Prologue

8K 192 24
                                    

The Nerd Boy's Love

PROLOGUE

Ubod ng talinong lalaki, mayaman, gwapo,mabait, maputi, matangkad, matangos ang ilong, chinito, at iba pang magagandang values ang nasa kanya.

Isang lalaking hindi ma barkada, kung tawagin nga ng kanyang mga ka klase ay "Mr. Good Nerd Boy". Kilala siya sa kanilang eskwelahan bilang isang NERD na walang ginawa kundi mag aral at magbasa ng mga libro. Ang tambayan niya tuwing recess at lunch break ay sa library. Tagapag mana ng pinaka malaking kompanya sa bansa, hotel and casino, mall, hospital, Electronics Company at iba pang businesses. Ang kanyang tunay na identity ay kaunti lang ang nakaka alam.

Trevor Stephen Tan. Ang estudyanteng kilala bilang "Mr. Good Nerd Boy". 16 taon gulang at nag a-aral sa Xavier Kingston University. Valedictorian o nangunguna sa klase every year. Magaling siyang mag drawing, magaling tumugtog ng iba't ibang instruments, athletic, at iba pa. Mahilig tumuklas ng mga bagay bagay lalong lao na kapag pinag u-usapan ang astronomy. Taong may 160 na IQ. "Ang cool diba?" Isang tao na palaging books ang hawak at may suot ng makapal na eyeglass. Para sa kanyang mg aka klase siya ay isang NERD ng hindi nag e exist dahil hindi nila alam ang tunay na identity ni Trevor.

Ano kaya kapag nalaman nila ang totoong identity ni Trevor? Mawi windang kaya sila?

Elaine Yssabel Buenavista. Queen Bee ng Xavier Kingston University. 16 years old. Madaming nagka ka gusto sa kanya. Isang babaeng talbog pa ang dyosa sa kagandahan. Matalino, mayaman, maputi, matangos ang ilong, flawless ang skin, sexy, suplada at talented. Tagapag mana ng isang sikat na fashion line, car manufacturing company, at security agency.

Kuwento ng dalawang taong itinadhana sa isa't isa.
Naka tadhana nga ba?
---

Pagpasensyahan niyo po ang mga typos at grammatically incorrect sentences. Tamad si Author na mag edit eh. Thanks! Enjoy reading!
December 27, 2014 - April 27, 2015

The Nerd Boy's Love [ Completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon