Dưới bóng mát của một tán cây rợp bóng, hai hình ảnh vẫn đều, nhưng không gian đã thay đổi. Cây cỏ xanh mướt và những cánh hoa nở rộ tạo nên một bức tranh tự nhiên tươi đẹp, hòa quyện với tiếng hát của các loài chim trong rừng.
Hình ảnh mờ dần hiện rõ ra một cặp đôi nam nữ ngay phía dưới bóng cây đó. Đôi bàn tay thuần trắng khẽ vuốt mái tóc đen mượt của cậu bạn trai đang ngủ trên đùi mình kia kèm theo đó là một giọng ngân ca như làn gió nhẹ, cả hai chìm trong dòng thời gian không gian riêng biệt , nơi chẳng có ai than phiền, cũng chẳng có tiếng ồn nào cả.
"Satoshi"
"Hả"
Giọng hát ngân ca tan biến một lúc thay vào tiếng gọi tên thân thuộc ai đó lại vang lên làm Satoshi đang lạc vào dòng thư giãn phải ngắt quãng trả lời.
"Ước mơ của cậu là gì?"
Satoshi mở mắt ra rồi ngồi dậy nhìn vào đôi mắt caramel kia rồi nhe răng cười đáp-"Tớ muốn kết bạn với tất cả Pokemon trên thế giới này."
"Giấc mơ của cậu tuyệt thật."--Cô bạn vừa nói vừa vỗ đôi tay vừa tấm tắc khen.
"Còn phải nói--"---Cậu nghe xong thì ưỡn ngực thở ra một hơi dài-"Thế còn cậu?"
"Tớ hả-chưa biết nữa , mẹ tớ thì bắt tớ trở thành tay đua Sihorn , còn bố tớ thì bắt tớ tiếp quản công ty."
"Gì , bố cậu là chủ tịch một công ty à, kinh vậy!"--Satoshi há hốc mồm khi nghe thấy những gì mà cậu vừa được nghe , không ngờ cô bạn mình đang giao tiếp lại là con gái của một nhà tài phiệt.
"Ưm, nhưng mà tớ lại không biết nên làm gì. nhưng việc đó không quan trọng lắm tại vì hiện giờ tớ cũng chỉ mới bốn tuổi thôi à."--Dứt lời cô cười ngượng về phía cậu.
"Khiếp, phải rồi , tôi với cậu lập giao ước không."
"Giao ước gì cơ?"
"Ngày mai trại hè cũng hết rồi, không biết bao lâu tôi mới gặp lại cậu nữa nên là lập một giao ước nè."
Satoshi vừa nói vừa diễn đạt mọi thứ , như cậu nói việc cô bạn này ở đây không phải vì cả hai là hàng xóm lâu năm , họ chỉ mới biết nhau được vài ngày thôi và ngày mai rạng sáng thì cả gia đình cậu ta phải quay về nơi họ thuộc về rồi nên cậu sẽ không còn được gặp cô nữa.
"Ưm được á"--Cô nói bèn đứng lên đi tới trước mặt Satoshi.
"Vậy"---Cậu giơ ngón út tay trái lên phía cô bạn đó---"Từ đây đến khi chúng ta gặp lại cũng là lúc chúng ta đã xác định được ước mơ của mình rồi nhé."
Nghe xong cô bạn có vẻ rụt rè kèm chút biểu cảm cứng đờ , như nảy cô có nói chưa xác định được ước mơ của bản thân mình hiện giờ nữa và không biết liệu sau này cô có xác định được hay không nên có chút lưỡng lự.
"Etou.."
"Không sau đâu, quan trọng là không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng tôi tin cậu sẽ làm được mà."
Lời nói như điểm tựa chỉ thẳng vào lòng cô vậy, nghe xong cô bật cười to rồi giơ ngón tay út lên rồi đan vào ngón tay kia của Satoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon : School of Trainers
Ficção AdolescenteCâu chuyện xảy ra sau khi trận đấu cuối cùng của giải vô địch Pokemon thế giới giữa Satoshi và Dande một nhà huấn luyện mạnh nhất thế giới, sau trận đấu đó Satoshi lại đột nhiên biến mất khỏi giới Pokemon được 7 năm hiện chưa rõ tung tích của cậu ấ...