe ang itsura niya. He's like Leonardo Di Caprio! An angel sent from heaven!

Ito na ang pinaka hihintay ng lahat! Ito na ang time ng pinaka magandang babae ngayong araw na ito, si Yssa! Masayang masaya siya dahil matutupad na ang kanyang dream wedding na matagal niyang inaasam. Magsusuot siya ng 2015 Wedding gown collection ni Sophia Tolli, Y11571 - Peacock. This gown is the allure of elegance in dream taffeta A-line gown. Ito ay isang strapless sweetheart neckline features lace appliqués encrusted with sparkling crystal hand-beading. Ito rin ay may slimming draped bodice with matching brooch at the dropped waistline. Full skirt ito na chapel length train with matching scalloped hem lace at mayroon din itong partially concealed back corset. Naka ayos ang hair niya na Double-braided half-up hairstyle with diamond filled tiara. Naka light make up lang ito at ang jewelries na suot niya ay denesign ni Harry Winston. Ang necklace at earings niya ay nagmula sa Secret Collection ni Harry Winston. Ito ay ang Secret Cluster by Harry Winston, diamond necklace at diamond earings. Ang pumps sy isang Jimmy Choo Pave Crystal and Suede Pointy Toe Pumps na may taas na 120 mm.

The Nerd Boy's Love [ Completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon