Cảm giác bất an ấy bao trùm lấy Ash và Pikachu ngay khi vừa nắm lấy tay nắm cửa
Có thứ gì đó đang đến..
Xung quanh cậu đột nhiên nóng lên bất thường, đầu tiên cậu chắc chắn rằng thứ này không hề liên quan đến cô thư đang ngồi khóc kia vì cậu đã để ý cô ấy trong lúc rời đi và hoàn toàn không có gì mờ ám.
"Pika!!"
Pikachu la lớn để thu hút sự chú ý của Ash. Khoảng khắc mà cậu ta nhìn sang Pikachu thì nhìn thấy toàn thân của chú chuột này hơi ánh lên màu đỏ nhạt cùng ánh mắt kinh ngạc nhìn lên mặt trời không khỏi làm Ash tò mò nhìn theo.
Thứ mà cậu thấy trên bầu trời là một ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội, nếu để ý hơn tâm của ngọn lửa hướng về chỗ của cô tiểu thư với mái tóc bạch kim cũng dần hiện rõ vài vệt đỏ từ ngọn lửa.
Cậu chạy lại phía cô tiểu thư đang thất thần ấy và hét lên "Lilie chạy mau !!"
Cùng thời điểm đó Pikachu nhảy khỏi vai cậu để làm giảm trọng lượng nhưng mục đích chính là liên tục dùng lưới điện cản tốc độ của chiêu thức lại một tí.
"Huh...cá--i"
Quay lại hiện tại , Lilie cảm nhận được sức nóng cùng với tiếng gọi quen thuộc vang lên . Cô nhìn hướng ra ngoài thì bất ngờ đến mức chẳng thể nhúc nhích nỗi. Cô lại sợ hãi lần nữa , kí ức tồi tệ ấy lại ùa về "Kh--ông" là thứ tiếng cô ấy có thể nói , Ash cũng nhận ra tình hình tồi tệ đến mức nào , cậu dừng bước lại.
"Chết tiệt , Pikachu tớ cần cậu"
"Pika?"
Ash nghiêm túc nhìn về phía Pikachu đang nỗ lực dùng lưới điện kia rồi lấy trong túi ra một chiếc vòng tay có huy hiệu hình đuôi điện rất giống của chú chuột ấy.
Ash mỉm cười rồi đeo nó vào trong tay đồng thời quăng chiếc mũ cho Pikachu
"Chúng ta sẽ sử dụng sức mạnh này , chụp lấy Pikachu"
Pikachu tức thì lao tới đội chiếc mũ vào rồi đứng bằng hai chân quay lưng đối diện với Satoshi.
"Cũng lâu rồi không sử dụng nó ha Pikachu"
"Pika...pika" Pikachu gật đầu rồi nhảy lên đập tay với Satoshi song quay lại chỗ cũ ,
Cả hai cùng thực hiện y chang một động tác như thể hòa làm một , luồng sáng màu vàng từ chỗ Satoshi chuyển sang Pikachu như minh chứng cho năng lượng sức mạnh đến từ sự tin tưởng của cả hai nghiêm túc đến từng milimet.
"Mạnh hơn cả điện 10 vạn vôn , là điện 100 vạn !"
"Pika...pika"
"Không, còn mạnh hơn nữa! đây mới chính là toàn lực của chúng ta"
"Pikaaaaaa"
"Pikachu điện 1000 vạn vôn"
Dứt lời , Pikachu phóng ra hàng chục dòng điện có màu sắc khác nhau bay đến chỗ đống lửa khổng lồ ấy.
Hai chiêu thức mạnh mẽ va vào nhau nhưng với sức mạnh gắn kết bền lâu này thì làm gì có chuyện thua cuộc được chứ dù gì cậu cũng là Á quân thế giới mà . Cả hai dồn hết sức nén sức mạnh lại rồi từ từ đẩy lùi ngọn lửa ấy trong sự ngỡ ngàng của ai đó đang mở to mắt quan sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon : School of Trainers
Teen FictionCâu chuyện xảy ra sau khi trận đấu cuối cùng của giải vô địch Pokemon thế giới giữa Satoshi và Dande một nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới, sau trận đấu đó Satoshi lại đột nhiên biến mất khỏi giới Pokemon được 7 năm hiện chưa rõ tung tích của cậu ấ...