Bảy năm sau sự kiện gây chấn động thế giới tại giải vô địch , sự xuất hiện của Gekkouga đã làm náo động giới Pokemon , chưa bao giờ họ thấy được một con Pokemon vượt trội như vậy . Khi trận đấu kết thúc , các nhà sưu tầm Pokemon quý giá đã đứng trước cổng liên tục ra giá tiền như một cuộc bán đấu giá , ví dụ không đỗi xa lạ là trước đây Lizardon của Dande cũng từng bị hỏi thăm nhiều lần.
Mà bây giờ thì lịch sử của Satoshi cũng đi vào quên lãng nhưng vẫn còn vài người nhớ đến cái tên ấy , nó như một huyền thoại vậy . Đặc biệt là ở một ngôi trường tại SANDS với cái tên SCOLTI cũng được viết nên từ hai chữ cái đầu và cuối của Satoshi , nó được xây dựng và quyên góp bởi hai tập đoàn lớn tại Kalos : Yvonne và Espurr.
Tại trường học này , mọi học viên sẽ được giảng dạy làm sao để trở thành một Trainer thật thụ , thật ra khi họ mười tuổi đã có thể đi du hành rồi nhưng nếu không muốn , họ có thể đăng ký học rồi ra ngoài làm việc như bình thường , hoặc chưa sẳn sàng thì vào các lớp đào tạo Trainer bình thường rồi khi nào sẳn sàng thì đi du hành thôi.
Tuy vậy , đa số các học sinh trong này đều là những đứa sinh ra ở vạch đích được bố mẹ đùm bọc quá lố hay các tầng lớp quý tộc vào học thôi chứ họ chẳng biết gì về ý nghĩa của Trainer.
***
=--------~~Satoshi's POV~~--------=
"Nắm lấy tay tớ"...
Trong khu rừng yên ắng không chút âm thanh nào , tôi chỉa tay về phía một bạn gái có mái tóc mật ong đang ngã khụy xuống đất , chắc do đi lạc nên cậu ấy mới cảm thấy sợ hãi , cảnh giác khi tôi đến gần
"Ưm..."--Cô bạn ấy rụt rè đưa tay từ từ lên phía trước dù hai bên mắt còn đọng lại chút nước mắt lẫn chút sợ sệt .
"--Không sao đâu mà".
Thấy bàn tay ấy vẫn chưa vương tới tay tôi , tôi bèn tiến tới nắm tay cậu ấy rồi kéo về phía trước không quá mạnh vì sợ cậu ấy đau . Theo định luật II Newton thì đôi chân còn đau khi nãy cũng đã tự mình đứng lên được do quán tính , một phần cũng vì tôi đã ôm cậu ấy ở phía trước ngăn không theo đà ngã về phía trước được .
Cô gái đó nghĩ ngợi một lúc rồi chợt giật lùi về phía sau nhìn vào tôi với ánh mắt bất ngờ .
"Cậu làm được rồi nè"---Tôi nhe răng cười nhẹ
"Ư---ưm...."---Giọng đáp thẹn thùng mà mặt cô ấy xuất hiện vài vết đỏ nhẹ trên má....đó là gì vậy nhỉ ?
"Tớ là Satoshi , còn cậu là ?"
Quên bén nảy giờ chưa giới thiệu tên mình , tôi nhìn cô bé mít ướt trước mặt rồi lấy ngón tay cái bên tay còn lại chỉ về bản thân rồi giới thiệu tên song không quên hỏi tên của cô ấy.
"T--tên tớ là---"
*"Pika...pika....pikachuuu!!!"
Tôi giật mình thức dậy nhảy đành đạch bởi dòng điện vàng của chú chuột điện đồng hành cùng tôi."Ặc..." , như các bạn đã nghe thấy lời 'trăn trối' của tôi sau khi chiêu thức của nó kết thúc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon : School of Trainers
Teen FictionCâu chuyện xảy ra sau khi trận đấu cuối cùng của giải vô địch Pokemon thế giới giữa Satoshi và Dande một nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới, sau trận đấu đó Satoshi lại đột nhiên biến mất khỏi giới Pokemon được 7 năm hiện chưa rõ tung tích của cậu ấ...