Trong một khúc ẩn sâu góc cầu thang , nơi có một người đang ngồi bất tỉnh trên nền bị khúc ánh sáng chỉ lộ một phần tay trắng nõn.
Các ngón tay cử động nhẹ , làn gió trắng tạo bởi hơi thở của người đó dần hiện rõ ra, thứ mà người này cảm nhận được đầu tiên không phải là hình ảnh hay cảm giác gì mà là âm thanh của tiếng nổ vang lên bên tai làm cho đôi mắt đang khép kín kia dần mở ra, tuy trong bóng tối nhưng phần đồng tử vẫn phát quang lên một vầng sáng xanh lam ma mị.
"Đây là...đâu"
Câu đầu tiên phát ra từ người này có giọng âm của một cô gái trẻ.
Cô đứng lên bước ra chậm rãi chỗ ánh sáng chiếu rọi từng chi tiết qua khe cửa sổ , một bộ đồng phục lấm lem chút bùn đất nhưng không thể cản được sự sang trọng của nó phát ra , khi tiếp tục bước chân thứ hai thì phần tóc lộ ra là màu mật ong . Không nghi ngờ gì nữa cô là Serena, một trong các tứ đại của trường nhưng lí do mà cô ở đây thì vẫn chưa thể nghĩ ra.
Bùm-Bổng một tiếng nổ vang lên từ phía trên sân thượng ngay lập tức ngắt quãng suy nghĩ của cô.
Khi vừa ngước lên theo phản xạ thì đột nhiên cô cảm nhận được một áp lực không mấy tốt lành gì đang bao chùm lấy khu vực của cô đang đứng.
Trong tức khắc , toàn người cô cảm thấy run rẫy , mồ hôi hai bên má lăn xuống một hàng nhanh chóng đến khi chạm tới ranh giới khuôn mặt thì rớt xuống chạm vào nền gạch cầu thang, cô bèn lùi lại hòng giảm đi lượng hắc khí bí ẩn này áp lực lên người mình , hơi thở bắt đầu nhanh hơn bình thường, cả nhịp tim cũng trở nên loạn hết cả lên khi tần suất đập ngày càng nhiều làm cho cô cảm thấy tức ngực khó chịu không thể thở nỗi.
"Tenaw"---Đột ngột ánh sáng từ phía sau lưng cô lóe lên và hiện ra là một Pokemon cáo lửa trong tư thế chiến đấu.
"Teruna."
Có vẻ cả cô bạn này cũng cảm nhận được luồng khí này từ trong quả cầu nên mới hiểu vấn đề mà thoát ra ngoài quả cầu để giúp đỡ cho Serena. Khi Teruna vừa ra ngoài thì liền tiến tới chỗ cô nắm lấy hai tay trấn an cô chủ của mình lại.
"Tenaw"
Nhìn vào đôi mắt kiên định của Teruna ,một hình ảnh cậu bé năm ấy lại hiện ra dừng nhìn như tiếp thêm sức mạnh cho cô vậy . Một lúc sau ,Serena cũng dần bình tĩnh lại chút ít , nhịp thở và ngực trở lại bình thường tuy vẫn còn hơi cao nhưng có vẻ cô đã dễ chịu hơn rồi.
"Cảm ơn cậu ,Teruna."
"Tenaw"
Nhanh chóng kết thúc cảm xúc cá nhân sang bên , Serena và Teruna nhìn lại vào phía trên sân thượng , cô cảm nhận được trên đó không chỉ có các luồng khí này mà còn có bóng dáng của Pokemon và người trên đó nữa.
"Có hai người và một Pokemon--không lẽ là chị Shirona và Ash!"
Không chần chừ , cô rút ra được kết luận ai là người trên đó thì liền tức tốc cùng Teruna chạy một mạch lên sân thượng.
Lượng khi bắt đầu nhiều hơn theo từng bậc thang mà cô bước và nhịp tim lẫn sự khó thở vẫn còn tiếp tục diễn ra trong cơ thể của người con gái này, tất nhiên trên đường đi cô có ho vài cái nhẹ làm Teruna hơi lo lắng vì đó vốn là cách cơ thể hoạt động để tống thứ độc hại ra ngoài mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon : School of Trainers
Teen FictionCâu chuyện xảy ra sau khi trận đấu cuối cùng của giải vô địch Pokemon thế giới giữa Satoshi và Dande một nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới, sau trận đấu đó Satoshi lại đột nhiên biến mất khỏi giới Pokemon được 7 năm hiện chưa rõ tung tích của cậu ấ...