Vùng Galar , ngày 1 tháng 7 năm 2040
Mở đầu của câu chuyện là tiếng hét reo hò của toàn bộ người xem trên khán đài của cuộc thi World Coronation tìm kiếm nhà vô địch mạnh nhất thế giới , 8 người đứng trên sân khấu là những nhà huấn luyện Pokémon đã vượt xa sức mạnh của người thường và giờ đây họ đang đứng cùng nhau dưới sự chứng kiến của toàn bộ khán giả . Trong số đó ,Satoshi một cậu bé chỉ mới 10 tuổi xuất thân từ vùng Kanto đã rạng danh khắp thế giới với các danh hiệu khác nhau , tất nhiên không thể quên được người bạn đồng hành cùng cậu chính là chú chuột điện Pikachu cũng từng giao chiến với các Pokémon huyền thoại khác và đã đánh thắng 1 trong số đó.
...(tua)
"Satoshi , anh mừng vì em đã đi tới được đây ".
"Cảm ơn anh".
Tất nhiên người đứng trước mặt cậu ta lúc này chính là Dande , một nhà huấn luyện được gọi là mạnh nhất thế giới vì số lần thất bại của anh ta là một số không âm không dương còn người bạn đã đi cùng anh ấy chắc chắn là Lizardon rồi .
Một chú thằn lằn lửa thêm vào hệ bay làm cậu ta từng bị nhầm lẫn giống loài rồng , đôi cánh cứng cáp cùng tiếng hét anh dũng khắp sân khấu làm cho ai nấy đều phải toát mồ hôi khi nghe thấy.
"Nhưng mà anh không thể để em đi tiếp được nữa , dừng ở đây được rồi Satoshi !".
"Em mới chính là người nói câu đó , ra đi Gekkouga !"
"...Vậy thì anh sẽ cho em thấy sức mạnh của nhà vô địch mạnh nhất thế giới ".
Cả hai quyết không nhấn nhường nhau , họ lúc này chỉ còn đúng một pokemon trên sàn đấu là Gekkouga & Lizardon , xét về hệ thì Gekkouga ăn đứt vì cậu hệ nước còn Lizardon hệ lửa song với chuyện đó Lizardon cũng đã chịu thêm vài thương tích từ trận đấu trước khiến lợi thế hoàn toàn nằm về phía Satoshi.
"Lên nào Gekkouga , mạnh hơn mạnh hơn mạnh hơn nữa !!!".
"Kougaaaaa".
Satoshi ngay lập tức khai triển sức mạnh của Gekkouga , một lần nữa sóng nước bao quanh Gekkouga khiến nó thay đổi hình dạng , sau lưng bắt đầu hút nước từ đợt sóng lại nén thành một chiếc Shuriken khá lớn.
"Ấn tượng đấy Satoshi , còn giờ là lượt của anh , về đi Lizardon".
"Tới rồi".
Dande thoạt đầu có vẻ khá bất ngờ vì hình thái của Gekkouga không nằm trong những dạng tiến hóa mà anh biết đến , tuy vậy nhưng ý chí của anh vẫn không lung lay mà còn rất cháy vì lâu rồi mới đánh một trận thú vị như thế này.
Anh thu hồi Lizardon về quả cầu Pokemon rồi dang tay phải có vòng tay ra , một loạt năng lượng phát ra từ nó tiến vào quả cầu Pokemon rồi lớn lên theo cấp số cộng đến nổi quả cầu pokemon màu đỏ đã biến thành màu trắng lạ thường
"Lizardon Gigantamax !!"
Dande ném quả cầu lên trời , tức thì ánh sáng nổ ra , một con Lizardon Gigamax khổng lồ cùng đôi cánh được làm bằng lửa có nhiệt độ nóng đến 2000 độ C và khi gầm lên nó còn nóng hơn thế nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon : School of Trainers
Teen FictionCâu chuyện xảy ra sau khi trận đấu cuối cùng của giải vô địch Pokemon thế giới giữa Satoshi và Dande một nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới, sau trận đấu đó Satoshi lại đột nhiên biến mất khỏi giới Pokemon được 7 năm hiện chưa rõ tung tích của cậu ấ...