Chương 15 (Speacial) : Năng Lượng Tiêu Cực

461 19 37
                                    

Trên hành lang lạnh lẽo không bóng người , thứ âm thanh vọng lại chỉ là tiếng bước chân của cả hai , Ash hai tay đều đang bế cô tiểu thư mật ong đang ngủ sâu do kiệt sức vì đã cố gắng trong việc hướng dẫn các bạn học sinh và ngăn chặn vụ thảm họa bất ngờ này , cậu thật sự khá nể phục cô vì đặt cả trách nhiệm lên hàng đầu không màng tới bản thân đã đạt giới hạn từ lúc nào.

"Cô Shirona."--Ash mở lời hỏi Shirona.

Ash dứt sự khoảng lặng này bằng cách kêu lên tên của Shirona hiện đang là hiệu phó trường Scolti , cô cũng vừa nhận chức cách đây không lâu.

"Hửm?"

Shirona xoay sang phía Ash đang bế Serena thì cũng bật cười nhẹ.

"Etou...cho em hỏi cái này được không?"

"Hỏi gì?"

"Chuyện là...cô---"

"--Khoan đã"

Khi đang trong quán tính định hỏi Shirona vài vấn đề gì đó , thì cô đã chặn họng cậu trước với mục đích có lẽ là ngăn cậu hỏi. Ash nhướng mày khó hiểu nhìn Shirona với vẻ mặt hơi bất ngờ. Không lẽ phía trước có gì đó hay sao mà lại quan trọng hơn chuyện cậu đang định hỏi.

"Sao vậy c-ô"

"Em đang làm gì thế ?"

"Nói chuyện ạ"

"Không phải"

"Ể?"

Ash khó hiểu lần nữa , ý của Shirona rõ ràng là đang hỏi việc cậu đang làm là gì thì cậu cũng đã trả lời lại ngay tức khắc nhưng cô lại bảo không phải.

Ash cau mày nhìn phía trước phân tích lại câu nói của Shirona có ẩn ý gì hay chỉ là hỏi cậu cho có nhưng với tình hình này thì chắc việc cô nói nghiêm trọng lắm.

"Ý-cô---"

"Nữa!"--Shirona cực kì khó chịu mỗi khi Ash lên tiếng nhưng cậu vẫn chưa hiểu ý cô là gì.

"Hả ???"

'Nữa' ý Shirona là việc cậu hành động lặp lại một thứ gì đó khiến cô không hài lòng nên phải hốt ra từ này nhưng từ ban đầu tới giờ cậu đã hỏi hay trả lời cô gì đâu.

Chẳng hiểu nỗi nữa , Ash bất lực trước con gái , phải nói là cậu chịu thua trước các thứ thế lực này vô điều kiện.

"Em gọi gì cơ ?"

"Sensei ?"

(Sensei : Thầy/Cô : là kính ngữ ở Nhật Bản)

Shirona đơ người ra vài giây nhìn Ash với vẻ mặt thất thần nhưng ánh mắt cô đang biểu hiện sự khó hiểu còn cậu thì bất lực không biết ý cô đang muốn ám chỉ điều gì luôn.

"Ý em là sao hả Satoshi ?"

"Ể!"

Hết trạng thái nhăng mặt khó hiểu giờ Ash chuyển sang bất ngờ tột độ lun rồi , cậu giật lùi ra phía sau vài mét , trên nét mặt dần xuất hiện nhiều giọt mồ hôi sợ hãi tái mét xanh cả lên.

Mà phải rồi , ngay từ ban đầu Shirona đã xưng 'chị' với Ash nên cậu mới theo lao gọi luôn mà quên mất rằng bây giờ bản thân đã trong một con người mới , đúng hơn thì cậu vẫn chính là cậu nhưng 'Satoshi' chỉ còn là quá khứ nên không muốn dính líu gì liên quan tới nó.

Pokemon : School of TrainersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ