Chương 19

174 16 2
                                    

Bốn năm thời gian, giây lát lướt qua.

Theo Giang Hàn lớn lên, hình dáng ngũ quan của hắn cũng trở nên càng ngày càng rõ ràng hơn, một đôi mắt hạnh giống như Giang Trừng, đôi lông mày lại giống với Ngụy Anh, tuy tuổi còn nhỏ, lại đã hiện ra vẻ anh khí hiếm thấy.

"Cậu, biểu đệ lớn lên càng lúc càng giống ngươi nha."

Kim Lăng đánh giá khuôn mặt của Giang Hàn, ánh mắt dừng lại ở trên đôi lông mày và đôi môi của hắn một lát, lại nói: "Không đúng, giống như có chút giống mợ......"

"Hả?"

Giang Trừng ngồi ở trước bàn sách nghe vậy ngước mắt, đáy mắt hiện lên một tia nguy hiểm.

Kim Lăng và Giang Trừng bốn mắt gặp nhau, nhất thời đánh cái rùng mình, ấp úng nói: "Không, không có gì, ta cảm thấy biểu đệ vẫn là giống cậu nhiều hơn một chút."

Giang Hàn nghiêng đầu, không rõ nguyên do mà nhìn biểu ca của mình, cảm giác không hiểu ra sao ——

Vì sao ai cũng đều nói mình lớn lên giống cha và phụ thân? Hắn đã từng soi gương rất nhiều lần, không có phát hiện diện được diện mạo của bọn họ có bao nhiêu chỗ tương tự a.

Hơn nữa, nếu như mình đã giống phụ thân, lại còn giống cha nữa, như vậy cha và phụ thân có phải là rất giống nhau hay không?

Tâm tình của Mạc Huyền Vũ gần đây rất tốt.

Bốn năm trước, bên cạnh Giang Trừng không thể hiểu được lòi ra một đứa trẻ tên là Giang Hàn, nghe nói Giang Hàn là con của hắn và "Vân Mộng Ngụy Vô Tiện" kia.

Hắn và Lam Trạm không hiểu ra sao được Vân Mộng Giang thị mời đến tham gia tiệc đầy tháng của Giang Hàn, hắn còn bởi vậy mà bị Lam Trạm hoài nghi có dan díu với Giang Trừng, miễn bàn đến việc mình có bao nhiêu là nghẹn khuất.

Mấy năm tới nay, ngăn cách giữa hắn và Lam Trạm càng ngày càng xa, mà hoài nghi lúc trước của Lam Trạm càng là ở trong lòng của Mạc Huyền Vũ đâm xuống một cái gai nhọn, khiến hắn rất là khó chịu.

Hiện giờ, Mạc Huyền Vũ biết được dung mạo cùng của Giang Hàn rất giống với hình ảnh của Ngụy Anh trước khi trọng sinh, liền xác định đối phương chính là con của Giang Trừng và người kia —— điều này không thể nghi ngờ đã chứng minh sự trong sạch của hắn, rốt cuộc hắn hiện tại sử dụng chính là thân thể của Mạc Huyền Vũ. Nếu hắn thật sự có dan díu với Giang Trừng, thì con của hai người hẳn là càng giống với Mạc Huyền Vũ mới đúng.

"Lam Trạm, bây giờ ngươi biết ta trong sạch rồi chứ?"

Mạc Huyền Vũ nhịn bốn năm, rốt cuộc tìm được cơ hội để mình trút giận, gấp không chờ nổi mà nói với Lam Trạm: "Thế nào, ngươi có phải là nên xin lỗi ta rồi không?"

Lam Trạm không có hé răng.

Hắn nhìn vào hai mắt của Mạc Huyền Vũ, bỗng nhiên cảm thấy cái người đang đứng ở trước mặt mình cực kỳ xa lạ, khiến hắn không có cách nào có thể xem người kia là Ngụy Anh của mười mấy năm trước nữa.

"Ngươi thật là Ngụy Anh?"

Lam Trạm vẫn chưa xin lỗi, mà là hỏi lại Mạc Huyền Vũ một câu.

Nếu Kim Quang Dao nắm giữ chính là Giang Trừng ( bản Tiện Trừng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ